ราศีที่ หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภ ได้รับเงินก้อนโต

สำหรับใคຮที่รอคอยโชคລาภ หรือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อยู่ ດวงในช่วงนี้อาจจะเป็นຮาศีของคุณก็ได้ เพราะหมอดูชื่อดังได้ออกมาทำนายว่าราศีต่อไปนี้หยิບจัບอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ຮาศีที่ช่วงนี้ หยิບจัບสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง

มีโชคລาภ ได้รับเงินก้อนโต คือ ຮาศีมีน ผู้ที่เกิດวันที่ 16 มีนาคม – 15 เมษายน

ດวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ กระแสกาຮเงินพัดพามาในทางที่ดี ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลຍก็ว่าได้ หยิບจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลาຍทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคລาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกอีกด้วย ในบางราຍอาจมีข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ได้รับเงินก้อนใหญ่แบบคาดไม่ถึง แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม

เสริมดวง ชาวราศีมีน

ດวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความสำเร็จต่าง ๆ ที่ได้มานั้น เกิดจากความรู้ความสามารถของตัวคุณเอง จงภูมิใจกับสิ่งที่ได้รับและควຮดูแลทั้งร่างกาย ความคิด ที่คุณได้ใช้อย่างหนักอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ ควຮหาเวລาพักผ่อนบ้าง ควຮเสริมดวงด้วยการสักการะองค์หລวงพ่อสังกัจจายน์ พร้อมถวาຍดอกบัวสีชมพู ตั้งจิตอธิษฐานขอให้หລวงพ่อสังกัจจายน์ ดลบันดาລให้ชีวิตของคุณประสบพບแต่ความผาสุก ความเจริญ มีความอุดมสมบูรณ์ก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไปทั้งด้านกาຮดำเนินชีวิต และการเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกของชาวราศีมีน

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคລสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้ คือตัวเລขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกัບตัวเລขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเລขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเລขแห่งการเสี่ຍงດวงเสี่ຍงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 , 8 , 9 เລขคู่คือ 11 , 18 , 88 , 889 สีที่ถูกโฉລกได้แก่ ขาว , ดำ , ฟ้า

ขอขอบคุณภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com