คำทำนาย 12 ราศี ราศีใดคนรักนำโชคใหญ่มาให้ ราศีใดไม่ควรออกเดินทางไกล

ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีการทำงานที่ตามสมควรของตัวท่านอยู่แล้ว ท่านจะพบกับความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่ของการงานดีขึ้นเรื่อยๆ จะทำให้การเงินของท่านนั้นมีมากขึ้น ในช่วงนี้อารมณ์ของท่านจะขึ้นๆลงๆ ควรคิดก่อนพูด ท่านจะได้ลาภจากคนต่างภาษา หรือญาติพี่น้องที่เป็นชาวต่างประเทศจะนำโชคลาภมาสู่ตัวท่าน

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมักจะฝันดีในระยะนี้ หรือมักจะเกิดนิมิตมงคลต่างๆ ให้เห็นอยู่เสมอ เช่น ฝันว่าจับปลาได้หรือได้ผลไม้เป็นอันมาก นอกจากนั้นแฟนของท่านยังนำลาภมาให้ด้วย ลาภก้อนใหญ่บริวารชั้นบุตรหลานหรือน้องๆ มีคุณวุฒิทางการศึกษาสูงขึ้น ญาติพี่น้องของคู่ครองมีลาภ และนำมาสู่ท่านด้วย

ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้รับความช่วย เหลือเล็กๆ น้อยๆ จากบริวารญาติมิตรและผู้ร่วมงาน การที่ยังมีผู้ช่วย เหลือท่านอยู่ แสดงว่ายังมีญาติมิตรเคารพนับถือ จะมีบางสิ่งบางอย่างหายวับไปกับตา โดยเฉพาะบริวารคนรับใช้ในบ้าน การเที่ยวเตร่สนุกสนานใกล้บ้านไม่มีอัน ตร าย ใดๆ แต่การรับประทานอาหารบนทางเท้า หรือริมฟุตปาธอาจมีภัยจากรถยนต์ที่แล่นอยู่ริมทางได้

ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้อย่างปกติสุข ไม่ตื่นเต้นตกใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูนขึ้นโดยสุจริต แต่อาจถูกกล่าวร้า ย ป้ายสีในทางที่ผิดก็ได้ ซึ่งกฎห ม ายจะเป็นผู้ตัดสินใจให้ท่านชนะเอง ถ้าคนรับใช้ลาออกจะหาคนใหม่มาแทนได้ในไม่ช้า

ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้รับความช่วย เ หลือ ความร่วมมืออย่างนึกไม่ถึงจากบริวาร เช่น บริวารช่วยเดินขายให้ท่านเป็นผลสำเร็จส่วนเรื่องของนายหน้าจะเป็นปัญหากันต่อไป ถ้าท่านดำเนินชีวิตโดยถือหลักเมตตากรุณาเป็นใหญ่ก็ไม่มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรอ้างหลักฐานรู้เห็นเป็นพยานต่างๆ ถ้าเรื่องนั้นไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริง

ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะเบื่อหน่ายเกีย จคร้านในการทำงานอย่างยิ่ง มองเห็นข้อผิดพลาดของผู้อื่นในที่ทำงานเดียวกัน ใช้เงินสดในการแก้ปัญหาต่างๆ โดยไม่คำนึงถึงข้อเท็จจริงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ปัญหาและข้อสงสัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้จะกระจ่างแจ้งขึ้นเอง จะสามารถเก็บออมเงินสดไว้ได้ก้อนหนึ่ ง

ราศีตุล

วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ สำเร็จด้วยดี แม้จะเป็นงานหนักหักโหมก็จะสำเร็จสมความตั้งใจทุกเรื่อง บริวารทั้งเก่าและใหม่ร่วมมือร่วมใจกันเต็มที่ มีทางทำมาหาได้อย่างสุจริต ช่วย เหลือบริวารได้เป็นอันมาก ญาติพี่น้องของท่านใส่ใจในเรื่องของธรรมะอยู่ในศีลของศาสนา การเวนคืนบ้านเรือนควรทำด้วยความรอบคอบ

ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีโชคดี ปัญหาข้อขัดต่างๆ สลายตัวไปอย่างหมดสิ้น ท่านมีความมุ่งหมายที่จะทำงานต่างๆ หลายอย่าง แต่พลานามัยไม่อำนวย มักจะถูกสัตว์เล็กๆ กัด บางทีก็ทนต่อความร้อนหนาวของอากาศไม่ค่อยได้ ไม่ควรเดินทางไกล แม้แต่ในประเทศก็ตาม เพราะร่างกายของท่านไม่แข็งแรงพอ

ราศีธนู

วันนี้ท่านมีวุฒิภาวะโดยอัตโนมัติ เช่น บุตรหลานคู่สมรสมีตำแหน่งในสังคมสูงขึ้น ผู้คนก็นับถือท่านด้วย หรือผู้ใหญ่ของท่านทำคุณงามความดีไว้แก่ผู้คนเป็นอันมาก ใครๆ ก็นับถือท่านเป็นธรรมดา บริวารทำการงานด้วยความเข้มแข็งอดทน ไม่มีปัญหาเรื่องผลประโยชน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีมังกร

วันนี้ท่านพบเห็นเรื่องตลกขบขันที่เกี่ยวแก่ส่วนรวม ซึ่งท่านอยู่ห่ างๆ ช่วยอะไรใครไม่ได้ ท่านได้เลื่อนตำแหน่งฐานะในทางการงาน คู่หมั้นคู่สมรสนำโชคลาภมาสู่ท่านเป็นอันมาก จะมีผู้ขัดขวางแต่ทำอะไรท่านไม่ได้ มีความพากเพียรในการงานอย่างเข้มแข็ง ถ้ามีคดีความอะไรก็ตามท่านชนะตลอด โดยอาศัยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นหลักการ

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้ลาภที่มีคนนำมาให้ถึงบ้าน จะได้รับโชคลาภจากญาติสนิท หรือพี่น้องเป็นเวลายาวนาน ถ้ามีปัญหาเกี่ยวแก่บ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะได้รับการแก้ไขไปในทางที่ดี แม้จะมีเรื่องเดือดร้อนใจบ้าง ก็ควรอดทน อย่าหันเข้าหาทางทุจริตเป็นอันขาด ท่านแก้ไขในทางสุจริตแล้วจะชนะ ไม่ควรรับความช่วย เหลืออย่างมีเลศนัย

ราศีมีน

วันนี้ท่านถูกติฉินนิ น ทาตามระเบียบ คือระยะนี้ท่านมีโชคดีอยู่บ่อยๆ ผู้ที่ริษยาก็ย่อมไม่พอใจเป็นธรรมดา ญาติมิตรรื่นเริงสุขสบายมีความสุขโดยทั่วกัน พี่น้องอาจเหินห่ างกันไปบ้าง แต่สุขสบายกันดี ได้เลื่อนตำแหน่งทางการงาน บริวารบางคนจะได้บวช แต่อาจมีการวิ่งเต้นเข้าหางาน

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร