ครั้งแรกที่เห็น เลือกต้นไม้ที่คุณชอบมา 1 ต้น บ่งบอกถึงใครเป็นที่พึ่งในชีวิตคุณ

ครั้งแรกที่เห็น เลือกต้นไม้ที่คุณชอบมา 1 ต้น บ่งบอกถึงใครเป็นที่พึ่งในชีวิตคุณ

ในบางสถานการณ์นั้นก็จำเป็นเราทุกคนจะต้องพึ่งพาอาศัยคนอื่นอยู่เหมือนกัน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีคนที่พึ่งพาได้ตลอดอยู่อย่างน้อยก็หนึ่งคน หรือบางคนอาจจะมีมากกว่านั้น สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าใครกันที่เป็นที่พึ่งของคุณมาลองเล่นเกมจิตวิทยากันดูสักหน่อย โดยเราจะมีภาพต้นไม้มาให้ 4 ภาพ จากนั้นให้คุณ เลือกต้นไม้ที่คุณชอบมา 1 ต้น ใน 4 ต้นนั้นมาเพียงต้นเดียว จากนั้นเลือกภาพไหนก็อ่านคำทำนายตามภาพนั้นในด้านล่างได้เลย

เลือกต้นไม้ที่คุณชอบมา 1 ต้น

จะต้องเลือกต้นที่รู้สึกชอบ รู้สึกโดนมองแล้วคิดว่าใช่เลย ก็ให้เอาต้นนั้น โดยในแต่ละภาพต้นไม้ทั้ง 4 นั้น จะเป็นภาพ A B C และ D พอเลือกได้แล้วก็ก็ให้อ่านคำทำนายตามที่เลือกได้เลย ซึ่งจะเป็นตัวบ่งบอกได้ว่าใครเป็นที่พึ่งของคุณ

เลือกภาพต้นไม้ A

คุณเป็นคนที่เห็นครอบครัวสำคัญที่สุดเสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ต่อให้อยู่ไกลแค่ไหนก็ยังคงคิดถึงก่อนตลอด เพราะครอบครัวนั้นจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอในยามที่คุณไม่เหลือใครแล้วก็ตาม สำหรับคุณแล้วคุณที่พึ่งพาได้มากที่สุดก็คือ คนในครอบครัวนั่นเอง ฉะนั้นก็อย่าลืมที่จะดูแลพวกเขาให้ดี ถนอมเขาไว้ ให้เวลากับเขาเยอะ ๆ คอยปกป้องพวกเขาด้วย เพราะว่าคนในบ้านจะเป็นคนชี้ทางให้คุณไปถึงฝันได้ โดยปกติคุณเองก็เป็นคนที่มีความฝันยิ่งใหญ่มาก แต่ก็มีอุปสรรคมากมายกว่าจะไปถึง จงเชื่อมั่น ตั้งใจ แม้ลำบากก็อย่าท้อแล้วคุณจะผ่านมันไปได้เอง

เลือกภาพต้นไม้ B

คุณหวังพึ่งคนอื่นได้ยากมาก โดยปกติแล้วคุณก็มักจะต้องคอยช่วยเหลือตัวเองอยู่ตลอด คนที่พึ่งได้ดีที่สุดในชีวิตของคุณก็คือ ตัวคุณเอง คุณจะช่วยเหลือตัวเองได้ดี ปกป้องตัวเองได้ และตัวคุณเองก็ไม่ค่อยได้เชื่อใจใครมากนัก แม้แต่คนในครอบครัว เพื่อน ก็ไม่เคยเลยที่จะวางใจ 100 % ได้เลย พอยากลำบากมาหันไปหาใครก็ไม่มีใครจะยื่นมือเช้ามา และสุดท้ายก็ต้องช่วยตัวเองเหมือนเดิม แม้จะดูเป็นคนที่เข้มแข็งแต่ลึก ๆ แล้วก็อ่อนแอเหมือนกัน เพียงแต่ว่าต้องพึ่งตนเองจนชินไปเท่านั้นเอง ไม่อยากจะต้องพึ่งคนอื่นให้มากนั่นเอง

เลือกภาพต้นไม้ C

เป็นคนที่มีการใช้ชีวิตที่มีสีสันอย่างมาก เป็นคนที่ฉลาดทางอารมณ์ที่สูงอย่างมาก คอนเนคชั่นก็จะเยอะหน่อย ตัวคุณเองเป็นที่พึ่งของทุกคนมากกว่าจะคอยไปพึ่งใคร นิสัยร่าเริง มองโลกแง่บวกมาก เพื่อนเยอะ และเวลามีปัญหาเพื่อนเหล่านั้นก็มักจะพึ่งได้เสมอเช่นกัน ยามลำบากก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เป็นเพราะก่อนนี้คุณเองเคยให้การช่วยเหลือพวกเขาไว้นั่นเอง

เลือกภาพต้นไม้ D

สำหรับคนที่เลือกภาพนี้คนที่เป็นที่พึ่งของคุณดีที่สุดก็คือ คนรัก นั่นเอง คู่ชีวิตที่ดีจะคอยให้การสนับสนุนคุณ คอยช่วยเหลือไม่ว่าจะลำบากมากแค่ไหนเขาก็จะไม่ทอดทิ้งคุณ เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ โดยหากมีปัญหาก็ค่อย ๆ พึ่งพาเขาและคุณเองก็จะต้องช่วยเหลือเขาเหมือนกัน อย่าปล่อยมือกันแม้ยามยากแค่ไหนก็ตาม และแม้คุณจะเป็นคนที่เข้มแข็งมากแค่ไหนแต่ถ้าหากอยู่กับคนรักคุณก็จะเหมือนกับนกน้อยเลย น่ารักไปอีก คุณจะมีความสุขเวลาได้อยู่กับคนรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก : liekr