8 วิธีเรียกเงินเข้าหากระเป๋า หมั่นทำเเล้วจะเห็นผล

8 วิธีเรียกเงินเข้าหากระเป๋า หมั่นทำเเล้วจะเห็นผล

วิธีที่นำมาบอกต่อไปนี้ เป็นวิธีที่เกี่ยวกับความเชื่อ ใครที่ไม่เชื่อสามารถเลื่อนผ่านได้ลยเลย สำหรับคนที่มีความเชื่อในเรื่องของโชคลาภนั้น ขอเสนอให้ท่านได้ทำตาม 8 วิธี นี้ได้เลย เเล้วชีวิตจะราบรื่นยิ่งขึ้น

8 วิธี

1. เก็บซองอังเปาติดไว้ในกระเป๋าเงิน จะทำให้คนๆนั้นมีโชคลาภมากขึ้น

8 วิธี

2. อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้า ก ร ร ม น า ย เ ว ร ยิ่งถ้าหากคุณเป็นคนที่หาเงินมามากเท่าไรก็เก็บไว่อยู่ มีเหตุ มีความจำเป็นให้ต้องนำไปใช้จนหมด คุณควรทำสิ่งนี้ให้เป็นประจำ เพราะยังมี ก ร ร ม น า ย เ ว ร ตามติดคุณอยู่

8 วิธี

3. เมื่อมีโอกาสไปไหว้สักการะพระสีวลี เพราะเชื่อกันว่า พรใดที่ขอ มักจะสมหวังเสมอ เเละชีวิตจะมีความราบรื่นมากยิ่งขึ้น

8 วิธี

4. หากได้เงินก่อนโตมา ให้เเบ่งเงินใส่กระเป๋า ก่อนที่จะนำไปฝากธนาคาร หรือนำไปใช้อย่างอื่น เพราะคนในสมัยโบราณเชื่อกันว่า การนำเงินเข้ากระเป๋าของเราก่อน จะเป็นการเพิ่มดวงเพิ่มโชคให้กับตัวเอง นอกจากนี้สำหรับวันขึ้นปีใหม่ของบ้านเราในเดือนเมษายน มีเคล็ดที่ว่า ควรนำเงิน 900 บาท หรือ 9,000 บาทใส่ไว้ในกระเป๋าตลอดคืน จะส่งผลให้กระเป๋าเงินนั้นเรียกเงินเรียกทองเข้ามาหา

8 วิธี

5. หมั่นทำสมาธิเเละสวดมนต์เป็นประจำ ซึงมันจะช่วยส่งเสริมให้จิตใจสงบ ชีวิตมีความก้าวหน้า เเละทำให้อุปสรรคปัญหาไม่กล้าเข้ามา

8 วิธี

6. ควรพกคริสตัลสีเหลืองทองติดตัวไว้ เพราะมันคือเครื่องรางส่งเสริมบารมีทางด้านการเงิน สร้างความมั่งคง ดูดโชคลาภ มหานิยม ในเวลานอนให้เก็บไว้ใต้หมอนจะเป็นการดีที่สุด

8 วิธี

7. การทำบุญ ด้วยช่วยเหลือผู้ที่ ลำ  บ า ก  ต ก ทุ ก ข์ ได้ยาก ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยเสริมดวงทางการเงิน เฉพาะการทำบุญแบ่งปันอาหารให้กับสัตว์ มีอานิสงส์มาก

8 วิธี

8. หมั่นตรวจดวงชะตาทางการเงินอยู่เสมอ ว่าเป็นเช่นไร ควรทำอะไร หรือควรพกอะไรติดตัวเพื่อเสริมดวงเสริมโชค

นี่คือ 8 วิธีที่ทำตามเเล้วจะเรียกเงินเข้าหากระเป๋า เเละนี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ได้มีเจตนาชวนเชื่อเเต่อย่างใด

ขอขอบคุณ : poobpub