ยกมือขึ้นมาดู “กำมือ” แล้วมองด้านข้างมีกี่เส้น ทำนายรับรู้ถึงนิสัยแล้วดวงการเงิน

ยกมือขึ้นมาดู “กำมือ” แล้วมองด้านข้างมีกี่เส้น ทำนายรับรู้ถึงนิสัยแล้วดวงการเงิน

มาลองสังเกตกันดูดีๆนอกจากการดูลายมือแล้วนั้น ศาสตร์แห่งการดูลวงก็ยังสามารถดูบริเวณเส้นข้างๆฝ่ามือของเราได้ จะมีรออยู่ประมาณ 1 ถึง 4 เส้นโดยทั่วไป ลองไปอ่านกันเลยว่าตรงกับดวงชะตาของเราในช่วงนี้หรือไม่อย่างไร

A. ข้างมือมี 1 เส้น

คุณเป็นคนที่ฉลาด เป็นคนดี มีความมั่นคงในตัวเองสูง แต่ในช่วงแรกๆของคุณนั้นในช่วงอายุประมาณ 20 ถึง 27 ปีจะเป็นช่วงที่ค่อนข้างลำบากเหมือนเป็นคนอับโชคชะตาเวลา แต่หลังผ้าในช่วงนี้คุณจะได้พบกับสิ่งดีๆเข้ามา หากคุณเป็นคนที่ใจบุญสุนทาน มีจิตเมตตาแล้วนั้นอนาคตของคุณเกี่ยวกับเรื่องโชคลางนั้นจะเป็นไปตามคำทำนายอย่างแน่นอน คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการแข่งขันกับผู้อื่นไม่ชอบการออกหน้าออกตา เป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดีแต่ก็ไม่ค่อยชอบที่จะแสดงให้ผู้อื่นได้รับรู้สักเท่าไหร่ ในช่วงอายุ 28 ปีเป็นต้นไปดวงของคุณจะราบรื่นขึ้นเรื่อยๆถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาก็ตาม จะเห็นได้ชัดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น อนาคตในบั้นปลายจะเป็นคนที่สุขสบายอย่างแน่นอน
B. ข้างมือมี 2 เส้น

คุณเป็นคนที่มีความจงรักภักดีสูง รักในเรื่องของความยุติธรรมไม่ชอบผิดศีล ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนเรียบง่ายมีความซื่อสัตย์ในตัวเองและผู้อื่นสูง มีจิตเมตตากรุณา ดวงของคุณในช่วงนี้สำหรับคนที่อายุที่อยู่ในช่วง 25 ถึง 31 ปี ดวงมีโอกาสได้พบเจอกับคุณหลายๆคนมีโอกาสได้ร่วมงานกันสามารถพึ่งพาอาศัยกันได้ จะได้รับทรัพย์รับโชคในช่วง ในช่วงเร็ววันนี้ใครที่กำลังรอคอยสิ่งใดอยู่ก็จะได้สิ่งเหล่านั้นตอบแทนโดยเร็วพลัน ใครที่อายุ 32 ปีขึ้นไปช่วงนี้จะได้รับทรัพย์เป็นพิเศษจะมีดวงโชคดวงลาภเกี่ยวกับการเสี่ยงดวงการเสี่ยงทายสลากรางวัลต่างๆ เน้นย้ำว่าให้ช่วงนี้อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรแล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณกำลังดลบันดาลนั้นจะได้พบเจออย่างแน่แท้

C. ข้างมือมี 3 เส้น

โชคชะตาฟ้าลิขิตของคุณนั้นช่วงนี้คุณเป็นคนที่ใจบุญสุนทานกับคนอื่นมาก เห็นใครลำบากไม่ได้คุณจะต้องมีจิตเมตตาเข้าไปช่วยเหลือ คุณเป็นคนที่มีความฉลาดเป็นคนที่ทำอะไรแล้วรอบคอบ แต่เป็นคนที่ไม่ชอบแสดงออกไม่ชอบให้ใครได้รับรู้ตัวตนของคุณเองสักเท่าไหร่ ชีวิตของคุณกำลังจะดีได้เพราะดวงมหาอำนาจของคุณ ทุกสิ่งอย่างกำลังจะดีสำหรับคนที่อายุ 24 ปีถึงช่วง 28 ปี ดวงการงานการเงินของคุณนั้นช่วงนี้จะได้รับคำปรึกษาและได้รับการช่วยเหลือจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องทำในช่วงนี้ให้เสร็จก่อนกำหนดให้ระมัดระวังการถูกเอาเปรียบ สำหรับผู้ที่อายุ 29 ปีขึ้นไปแล้วนั้นช่วงนี้จะได้โชคลาภเกี่ยวกับทรัพย์ มีโอกาสได้ที่ดินได้บ้านใหม่รถใหม่ ใครกำลังรอคอยในเรื่องของโชคลางการเสี่ยงทายต่างๆ แล้วนั้นมีโอกาสสูงที่จะได้สิ่งเหล่านี้มาครอบครอง

D. ข้างมือมี 4 เส้น

คุณเป็นคนที่เกิดมารวยแต่กำเนิดมีทุกสิ่งทุกอย่างเพียบพร้อมเพียงแต่ว่าดวงของคุณในช่วงนี้พบเจอกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้คุณตกระกำลำบาก คุณเป็นคนที่มีความฉลาดและมีความขยันหมั่นเพียรสูง เป็นคนที่ไม่ชอบฉกฉวยโอกาสใคร คุณเป็นคนที่มีความคิดดีมีความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างจากผู้อื่นแต่เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกให้ใครได้รับรู้สักเท่าไหร่ ดวงการงานการเงินสำหรับผู้ที่อายุ 24-28ปี ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับงานที่ดีมีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองจะได้รับเงินโบนัสก้อนโตในช่วงของสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่อายุ 29 ปีเป็นต้นไปแล้วนั้นดวงแรงในช่วงนี้ของคุณจะเป็นในเรื่องของการเสี่ยงโชคเสี่ยงทายใครที่กำลังตามหาตัวเลขนั้นจะได้พบเจอในช่วงของวันที่ 26 กรกฎาคม จะเป็นตัวเลขที่มาจากผู้หญิงผิวคล้ำตัวไม่สูง รอคอยได้เลยชีวิตของคุณกำลังจะรุ่งเรือง

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod