บ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูง บรรยากาศอันแสบอบอุ่น สวยน่าอยู่

บ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูง บรรยากาศอันแสบอบอุ่น สวยน่าอยู่

มาแล้ว ๆ กับแบบบ้านที่หลายคนรอคอย บ้านไม้ชั้นเดียว หลังเล็กกะทัดรัดที่มีดีไซน์น่าสนใจ เรียบง่ายแต่น่าอยู่เอามาก ๆ เลยล่ะ มีการตกแต่งภายในที่สวยคลาสิกลงตัวสุด ๆ ไปเลย เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีโครงสร้างเป็นไม้ ยกพื้นขึ้นสูง และหลังนี้ตั้งอยู่ที่ฮาวาย กลิ่นอายชายเกาะมาเต็มมาก ใครอยากได้บ้านแบบนี้ก็ลองดูอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณได้ดีมากก็เป็นได้

บ้านไม้ชั้นเดียว

ในด้านทางเข้าของบ้านหลังนี้จะเป็นแบบระเบียงโล่ง ๆ ใส่แปลญวนเข้าไปด้วยสักหน่อยกำลังดีเลย นอนเล่นสบาย ๆ ผูกง่าย ๆ โยงกับเสาบ้านได้เลย นอกจากความโปร่งสบายแล้วยังทานข้าวได้ ชมธรรมชาติไปด้วยก็ดีมากเลย จิบกาแฟชิวไปอีก

ด้านในของบ้านหลังน้อยนี้ปูกระเบื้องด้วยนะเป็นสีเทาคลาสสิกมากเลย ส่วนผนังเตียงก็ใช้เป็นสีแดงสดเข้ากับความเป็นฮาวายดี ส่วนพื้นรอบ ๆ ก็เข้ากันได้ ลงตัวทีเดียวล่ะแต่ก็แล้วแต่คนชอบนะ

ตกแต่งในบ้านอีกด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้สวย ๆ ในห้องเอาไว้สำหรับนั่งเล่น นั่งอ่านหนังสือ

แม้ว่าบ้านจะขนาดกะทัดรัดแต่ก็ยังมีห้องครัวพร้อมเลยนะ แล้วก็ยังมีเคาน์เตอร์อีกด้วยนะ อยากจะทำกับข้าวทานเองงานนี้ก็สบาย

ส่วนห้องน้ำนั้นสีก็ออกจะสดใสมาก สีฟ้าคุมโทนอีกด้วย ฟ้า สลับขาว เอาโต๊ะเครื่องแป้งมาแต่งให้มีจุดเด่นขึ้นมา น่ารักใช่ไหมล่ะ และสำหรับบ้านหลังน้อยนี้งบก็ไม่มากนะแต่ก็ไม่น้อยเลย งบ 260,000 – 460,000 บาท เป็นบ้านแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดก็ 30 ตารางเมตร เหมาะมากเลยกับครอบครัวขนาดเล็กอยู่กันแบบอบอุ่น

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : naibann , sanook