ดื่มน้ำเต้าหู้ 2 สัปดาห์ ผิวดีขึ้น ผมสวย น้ำหนักลง หุ่นเฟิร์ม

ต้องขอบอกก่อนเลยนะว่าดิฉันเป็นคนที่ไม่ชอบดื่มน้ำเต้าหู้เลย เพราะว่าน้ำเต้าหู้ที่ตลาดนัดบางเจ้ามักจะมีกลิ่นที่ฉันไม่ชอบ ในวันหนึ่งฉันก็เลยคุยกับเพื่อนข้างบ้าน เขาคนนี้เป็นคนที่รักษาสุขภาพดีมาก หุ่นเฟิร์มมากๆน้ำหนักแค่ประมาณ 52 เอง มองเขาทีไรก็รู้สึกดีจังเลย หุ่นเขาดี ก็เลยถามเคล็ดลับง่ายๆ จะทำให้หุ่นดีต้องทำอย่างไร เขาก็เลยแนะนำมา

เพื่อนข้างบ้านบอกว่าให้ออกกำลังกายทุกวัน แล้วก็มีเคล็ดลับดีๆนั่นก็คือดื่มน้ำเต้าหู้เป็นประจำทุกวัน จะต้องเป็นน้ำเต้าหู้ที่ไม่ใส่น้ำตาล เขาบอกว่าแนะนำให้เลี่ยงอาหารมื้อเย็นประเภทแป้ง น้ำอัดลมงดไปเลย และพวกของมันของทอด จากน้ำหนัก 62 ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ลดเหลือ 52 แล้ว และมีสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อดื่มน้ำเต้าหู้เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์นั่นก็คือ

– น้ำหนักลดลง ในตอนแรกน้ำหนัก 62 หลังจากที่ลดอาหารเย็นประเภทแป้งและน้ำอัดลมไปนั้น บวกกับการดื่มน้ำเต้าหู้ออกกำลังกายเป็นประจำ ก็ทำให้เราน้ำหนักลงได้ถึง 10 โล และให้ดื่มน้ำเต้าหู้ที่ใส่เม็ดแมงลักอย่างเดียวด้วย เพราะว่าเม็ดแมงลักนั้นจะไปพอง และทำให้เราอิ่มเร็ว

– ผิวพรรณดูดีขึ้น อาจจะไม่เห็นผลชัดเท่าไหร่ แต่สีผิวเราเป็นคนผิวกลางกลาง แต่ก็ขาวขึ้นมาเยอะเหมือนกัน สำหรับใครที่ไม่ได้สังเกต หรือว่าเจอคนที่ไม่ได้เจอกันนาน เขาก็จะบอกหรือว่าเราขาวขึ้น ผิวก็ดูเนียนขึ้นด้วย

– เส้นผมดูดีขึ้น ข้อนี้หลายคนคงทราบกันอยู่แล้วว่าเพราะว่าถั่วเหลืองนั้นเป็นอาหารชั้นเลิศ เป็นอาหารของเส้นผมที่ดี บางคนดื่มน้ำเต้าหู้เพื่อที่ต้องการให้เส้นผมดูดีและมีทรงสวย และเป็นผลพลอยได้สำหรับในเรื่องของการที่จะลดหน้าท้องอีกด้วย

และนี่ก็คือสิ่งดีๆที่เราทำแล้วเห็นผลกับตัว เลยขออนุโมทนาบุญมาบอกกับเพื่อนๆให้รู้ถึงประโยชน์ของน้ำเต้าหู้ ว่ามันดีจริงๆ ราคาก็ถูก 5 บาท 6 บาทก็ซื้อได้แล้ว

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod