ทายนิสัยจากการกินข้าว แม่นเกิ๊น

ทายนิสัยจากการกินข้าว แม่นเกิ๊น

การจะรู้ใจใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องย ากจนเกินความพย าย าม อย่างน้อยบทความนี้ก็เป็นตัวช่วยของคุณได้ แค่คุณลองสังเกตว่า คนนั้นเขามีวิธีกินข้าวอย่างไร ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีที่จะมองให้ลึกถึงจิตใจของเขาได้แล้วล่ะค่ะ

ตักข้าวจากด้านในตัว ไปด้านนอก

คนที่กินข้าวแบบนี้ เป็นคนที่มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบในกิจการงานเป็นอย่างดี ใครต่อใครมักให้ความเชื่อมั่นยอมรับในตัวคุณ และให้คุณเป็นผู้นำ คุณเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงกับทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก

หากคุณรักใครเข้าสักคน เรียกว่าคุณจะยอมทุ่มเทหัวใจให้กับเขาอย่างไม่เปลี่ยนแปลง แต่หากคุณจับได้ถึงความไม่จริงใจ คุณก็จะจดจำแบบไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน

ตักจากด้านนอก เข้าหาตัว

คนที่กินข้าวแบบนี้ เป็นคนที่มีความคิดอ่านอย่างชัดเจน มีความระมัดระวังตัวเองสูง ไม่เสียรู้ใครง่าย ๆ ช่างสังเกต มักเก็บประสบการณ์ต่าง ๆ มาใช้ในการดำรงชีวิต และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง การเงินมักจะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง คุณเป็นคนที่อย ากสร้างฐานะให้มั่นคง

ส่วนเรื่องความรัก มักจะไม่ลงตัวกับใครคนใดคนหนึ่ง คุณมักจะเปิดโอกาสให้ตัวเองอยู่เสมอ จนกว่าคุณจะมั่นใจกับคนนั้นจริง ๆ

ตักสะเปะสะปะ ตรงนู้นทีตรงนี้ที

คนที่กินข้าวแบบนี้ บอกถึงความไม่เป็นระเบียบ มักจะทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ และไม่ชอบถูกบังคับ หากใครต้องการให้คุณช่วย บอกเลยว่าใช้ประโยคคำสั่งกับคุณไม่ได้ผล คุณเป็นคนเฮฮามีเพื่อนฝูงมาก

เรื่องความรัก หากตกหลุมรักใครก็จะสวีทหวานแหววแค่ช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น และหากคนรักของคุรมาบงการให้ต้องทำโน่นทำนี่ รับรองได้ว่าคบกันไม่ได้นานอย่างแน่นอน

ตักข้าวจากตรงกลางออกไปด้านข้าง

คนที่กินข้าวแบบนี้ เป็นคนที่มีจุดมุ่งหมายชัดเจน และต้องฟันฝ่าไปให้ถึงตามที่มุ่งมั่นไว้ ไม่แคร์สายตาใคร หากตั้งใจทำสิ่งใดก็ทุ่มเทเต็มที่จนบางครั้งสิ่งที่ทำมันอาจไปสะเทือนคนรอบข้าง เป็นคนเก่งสามารถมองการณ์ไกลได้อย่างถูกต้องแม่นยำ กล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำ จึงทำให้ชีวิตมักต้องเหนื่อยกว่าคนอื่น

เรื่องความรัก จริงจัง และยอมทำทุกอย่าง เรียกว่า ทุ่มสุดตัว และต้องการให้คนรักของคุณเอาอกเอาใจ

ทั้งนี้และทั้งนั้น เรื่องเหล่านี้เป็นเพียงความเชื่อเฉพาะบุคคลนะคะ 

อย่าเหมารวมว่าคนที่กินข้าวแบบนี้ จะต้องเป็นไปตามคำทำนายทั้งหมด แต่คุณควรใช้วิจารณญาณให้ดีก่อนตัดสินใจมองใครด้วยจะเป็นการดีที่สุด เพราะการกินข้าว คงไม่สำคัญเท่ากับ คนที่คุณใช้หัวใจมองมาตลอดหรอกค่ะ จริงมั้ย

ที่มา horolive.com