5 เครื่องราง เสริมรวยเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า

เป็นเศรษฐี มีเงินทอง มีเงินจับจ่ายใช้สอยใครๆก็นึกอยา กจะมีกันทั้งนั้น เทคนิคดีๆที่จะเป็นตัวช่วยในการเสริมชะตา มีโชคด้านการเงินให้ไหลมาเทมาจนเต็มกระเป๋า 5เครื่องรางดีๆ ที่เป็นตัวช่วยนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเล

1 กระเป๋าเงิน

สิ่งสำคัญในการเรียกเงินทองเข้ากระเป๋า จะต้องเลือกใช้กระเป๋าที่ถูกโฉลกกับตัวเรา ตามวันเกิด ตามชะตาราศี เพื่อนำมาใช้ในการเสริมชะตาด้านการเงินให้กับตัวเราเองจะเป็นการเรียกทรัพย์เรียกเงินทองดูดโชคลาภเข้ามา

2  เงินขวัญถุง

เงินขวัญถุงจะช่วยเสริมให้เงินทองไหลมาเทมา เพราะถือว่าเป็นเงินที่ได้จากวันดีๆ เรื่องดีๆ จึงควรเก็บไว้ไม่ควรนำออกมาใช้ หรือถ้าอยา กเสริมการเงินให้มีใช้ไม่ขาดมือไปอีกขั้น แนะนำว่าลอง พกเงินขวัญถุงตามปีนักษัตร ดูก็ไม่เสียหายนะ

3 รูปบุพการี

พ่อแม่คือพระประจำบ้าน การที่คุณบูชาพ่อแม่ ก็จะทำให้คุณมีความเจริญในหน้าที่การงาน เงินทองไหลมาเทมา ดังนั้นรูปบุพการีที่อยู่ในกระเป๋าจึงถือเป็นเครื่องรางที่ดีที่สุดเลยก็ก็ว่าได้

4 กำไลหินสี

ขอเอาใจคุณสาวๆ กันบ้างกับเครื่องรางเสริมเรื่องการเงินแต่ก็ช่วยเสริมความสวยได้อีกเช่นกัน เพราะเครื่องรางที่เราจะแนะนำนั้น คือ กำไลหินสี ซึ่งหินที่จะช่วยเสริมในเรื่องเงินของคุณให้มีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ ได้แก่ กำไลหินสีเขียวและสีน้ำเงิน นอกจากทั้งสองสีนี้จะช่วยในเรื่องเงินแล้ว ยังช่วยเสริมในเรื่องความรักอีกด้วย

5 ต่างหู

ยังคงเอาใจสาวๆ อย่างต่อเนื่อง กับอีกหนึ่งเครื่องรางที่เสริมสวยด้วย แถมยังเสริมทรัพย์อีกต่างหาก แต่เทคนิคนี้สำหรับผู้ที่เจาะหูนะ เพราะตามตำราโบราณกล่าวไว้ว่า การเจาะจะทำให้ร่างกายเกิดช่องว่าง ซึ่งจะทำให้เงินทองไหลออกไป ดังนั้นวิธีแก้ที่ดีที่สุดก็คือ การใส่ต่างหู เพื่อปิดช่องว่างดังกล่าว ในขณะที่ผู้ชายนั้น หากไม่จำเป็นก็ไม่ควรเจาะหู นอกจากหูแล้ว ยังรวมถึงการเจาะตามส่วนอื่นๆ ของร่างกายเช่นเดียวกัน

เครื่องราง 5 อย่างนี้ เป็นสิ่งของเสริมชะตาด้านการเงินที่จะนำมาสู่ความโชคดี ความมั่งคั่งด้านการเงินที่ดี อย่าลืมมีสิ่งของเหล่านี้ติดตัวกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : aduang