บอกลา “รักแร้ดำ” ได้ง่ายๆโดยไม่ใช้ครีม แค่ใช้โยเกิร์ต

โยเกิร์ต เป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยวิตามินรวมถึงสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายหลายชนิด ในด้านความงามชื่อเสียงนางก็ไม่เบาเอาเสียเลย หลายคนเอาโยเกิร์ตมาพอกหน้า พอกผิว ก็จะช่วยให้หน้าขาวใส สิวหาย และผิวพรรณเนียนนุ่มขึ้น อีกทั้งยังเอาไปพอกรักแร้ที่ดำให้กลับมาขาวเนียนสวยได้อีกด้วย วันนี้เราจึงมีสูตรแก้ปัญหารักแร้ดำด้วยโยเกิร์ตมาฝากสาวๆกันค่ะ ลองทำตามกันเลยจ้า

1 สูตรโยเกิร์ต และมะเขือเทศ โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งถ้วย มะเขือเทศหนึ่งผล ปั่นให้ละเอียดเข้ากันดี นำมาพอกรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ทำได้ทุกวัน

2 สูตรโยเกิร์ต ว่านหางจระเข้ ขมิ้นสด โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ วุ้นว่านหางจระเข้ 2 ช้อนโต๊ะ ขมิ้นสด 1 ช้อนโต๊ะ นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ในเครื่องปั่น ปั่นให้ละเอียด นำมาพอกรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ทำได้ทุกวัน

3 สูตรโยเกิร์ต กับน้ำส้มสายชู โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งถ้วย น้ำส้มสายชู 1 ช้อนโต๊ะ ผสมคนให้เข้ากัน จากนั้นให้นำมาพอกรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้จะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้วงแขนขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่มมากขึ้น

4 สูตรโยเกิร์ต นมสด และข้าวโอ๊ต โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ นมสด 1 ช้อนโต๊ะ ข้าวโอ๊ตชนิดบดละเอียด 2 ช้อนโต๊ะ คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน จากนั้นให้นำมาพอกรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ทำได้บ่อยๆ

5 สูตรโยเกิร์ต ดินสอพอง น้ำมะนาว และผงขมิ้น โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาว 2 ช้อนชา ผงขมิ้น 2 ช้อนชา จัดการคนส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน เมื่อได้เนื้อครีมมาแล้วให้นำมาทาลงบนรักแร้ พอกทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด แนะนำให้ทำได้ทุกวันก่อนอาบน้ำ

6 สูตรโยเกิร์ตและน้ำมะนาว โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ และน้ำมะนาวประมาณ 1 ช้อนชา คนให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วจึงใช้ใยบวบขัดอย่างเบามือแล้วค่อยล้างออกให้สะอาด ควรทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

7 สูตรโยเกิร์ตและมะขามเปียก โยเกิร์ตรสธรรมชาติมาและเนื้อมะขามเปียก นำมาผสมคนให้เข้ากัน จากนั้นให้นำมาขัดรักแร้ให้ทั่ว เสร็จแล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 30-45 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำอาทิตย์ละครั้ง