การหาภรรยาที่ดีต้องเลือก “ชอบอารมณ์เสีย” เพราะเธอมีเหตุผลสำคัญ

คุณผู้ชายทั้งหลายเคยคิดหรือไม่ว่าทำไมคนรักของเรานั้น มักอารมณ์ไม่ดีอยู่เสมอ และเชื่อไหมว่าในเวลาที่เราจะเลือกคนรักที่ดีนั้นควรมองจากอะไร

มีคำกล่าวว่า : การมองหาภรรยาต้องหาผู้หญิงที่ชอบ “อารมณ์เสีย วีนใส่” เพราะว่าผู้หญิงที่ไม่เคยอารมณ์เสีย หรือ วีนใส่ ก็เหมือน “น้ำเปล่า” แก้วหนึ่ง สามารถดับกระหายได้ แต่ไร้รสชาติ

ดังนั้นผู้หญิงที่มี “อารมณ์ฉุน เฉียว” ก็เปรียบเหมือนสุ รา ทั้งน่าตื่นเต้นและน่าจดจำมาก แต่ในความเป็นจริงนั้น การที่เธออารมณ์เสียก็เพื่อคุณจริงๆ ให้ลองคิดดูนะ เมื่อคุณมาสาย เธอจะโกรธคุณมาก เป็นเพราะเธอกังวล กลัวว่าจะเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้นกับคุณ เมื่อคุณไม่ดูแลตัวเอง จะวีนใส่ เป็นเพราะเธอเป็นห่วงสุขภาพของคุณ เมื่อคุณดื่ม เธอจะอารมณ์เสีย เป็นเพราะเธอกังวลว่าจะไม่มีใครดูแลคุณ และกลัวว่าจะเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับคุณ

เมื่อคุณไม่ชอบอาบน้ำ เธอจะโกรธมาก เป็นเพราะเธอหวังว่าคุณจะมีวิถีชีวิตที่สะอาดและสามารถมีสุขภาพดีได้ แม้คุณจะฟังเสียงของเธอเป็นเพียงแค่ลมพัด เธอจึงต้องอารมณ์เสียใส่คุณเพื่อหวังว่าคุณจะจดจำเรื่องเหล่านั้นไว้ในใจและตั้งใจทำมันอย่างจริงจัง

แต่คุณทำตัวยุ่งเสมอ เธอก็จะอารมณ์เสียได้ง่าย ก็เป็นเพราะว่าไม่มีคนคอยอยู่เคียงข้าง พูดคุย กอดและหอมเธอ ทำให้เธอรู้สึกว่ากำลังถูกละเลย

เมื่อคุณลืมวันเกิดของเธอ เธอจะโกรธและหัวเสีย นั้นเป็นเพราะว่า สำหรับเธอแล้วคุณเป็นคนสำคัญที่สุด เธอไม่ต้องการให้คนแปลกหน้ามาจดจำวันพิเศษของเธอ แต่ต้องการให้คุณที่เป็นคนพิเศษจดจำไว้ เมื่อบนตัวคุณมีกลิ่นหอม เธอจะโกรธ นั้นเป็นเพราะเธอแคร์คุณเสมอ คุณเป็นทุกอย่างสำหรับเธอ เธอไม่อยา กแบ่งปันคุณให้คนอื่น

มีเพียงห้องสี่เหลี่ยมที่มีผนังสีดำรอบด้าน กับใจที่เต้นรัวไม่เป็นจังหวะ พร้อมด้วยใจร่ำร้องถึงความเจ็บปวดถึงส่วนลึกของวิญ ญาณ ความเหงา หว่าเว้ และคืนที่มืดสลัว กับความหดหู่ และยังมีภาพลว งตาแห่งความสุข ที่ต้องเพ้อเพียงลำพัง เมื่อคุณกำลังบอกว่าภรรยาอารมณ์ฉุน เฉียว พูดว่าภรรยาไม่ดี แต่ที่จริงมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด นั้นคือการแสดงความห่วงใยคุณ

สามีทั้งหลาย ดีกับภรรยาคุณให้มาก ที่จริงการโดนดุ การโดนว่าเป็นเหมือนการได้พรและความสุขอีกอย่างหนึ่งนะ ฉะนั้จงหวงแหนผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็น “ภรรยา” ของคุณไว้ให้ดีกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : look543