การอาบน้ำบอกนิสัยได้ คุณอาบน้ำส่วนไหนเป็นอันดับแรก

การอาบน้ำบอกนิสัยได้ คุณอาบน้ำส่วนไหนเป็นอันดับแรก

ทุกวันเราจะต้องอาบน้ำเพราะเป็นการชำระล้างสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ไปเจอมา เวลาอาบน้ำคุณได้สังเกตตัวเองไหมว่าชอบอาบน้ำส่วนไหนของร่างกายเป็นส่วนแรก เพราะว่ามันสามารถบอกได้ถึงลักษณะนิสัยของตัวเองได้ด้วยนะ วันนี้เราเอาคำทำนายทานนิสัยจากการอาบน้ำ ลองมาดูกันว่าจะตรงแม่นมากแค่ไหน

อาบน้ำตรงบริเวณxน้าoกเป็นส่วนแรก

หากคุณชอบอาบน้ำในแถวxน้าoกก่อนนั้นแสดงว่าเป็นคนที่มีความตรงไปตรงมา ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรอ้อมค้อมอีกทั้งยังรักความสะดวกสบายแบบสุด ๆ เลย อีกทั้งยังไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย ไม่ชอบใครกวนสมาธิเวลาจะต้องทำงาน แถมยังมีความอดทนค่อนข้างต่ำอีกด้วย

อาบน้ำในส่วนใบหน้าเป็นส่วนแรก

ถ้าเป็นคนที่ชอบล้างหน้าก่อนหรือทำอะไรกับหน้าก่อนเวลาอาบน้ำนั้นแสดงว่า คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงลิ่วเลย แถมยังกล้าได้เกลือเสียมากอีกด้วยซึ่งตรงนี้อาจจะถูกมองว่าเป็นคนที่เห็นแต่ตัวอีกด้วย แถมถ้าเป็นเรื่องเงินคุณจะเห็นมันสำคัญมากอีกด้วยพร้อมจะทำทุกทางเพื่อให้ได้เงินมาเยอะ ๆ เป็นคนที่ค่อนข้างเข้าถึงยากคนอื่นอาจจะไม่ชอบบ้างแต่คุณก็ไม่ได้แคร์อะไรเพราะยังไงก็มีความมั่นใจและเก่งมากพออยู่แล้ว
อาบน้ำบอกนิสัย

เริ่มส่วนศีรษะเป็นอันดับแรก

สำหรับส่วนนี้จะแสดงว่าคุณมีความช่างฝัน เพ้อฝัน แต่ก็สามารถทำให้มันเป็นความจริงได้ไม่เกินความสามารถของคุณเลย ส่วนมากคุณจะเลือกทำงานตามที่ฝันเป็นงานที่ชอบแล้วคุณจะทำมันอย่างเต็มที่มากที่สุดเอาแบบบ้างานจนลืมเหนื่อยเลยก็มีเพราะว่าเป้าหมายแรงกล้ามากที่จะทำให้ได้ ปัญหาการเงินจึงไม่ค่อยมีกับคุณ และยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคนสนิทหาเวลาอยู่กับเพื่อนและชอบการแลกเปลี่ยนความรู้กับคนอื่นอีกด้วย

อาบน้ำเริ่มจากsักแs้เป็นส่วนแรก

ส่วนคนที่ชอบอาบตรงsักแs้ก่อนที่อื่นจะแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีความขยัน พึ่งได้เสมอ มีความอดทน ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นตลอด เวลาทำงานมักจะเครียดเพราะงานคุณค่อนข้างหนัก ในใจลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีความอ่อนไหวอย่างมากและเวลาที่มีปัญหาก็มักจะเก็บไว้ไม่ค่อยบอกใครด้วย

อาบน้ำส่วนหัวไหล่ บ่าเป็นส่วนแรก

สำหรับส่วนนี้แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีความลังเล โลเล ไม่ค่อยมีความมั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจอะไรเด็ดขาดนัก ความสำเร็จจึงไม่ค่อยมาหาคุณสักเท่าไหร่ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับอำนาจและเงินมาก่อนอย่างอื่น จึงเป็นธรรมดาที่จะมีคนที่ไม่ชอบคุณสักเท่าไหร่นะ

อาบน้ำในที่sับเป็นส่วนแรก

หากชอบอาบในที่สับเป็นที่แรกก็แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ ไม่มีความกล้าแสดงออกจึงมักจะถูกแกล้งอยู่บ่อย ๆ เพื่อนก็ไม่ค่อยมีชีวิตดูจืดไปหมด ไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ไม่ค่อยพยายามไขว่คว้าหาโอกาสอะไรเลยมักจะเป็นคนรอให้มันเข้ามาหาเองมากกว่า

อาบในส่วนอื่นนอกจากที่กล่าวมาเป็นส่วนแรก

ถ้าหากเป็นที่อื่น ๆ ที่ไม่มีตามที่กล่าวด้านบนแปลว่าเป็นคนที่เรียบง่าย ติดดินมาก ไม่เรื่องมาก มีความมั่นใจสูง แต่น้อยคนนักจะมองเห็นความสามารถของคุณ มีความขยัน กระตือรือร้น และมีความพยามจนทำให้คนอื่นรู้ถึงความสามารถของตัวเอง
อาบน้ำบอกนิสัย
เป็นอย่างไรบ้างสำหรับคำทำนายในเรื่องของการอาบน้ำ ลองดูว่ามันตรงมากน้อยแค่ไหน แล้วคุณอาบน้ำตรงส่วนไหนของร่างกายเป็นที่แรกกัน อย่างไรก็ตามคำทำนายเราสามารถเปลี่ยนไปตามชีวิตจริงที่กำหนดเองได้หากมันเป็นคำทำนายที่ไปในทางที่ไม่ค่อยดีนัก แต่มันบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยแบบปกติของเราเท่านั้น ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้