จากภาพคุณคิดว่า มือไหนรวยที่สุด แบบทดสอบการเป็นคนช่างสังเกต

จากภาพคุณคิดว่า มือไหนรวยที่สุด แบบทดสอบการเป็นคนช่างสังเกต

มาลองมองภาพมือกันหน่อยแล้วทายดูซิว่า มือไหนคือมือของ “ค น ที่ ร ว ย ที่สุด” คุณคิดว่าเป็นภาพมือภาพไหน เลือกมา 1 ภาพที่คุณคิดแล้วลองอ่านเฉลยข้างล่างดูแล้วจะรู้ว่า ระดับของความช่างสังเกตของคุณนั้นอยู่ในระดับไหน คุณจะเป็นคนช่างสังเกตหรือเปล่า ถ้าพร้อมแล้วมาเล่น แบบทดสอบการเป็นคนช่างสังเกต กันได้เลย

แบบทดสอบการเป็นคนช่างสังเกต

จะมีภาพมือ 4 มือ เรียงเป็นภาพ A B C และ D ตามลำดับจากซ้ายไปขวา มองดูภาพนะห้ามแอบอ่านเฉลยก่อนนะ เดี๋ยวจะไม่สนุกเอา คุณดูภาพดี ๆ แล้วทายมาเลย “มือไหนที่คุณคิดว่ารวยที่สุด” ถ้าเลือกได้แล้วมาอ่านคำทำนายกันเลย

เลือกมือ A ที่มีกำไรทอง แหวนเพชร : การสังเกตไม่ค่อยจะดีนัก

ตามปกติแล้วคงไม่มีใครใส่กำไรทอง แหวนเพชรอะไรมากมายขนาดนั้น คุณคงไม่มีใครสนใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ หากไม่มีความเห็นหรือไม่ชอบอะไรก็จะไม่สนใจเลย ทำให้คนส่วนมากไม่ค่อยไว้ใจคุณ เพราะคิดว่าคงไม่เข้าใจพวกเขานั่นเอง เพราะแบบนั้นต่อให้เป็นเรื่องสำคัญเขาก็คงไม่บอกคุณหรอก คุณจะฟังคนไม่ค่อยเข้าใจ ถ้าจะให้ดีหัดสังเกตและเรียนรู้จิตใจคนบ้าง

เลือกมือ B มือที่ใส่นาฬิกาเก่า ๆ และ ร อ ย สั ก : คุณไม่มีความช่างสังเกตเลยสักนิด

คุณเป็นคนที่ทำอะไรตรงไปตรงมา ไ ร้ เ ดี ย ง ส า เปิดใจให้กับคนอื่น แต่ว่าคนสมัยนี้ไม่ค่อยจะเดียงสานักและคนแบบคุณคนอ่านออกง่าย จะพูดอะไรแสดงอะไรคนก็รู้ทันหมด โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าคนเขามองทะลุหมดแล้ว

เลือกมือ C มือที่ไม่มีอะไรเลย : คุณเป็นคนที่ไม่สังเกตอะไรเลย

ค่อนข้างที่จะพอใจกับความเป็นอยู่ของตนเอง โดยไม่ได้คาดหวังอะไรในชีวิตมากมายนัก คุณจึงไม่ค่อยสนใจว่าคนอื่นจะคิดอะไรเท่าไหร่ คิดว่าทำแล้วมันเหนื่อย เสียเวลาก็เลยเลือกทำอย่างอื่นดีกว่า เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมากแม้จะรู้เยอะก็ตาม เพราะกลัวว่าจะวุ่นวายในชีวิตมากเกินไป

เลือกมือ D มือที่มีนาฬิกา และมือถือรุ่นล่าสุด : คุณเป็นคนช่างสังเกตมาก

เป็นคนที่เจออะไรก็จะสังเกตอย่างละเอียดเลย ชอบดูพัฒนาการของสิ่งต่าง ๆ แบบลึก ๆ ซึ่งทักษะนี้จะทำให้เติบโตเร็ว พัฒนาตัวเองได้ดี คุณเป็นคนที่รู้วิธีการเรียนรู้และเข้าใจผู้อื่น มองคนออกได้ทะลุมาก เป็นคนนิ่ง ๆ ใครอยู่ใกล้คุณจะเป็นตัวเองมากคุณจึงได้รับรู้ความจริงทุกอย่าง ห ม ด เ ป ลื อ ก เลย

เป็นไงบ้างตรงบ้างไหม เป็นการบอกว่าคุณเป็นคนที่มีทักษะการสังเกตบ้างไหม บางคนก็เยอะ บางคนก็น้อย บางคนก็ไม่มีเลย นั่นเพราะทุกคนมีนิสัยที่แตกต่างกัน ทุกคนจะมีจุดยืนและความชอบเป็นของตัวเอง