เล็บของคุณมีเส้นแบบนี้หรือไม่? มันบอกถึงดวงชะตาของคุณได้

เล็บของคุณมีเส้นแบบนี้หรือไม่? มันบอกถึงดวงชะตาของคุณได้

รู้ไหมว่าบนเล็บของเรานั้นมีเส้นได้ด้วยนะ แถมเส้นในนั้นยังบอกอะไรเกี่ยวกับดวงชะตาของคุณได้อีกด้วย ส่วนจะเป็นเส้นแบบไหนก็จะมีให้ดูและทำนายอยู่ 2 แบบ คือ เป็นเส้นตรง และอีกแบบคือไม่มีเส้นเลย ลองยกมือตัวเองขึ้นมาเช็คดูกันเลย ดูกันได้ทั้ง 10 นิ้ว ถ้าหากเส้นเจอก็ลองอ่านคำทำนายดู แล้วถ้าไม่เจอเส้นล่ะเป็นอย่างไรมาติดตามกันได้เลย

เส้นบนเล็บ

เชื่อว่าหลายคนคงจะลองยกมือทั้ง 2 ข้างขึ้นมาดูกันเรียบร้อยแล้ว มองหาเส้นบนเล็บว่ามีหรือเปล่า จะมีหรือไม่มีมันก็สามารถบอกความเป็นตัวคุณและดวงชะตาของคุณได้เหมือนกัน

เล็บมือมีเส้นตรง

เส้นบนเล็บ

หากคุณเจอเส้นตรง ๆ (ดูภาพประกอบได้หากไม่มั่นใจว่าใช่เส้นหรือเปล่า) นับว่าเป็นคนที่พิเศษมากนะ คุณจะเป็นคนที่มีสติปัญญาดี มีวิธีการแก้ไขปัญหาได้เก่งมากคนหนึ่งไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็ไม่เคยหวั่นเลย แต่ก็จะทำให้คุณกลายเป็นคนไม่ค่อยฟังใครสักเท่าไหร่ด้วยความที่สามารถแก้ปัญหาด้วยตัวเอง มีความเป็นตัวเอง ชอบพึ่งตัวเอง มันเลยกลายเป็นข้อเสียเล็ก ๆ ของคุณ หากปรับได้ก็ลองฟังคนอื่นบ้างก็อาจจะดี

การมีเส้นบนเล็บดวงของคุณจะเป็นคนที่มีโชคดีเข้ามาเสมอ เส้นทางชีวิตค่อนข้างสวยงาม มีความสุข ขยันและหาเงินเก่งพร้อมกับการใช้จ่ายก็เก่งใช่เล่นเหมือนกัน สำหรับเรื่องสุขภาพให้ดูแลตัวเองดีๆ โดยเฉพาะการกินอาหารเพราะปัญหาของคุณอาจจะเกิดเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารก็ได้

เส้นบนเล็บ

 

ในการทำงานทุกอย่างคุณจะเต็มที่กับมันเสมอ มีความตั้งใจ กระตือรือร้นตลอด มีความมั่นใจในตัวเองสูง สามารถหาแรงบันดาลใจได้เก่งเพื่อใช้เป็นแรงผลักดันให้ตัวเอง จึงทำให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ร่ำรวย แต่ก็มักจะมีความเครียดมาเยือนฉะนั้นก็ควรจะบริหารชีวิตให้ดีพยายามหาทางผ่อนคลายบ้างอย่าบ้านงานมากไป

เล็บมือไม่มีเส้นตรง

เส้นบนเล็บ

สำหรับใครที่หาเท่าไหร่บนนิ้วมือทั้ง 10 ก็ยังไม่เจอเส้นตรงเลยสักเส้นก็ไม่เป็นไร เพราะดวงชะตาของคุณก็มีบอกไว้แล้ว ทำนายได้ว่าเป็นคนที่ชอบความยุติธรรม รักเพื่อน ขยัน มีความกระตือรือร้น แต่ก็มีความใจร้อนเป็นข้อเสียเหมือนกัน หากเจอปัญหาคุณก็มีทักษะในการแก้ไขปัญหาได้ดีในระดับหนึ่ง แถมยังสามารถเป็นที่ปรึกษาในการและหาทางแก้ปัญหาช่วยคนอื่นได้อีกด้วย ด้วยความที่กล้าพูดในความจริงแบบไม่ต้องกังวลอะไรเลยนั่นเอง

ลักษณะนิสัยของคุณจะค่อนข้างซุกซน มีความอยากรู้อยากเห็นอยู่ตลอดแทบจะทุกเรื่องมีความเป็นนักวิจัยในตัวด้วยนะ ชอบทดสอบ ทดลองเหมือนกัน เป็นอีกคนที่เรียกได้ว่าฉลาดเลยล่ะ ตื่นตัวอยู่เสมอ และยังเป็นคนที่มีเสน่ห์จะมีแต่คนอยากเข้ามาอยู่ใกล้ ๆ หากแต่งงานมีครอบครัวแล้วบุตรหลานจะรักและกตัญญูคุณอย่างมาก คุณและครอบครัวจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดทุกเรื่อง

เส้นบนเล็บ

สำหรับในด้านการงานและเงินนั้น ก็ไม่ใช่คนที่หาเงินได้เก่งมากแต่ก็ด้วยความดีจึงทำให้คุณยังคงมีรายได้เยอะเข้ามาตลอด และจำนวนเงินรายได้ก็มักจะเพิ่มขึ้นเสมอจะโดยงานหรือมิตรภาพก็ตาม คุณเป็นคนมีไอเดียดีมักมีแนวคิดใหม่ ๆ เสมอซึ่งเป็นผลดีที่จะทำให้คุณสามารถหาเงินได้หลายทางมากขึ้นนั่นเองจึงทำให้ชีวิตการงานการเงินของคุณยังคงราบรื่นตลอดมีเงินใช้ไม่ขาดมือเลย

เป็นอย่างไรบ้างในการอ่านคำทำนายโดยการดูจากลายเส้นบนเล็บมือเรา ขนาดลายมือยังบอกความเป็นเราได้ และอย่างอื่นอีกมากมายที่บอกถึงชะตาเราได้แล้วทำไมการมีเส้นตรง และ การไม่มีเส้น บนเล็บจะบอกชะตาของเราได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลและใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะ