เต็มเหนี่ยว 6 ราศีจะมีคนมีบุญวาสนาเข้ามาช่วย ดวงกำลังขึ้น เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต


เต็มเหนี่ยว 6 ราศีจะมีคนมีบุญวาสนาเข้ามาช่วย ดวงกำลังขึ้น เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

กรกฏ
ดวงการงานในช่วงนี้มีโอกาสได้พัฒนาความสามารถของตัวเองในสายงาน ตำแหน่งหน้าที่ต่างๆยังคงไม่ได้รับการเลื่อนขั้นในเดือนนี้ แต่ในช่วงสิ้นเดือนก็มีลุ้นน่าดู สำหรับในเรื่องของการเงินนั้นดวงดาวได้เคลื่อนผ่านโชคชะตาในเรื่องของการเงิน มีโอกาสได้รับเงินจากการค้าขายเป็นเงินก้อนใหญ่โตน่าดู ดวงโชคลาภในช่วงนี้มีประปรายไม่มากไม่น้อยเกินไป จะมีดวงเกี่ยวกับตัวเลขมงคลใกล้ตัวของคุณนั่นเอง แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาทุกสิ่งอย่าง สาธุ

มังกร
ดวงการงานช่วงนี้รู้สึกว่าเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเป็นอย่างมาก มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอยู่ทุกวี่ทุกวัน ต้องประสบพบเจอกับบุคคลที่ทำให้เหนื่อยใจ ในช่วงปีหน้ามีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่ง สำหรับดวงการเงินนั้นจะมีโชคลาภจากบุคคลที่ 3 เข้ามาหยิบยื่นให้กับคุณ ดวงโชคลาภมีโอกาสบ้างเล็กๆน้อยๆ ยังไม่ชัดเจน แต่จะชัดเจนจริงๆก็ในช่วงกลางเดือนหน้าอย่างแน่นอน ดวงกำลังคืบคลานเข้ามา รวยเละ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาทุกสิ่งอย่าง สาธุ

มีน
ดวงการงานสำหรับในช่วงนี้ รู้สึกเหนื่อยในใจเป็นอย่างมาก มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เป็นผลให้การงานในช่วงนี้ล่าช้าลงและไม่มีประสิทธิภาพ ดวงการเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์จากผู้ที่เป็นญาติ มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือหากในช่วงนี้คนกำลังลำบากในเรื่องการเงิน ดวงโชคดวงลาภในช่วงนี้ชัดเจนแจ่มแจ้ง งวดนี้เป็นของคุณอย่างแน่นอน ฟันธง แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาทุกสิ่งอย่าง สาธุ

กันย์
ดวงการงานในช่วงนี้รู้สึกว่ากำลังจะไปในทิศทางที่ดี งานกำลังผ่านพุ่งเข้ามาที่คุณ อาจจะต้องมีงานที่เยอะเป็นพิเศษในช่วงนี้ แต่สำหรับดวงการเงินนั้นก็จะเพียบพร้อมไปด้วยอำนาจวาสนาที่มาพร้อมกับเงินตราในช่วงสิ้นเดือน ช่วงนี้ดวงโชคลาภจะชัดเจนเป็นพิเศษ จะมีโอกาสสูงมากในการออกสลากถูกรางวัล แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาทุกสิ่งอย่าง สาธุ

พิจิก
ดวงการงานในช่วงนี้รู้สึกว่าคุณจะดรอปลงไปมาก พลังกายในการทำงานลดลง ทำงานในช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีความสุขไม่มีอารมณ์ร่วมไปกับการทำงานเอาเสียเลย แต่กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆหลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 10 กรกฎาคมเป็นต้นไป ดวงของคุณในเรื่องของการเงินนั้นมีโอกาสที่จะประสบพบโชคอันยิ่งใหญ่แม้ไม่ใช่ดวงการถูกสลากก็ตาม แต่จะเป็นดวงที่ยิ่งใหญ่กว่า จะมีลาภลอยเข้ามาในช่วงชีวิตของคุณไม่เกินสิ้นปีนี้ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาทุกสิ่งอย่าง สาธุ

พฤษภ
ดวงการงานในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในช่วงที่ดีเลยทีเดียว แต่ก็จะมีปัญหาในเรื่องของการจัดการควรอยู่ไม่น้อย ให้ระมัดระวังคำพูดคำจาอย่าได้พูดอย่าได้แทงใจดำใครเลยในช่วงนี้ เพราะจะทำให้บาดหมางกันในอนาคต ดวงการเงินกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่ทุกข์ใจเรื่องเงินมานาน จากนี้ไปถึงวันที่ 10 กรกฎาคม ช่วงชีวิตในเรื่องของการเงินนั้นจะดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ เพราะชีวิตของคนในช่วงนี้กำลังได้รับผลจากกรรมดีที่ได้ทำมาแต่อดีตชาติ ดวงกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เน้นย้ำว่าในช่วงนี้ให้อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร ดวงคนจะดีแบบทวีคูณมากๆ สำหรับดวงโชคลาภนั้นบอกเลยว่าสิ้นเดือนนี้มาเต็ม จัดหนักจัดเต็มแบบเป็นชุดเลย แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาทุกสิ่งอย่าง สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod