ดวงคนที่เกิดวันนี้จะได้ลาภก้อนโต เงินเข้ามาหลายทางวันไหนเปะวันไหนปังมาดู!!

ดวงคนที่เกิดวันนี้จะได้ลาภก้อนโต เงินเข้ามาหลายทางวันไหนเปะวันไหนปังมาดู!!

เปิดดวงชะตาตามวันเกิด ผู้ที่เกิดดังนี้มีดวงเด่นมาก จะได้ลาภก้อนโต พร้อมแนะเคล็ดลับเสริมดวงดีรับทรัพย์ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกดังนี้

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาดี เวลาทองสำหรับทำมาหาเงินหาทองของคุณ มีโอกาสเข้ามามากมายเข้าหาให้รีบกอบโกยเอาไว้ รายได้คุณจะปรับขึ้นมาสูงขึ้น ดวงการเงินเป็นดวงเด่นเป็นสง่ามาก ๆ จะเป็นเวลาที่เหมาะสมเกี่ยวกับการวางแผนการเงินระยะยาว ให้คว้าโอกาสดีที่เข้ามาในช่วงนี้ไว้ เพราะจะทำให้ได้เงินทองมากกว่าเดิมหลายเท่า และยังจะส่งผลให้สถานะการเงินในอนาคตของคุณเติบโตอย่างถาวร และมั่นคงขึ้นมาก ๆ อีกด้วย


ผู้ที่เกิดวันจันทร์
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะมีความสุขกับเงินที่ไหลเข้ากระเป๋าของคุณอย่างไม่ขาดสาย คุณต้องตัวสบาย ๆ รอเก็บเกี่ยวเงินทองที่กำลังทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ คุณเตรียมตัววางแผนการใช้เงินได้เลย จะลงทุนหรือทำกิจการอะไรช่วงเวลานี้ดีมาก ๆ หากระยะเวลาที่ผ่านมาคุณเป็นคนที่ทำงานหนัก ช่วงเวลาต่อจากนี้คุณจะสบายขึ้น มีลูกน้องบริวาร หากพบสิ่งดี ๆ แล้วก็อย่าลืมทำดีเพื่อเป็นการส่งต่อความดีให้สังคม ทำบุญ ทำทาน อย่างสม่ำเสมอยิ่งจะช่วยให้คุณมีกินมีใช้เพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ


ผู้ที่เกิดวันอังคาร
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกำลังอยากได้เงินจนลืมนึกถึงวิธีการหาเงิน ไม่สนใจเรื่องจริยธรรม มโนธรรม และบางคนยังเห็นแก่ตัวจนไม่นึกถึงว่าสิ่งที่จะทำไม่ถูกต้องแต่ขอมีเงินไว้ก่อน อย่าทำแบบนั้นเลยเวรกรรมมีจริงนะ ดวงการเงินของคนเกิดวันอังคารถือว่าด้อยจะลงทุนหรือทำกิจการอะไรให้วางแผนให้ดี การเงินใช้จ่ายอย่างประหยัด คิดหน้าคิดหลังให้ดี ๆ ผ่านช่วงนี้ไปได้คุณจะพบโชคและทางสว่าง


ผู้ที่เกิดวันพุธ
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกใจคอไม่ค่อยดีในช่วงที่ค่าเงินผันผวน จะทำกิจการที่เกี่ยวกับค่าเงินก็ต้องใจเย็น ๆ รอสักระยะแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น อย่าเพิ่งใจร้อน ดวงเด่นของคุณช่วงนี้จะมีทรัพย์ด้านอื่นเพิ่มมากขึ้น ฐานะการเงินของคุณอยู่ในระดับที่ดีมาก แต่มีเรื่องสุขภาพที่น่าเป็นห่วงให้หาเวลาออกกำลังกายบ้าง ทานอาหารที่มีประโยชน์ จะได้มีสุขภาพชีวิตที่แข็งแรงยืนยาว


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะได้รับลาภก้อนโต ได้รับผลประโยชน์ด้านการเงินที่มีมูลค่ามากพอตัว สถานะการเงินของคุณในช่วงนี้ถือว่าดีขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา ให้คุณบริหารจัดการเงินด้วยการวางแผนสักนิดแล้วทุกอย่างจะลงตัวได้นาน หากคุณมีเรื่องไม่สบายใจเกี่ยวกับการลงทุนก็ขอให้สบายใจได้ การลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับการเงินกราฟจะดีขึ้น หมดห่วง คุณไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอย่ากังวลใด ๆ และเตรียมตัวรับผลประโยชน์ที่กำลังจะเข้ามาได้เลย


ผู้ที่เกิดวันศุกร์
ช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่สถานะการเงินอยู่ในช่วงถอยหลังเข้าคลอง จนบางครั้งทำให้คุณรู้สึกท้อแท้หมดกำลัง แต่ช่วงนี้ดีขึ้นมากกว่าเดิมคุณสบายใจได้เลย เพราะคุณกำลังจะมีฐานะทางการเงินที่ดีขึ้นชนิดที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน คุณจะมีรายได้ที่มั่นคง เงินทองที่มากมายให้ใช้แบบไม่ขาดมือ วางแผนการเก็บการใช้ให้ดี เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการลงทุนอีกด้วยมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ ช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่คุณยังมีภาระครอบครัว ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น เงินทองแทบไม่พอใช้ แม้จะมีโอกาสในการลงทุนอยู่ตรงหน้าก็ไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ เพราะต้องเก็บเงินก้อนนี้ไว้ แต่หลังจากนี้ไปดวงของคุณจะดีขึ้นมีโชคลาภเข้ามา การงานที่ทำจะบรรลุเป้าหมาย เติบโตแตกดอกออกผลมีผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง สถานะการเงินก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก ให้วางแผนการใช้เงินให้ดีไม่สุรุ่ยสุร่าย


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod