เห็นชัดชัด เลขขึ้นบนฟ้า งวดก่อนให้ 2 ตัว รวยกันเป็นแถว

มาแล้ว มาแล้ว ใกล้เข้ามาแล้วเหลืออีก 9 วัน แห่ส่oJเลขเด็ดที่อยู่บนท้องฟ้า สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 1 มิถุนายน 62 อีกไม่กี่วันเอง เชื่อเลยว่าต้องมีใครหลายๆคนต้องมีเลขไว้ในใจกันบ้างแล้ว บ้างก็กำลังหาที่เพื่อไปขอเลขเด็ดกันตามจุดที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า สร้อยสุรินทร์ นพหน่ง ได้ออกมาโพสต์รูปภาพบนท้องฟ้าที่คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี และแคปชั่นว่า “แบ่งปันเลขขึ้นบนฟ้า”คำชะโนดพอมองขึ้นไปจะเห็นคล้ายๆว่าเป็นตัวเลขปรากฎอยู่ (ใครตาดีต้องจัดเอานะคะ) ซึ่งเหตุการณ์จะคล้ายๆกลับเลขงวด เมื่อวันที่ 16 พ.ค.62 ที่ผ่าuมาเอง ทางผู้โพสต์เฟซบุ๊กได้เอาภาพเก่ามาให้ดูกัน ปรากฎว่า เลขชัดเจuมาก เพราะงวดที่ผ่าuมา คือเลข 26 ที่ทำให้ผู้คนถูกกัuมากมาย ต่างกราบไหว้ขอบคุณพ่อปู่แม่ย่า สาธุ สาธุ เจ้าค่ะ

ต่อมาผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ก็ยังเอา 2 ภาพ เก่าและใหม่ มาเทียบใกล้ๆกัน เพื่อให้คอหวยได้ชมเลขกันอย่างชัดๆ

ภาพงวดวันที่ 16 พ.ค. 62 เลขที่ออก 26 ชัดๆๆ

ภาพใหม่ ล่าสุด

สำหรับงวดนั้นผู้ที่เอามาโพสต์เพื่อที่จะได้แบ่งปันกัน ที่ก็ต้องเป็นหน้าที่ของคนที่เข้ามาดูแล้วว่า เลขบนท้องฟ้านั้นสำหรับงวดที่จะถึง 1 มิ.ย.62 ว่าจะเป็นเลขอะไรกัน เพราะเชื่อว่าทุกๆคนต้องการนำเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงกันแน่นอน

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่าเห็นเป็นเลขอะไรกัน เพราะต่างก็มองเลขออกมาไม่เหมือนกันสักเท่าไหร่ ตามไปชมคอมเม้นต์ใต้ภาพเลยจ้า

5 มาชัดๆๆจร้า

ดวงใครดีใครได้นะคร้า 405  75  32  235

เลขที่มา 37  13  เด็ดมาก

สาธุเจ้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/2QiywoV