แม่นจริง ๆ รสชาติที่ชอบ บอกนิสัยตัวตนของคุณได้

แ ม่ น ຈริงๆ รสชาติที่ชอบ บอกนิสัยตัวตนของคุณได้

ในชีวิตประจำวันเราทานอาหารรสชาติแตกต่างกันออกไป บางคนก็ชอบ ราเผ็ด เปรี้ยว หวาน เค็ม ว่าแต่ เพื่อนๆและคนใกล้ตัว ชอบอาหารรสชาติไหนกันบ้าง เรามีคำ ทำ น ายจากรสชาติอาหารที่เพื่อนชอบมาฝากกันด้วย แม่ น มากๆ นะคะ

ชอบรสเค็ມ

ส่วนใหญ่มักจะมีนิสัยเหมือนรส คือขีงก มักได้ ชอบอะไรที่ไม่ต้องลงทุนแต่หวัง ว่าจะได้ผลตอบแทนกลับคืนมามาก ขีเหนียว เวลาไปไหนกับคนชอบเค็มเรามักจะต้องควักจ่ายมากกว่า แต่หากได้กินเงินของเค้าละก็ ต้องถือว่าชาติก่อนทำบุญมาดี

เป็นคนที่ขยัน ทำงาน เก็บเงินเก่ง แต่งตัวปอน ๆ ซ้ำ ๆ ประมาณว่ารูปลักษณ์ภายนอกไม่สนขอแค่เงินในบัญชีไม่พร่อง ด้านความรักจะเป็นคนไม่ชอบแสดงออก บวกกับไม่ค่อยทุ่มด้วยแล้ว จึงมักจะกินแห้วอยู่เสมอ แต่ก็เป็นคนที่รักความสงบและไม่ชอบคบค้าสมาคมกับใคร ๆ นัก

ชอบsสจืด

เป็นพวกเศรษฐกิจพอเพียง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีแค่ไหนใช้แค่นั้น แต่บางครั้งก็มากเกินไปจนกลายเป็นคนไม่ค่อยขวนขวายกsะตือรือร้น เป็นคนหนักเอาเบาสู้งานมากงานน้อยไม่หวั่น ว่านอนสอนง่ายใครว่าไงก็ว่าต าม อยู่ง่ายกินง่าย ชอบแต่งตัวสบายๆ

ข้อเสี ยของคนชอบรสจืดคือเป็นพวกคน ขี้ใจน้อย ขีสงสาร ใจอ่อน มักจะชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่เดืoดร้oน เลยโดนคนอื่นหลoกอยู่บ่อยๆ

ชอบsสเปรี้ยว

เป็นพวกสังคมจัด ชอบอoกงาน ชอบคบค้าสมาคมกับคนทุกระดับ จะเป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจา ชอบทำตัวเด่น แต่บางครั้งก็ โอเว่อร์เกินหน้ าเกินต าคนอื่นทำให้ถูกหมั่นไส้ได้ หาเงิ นคล่อง แต่ก็ใช้เงิ นเก่ง แต่ก็ยังมีเหลือเก็บบ้างเหมือนกัน

ส่วนข้อเสียคือ ชอบทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน เลยทำอะไรไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จนัก และไม่ชอบที่จะทำงานที่ต้องอoกแsงเยอะอีกด้วย ออกจะติดแนวรักสบายไปสักหน่อย

ชอบsสหวาน

เป็นคนใจบุญ ขีสงสารคน อารมณ์ดีร่าเริงสดใสแต่บางครั้งก็ดู เหมือนเว่อร์ๆ ไปหน่อย ชอบกีฬา และโปsดปsานเสียงเพลง ส่วนทางด้านความรักจะเป็นคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถ้ารักใครก็รักจริง

ข้อเสี ยคือขีหึงเต็มร้อย มักจะเป็นคนที่มีจิตใจโลเลเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยเชื่oมั่นในตัวเองเท่าไหร่นัก มักจะเป็นคนช่างฝัน มีโลกส่วนตัว มีความเป็นมิตรสูง ไม่ค่อยเป็นพิ ษเป็นภัยกับใคร แต่ ก็เอาเรื่องถ้าถูกหั ก หลัง

ชอบsสเผ็ด

เป็นคนที่มีอาsมณ์ฉุนเฉียว รุนแsง ตัดสินใจเด็ ดข าด โกsธง่ายแต่ห ายเร็ว ป ากร้ ายแต่ก็ใจดี เป็นคนฉลาดทันคน พูดจาตรงไปตรง มาคิดอย่างไรว่าอย่างนั้น จะเป็นคนที่มีความมานะ อดทน และมีความเพียsพย าย ามสูง

เรียกว่าตั้งใจทำ อะไรถ้ายังไม่สำเร็จต ามที่คิดไว้ก็จะทำให้เสร็จ และจะไม่ยอมแพ้ใครง่าย ๆ ถ้าสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร แต่ถ้าลองได้รักใครแล้วทุ่มสุดใจถวายชีวิตเชียวแหละ

ขอบคุณที่มา สบายต า