โชติช่วงดวงดี!! คนเกิด 4 วันนี้ ชะตาชีวิตขาขึ้น งานเริ่ด เงินรุ่ง วาสนาส่ง!!

ดวงชะตาของคนเราเปลี่ยนไปทุกวันๆ อย่างเช่น ผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันนี้ จากที่เคยประสบปัญหา ดวงจะก้าวเข้าสู่เรือนการเงินและโชคลาภ ชะตาชีวิตจะแปรผันไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อดาวโคจรย้ายทิศจะส่งผลให้ผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันนี้ การเงินเด่นเป็นเลิศ หมุนเงินคล่องจนน่าชื่นใจ คิดทำสิ่งใดมีแต่ประสบผลสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ไปดูกันว่าจะใช่วันเกิดของคุณหรือเปล่า!?


วันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส มีเกณฑ์รับโชค บุญหล่นทับ หรือถูกสลากถูกรางวัล มีดวงเด่นในเรื่องโชคลาภ หรือมีโอกาสได้ลาภลอย การงาน หากทำงานเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศ จะยิ่งดี มีเกณฑ์เดินทางไกลเพราะไปติดต่อซื้อขาย หรือเจรจาธุรกิจ และจะได้รับความสำเร็จกลับมา หรือไม่ก็อาจเป็นการไปสัมมนา ท่องเที่ยวพักผ่อน เรื่องที่ต้องระวังคือ บุตรหลาน ผู้ใหญ่ในบ้าน หรือคนในครอบครัวจะเจ็บป่วย


วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ไม่ได้มีเงินเพราะเรื่องโชคลาภ แต่จะยิ้มออกเพราะสิ่งที่เคยลงทุน หรือสิ่งที่เคยว่านเเมล็ดไว้ในอดีตจะเริ่มผลิดอกออกผลให้คุณได้ชื่นชม จึงส่งผลให้การเงินของคุณพุ่งสูงขึ้น มีรายรับเพิ่มมากขึ้น จับจ่ายใช้สอยสะดวกคล่องมือ คิดทำสิ่งใดราบรื่น สมหวังสมหราถนา สำหรับคนที่ทำงานประจำก็อาจได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการปรับเงินเดือนที่น่าพอใจ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดี คุณจะมีเวลาให้ตัวมากขึ้น ได้พักผ่อนมากขึ้น


วันอังคาร

การงานโดดเด่น มีผู้ใหญ่ผู้อวุโสให้การสนับสนุน ช่วยให้งานของคุณง่ายถึง ดำเนินการได้อย่างราบรื่น ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย ทำธุรกิจจะมีออเดอร์เข้ามาชุดใหญ่ มีลูกค้าใหม่ๆ เข้ามา ทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น หายเหนื่อย จึงส่งผลไปถึงการเงิน เป็นช่วงจังหวะที่ดีของคุณสำหรับการทำการใหญ่ เช่นเก็บเงินก้อน ซื้อบ้าน การเงินไหลเข้าให้ใช้จ่ายได้สะดวก รายรับรายจ่ายไม่ติดขัด โชคในเรื่องการงานและการเงินพุ่งสูงมากในช่วงเดือนนี้


วันอาทิตย์

มีเรื่องให้เครียด ช่วงนี้ดวงของคุณในด้านอารมณ์ค่อนข้างหม่นหมองไม่ผ่องใส มีเรื่องเล็กเรื่องน้อยให้ต้องขบคิด ให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศลอุทิศผลบุญแด่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย สวดมนต์ไหว้พระให้เป็นกิจวัตร ทำจิตใจให้สงบ จะช่วยได้ แต่จะเป็นแบบนี้อีกไม่นาน เมื่อพ้นครึ่งเดือนแรกไป ดวงคุณจะเริ่มเปลี่ยน เริ่มมีโชคเข้ามาให้เห็น เป็นลาภลอยจากตัวเลข หรือรางวัลของมีค่า การเงินดี มีเงินใช้ไม่ขัดสน มีรายได้เพิ่มมากขึ้น หลังจากแย่มาพักใหญ่


ขอบคุณที่มา : horoscope.sanook