ลางร้ายของคนไทย!! ฝกตก 7 วันติด น้ำท่วมเสาไฟฟ้า คนจะหายไปมากเป็นประวัติการณ์!!!

คนไทยจะเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! หายนะกำลังมาเยือน จากคำทำนายของหลวงปู่สังวาลย์ ท่านได้เตือนและบอกกล่าวไว้ว่ามันคือเวรกรรมของคนไทย จากคำทำนายนั้นชี้ให้เห็นถึงภัยพิบัติต่างๆ ทั้งทางธรรมชาติและทางโลก ดังนั้นเราทุกคนควรมีสติในการใช้ชีวิตให้มาก ตามไปดูคำทำนายจะได้พึงระวังการใช้ชีวิต

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน คิด วิเคราะห์ แยกแยะ

เปิดคำทำนาย ที่หลวงปู่ท่านว่ามันเป็นกรรมของคนไทย “จากการทำกรรมฐาน จะเกิดสงครามพระ วงการศาสนาจะลุกเป็นไปทั่วหัวระแหง ฟ้าจะมืด 7 วันติดกัน น้ำจะท่วมเกือบทั้งประเทศ มีคลื่นยักษ์มาถึง น้ำท่วมชลบุรีถึงภูเขา ท่วมไปถึงวัดทุ่งสามัคคีธรรม วัดทุ่งนี่เรานั่งพื้นน้ำเปียกหัวเรือเลยนะ น้ำไปสุดนครสวรรค์เราบวชมานานเชื่อเรา เราทำกรรมฐานมานาน” อ่านเพื่อดึงสติ จะได้เตรียมตัวตั้งรับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทันท่วงที

“และให้ทำการเตรียมน้ำมันรถไว้ให้พร้อม เตรียมรถไว้ให้ดี อย่าใช้รถเก่านะ เงินจะไม่มีค่า เงินไม่มีความหมาย ถ้าน้ำท่วมกรุงเทพฯ ฝนจะตก 7 วัน 7 คืน ฟ้าจะมืดหมด ไม่มีแสงอาทิตย์ ไม่เห็นแสงตะวัน แล้วไฟดับหมด เอาข้าวตากไว้ เก็บตุนอาหารแห้งดีกว่าเมื่อถึงตอน 7 วัน 7 คืนนั้น”



1.น้ำท่วมภาคใต้เกิดแล้วคือสึนามินั้นเอง (ทำนายไว้ตรง)  

2.วงการพุทธศาสนา เกิดศึกพระสงฆ์ทะเลาะกันวุ่นวายเกิดแล้วปัจจุบัน (ทำนายไว้ตรง)

3.น้ำท่วมจะกรุงเทพฯ คลื่นยักษ์มาถึงชลบุรี ท่วมภูเขามาเลยท่วมตึก 

4 ชั้น คนจะตา.ยมากมาย (รอการพิสูจน์ แต่ขอให้ไม่เกิด)

ท่านบอกเรา (หลวงพ่อสนอง) ที่วัดอีกครั้งว่า หากเกิดเห็นการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง ถ้าฝนฟ้าตกจนน้ำเกิดท่วม 7 วัน 7 คืน จนถึงชลบุรี ให้รีบบหนีขึ้นไปทางสระบุรีหรือเขาใหญ่เลยจะไม่ตา.ย “เห็นคลื่นยักษ์มาถึงชลบุรีท่วมภูเขามาเลย ท่วมไปถึงวัดทุ่งสามัคคีธรรมน่ะ วัดทุ่งนี่เรานั่งพื้นน้ำเปียกหัวเรือเลยนะ น้ำไปสุดนครสวรรค์ เราบวชมานานเชื่อเราสิ แล้วก็จะเกิดสงครามพระ สงครามพระไฟจะลุก ศาสนาจะแปดเปื้อนทุกหย่อมหญ้าเลย สงครามพระจะเกิด เชื่อเราไหม เราทำกรรมฐานมานาน” ท่านบอกว่านี่คือกรรมของคนไทย

สมัยที่หลวงพ่อสนอง กตปุญโญยังอยู่ ท่านมักจะย้ำคำของหลวงปู่สังวาลย์ไว้ดังนี้ว่า “เหลืออีกสองอย่าง ที่ยังไม่เกิดขึ้นจริง ยังไม่ถึงเวลา คือ ศึกพระกับน้ำท่วมกรุงเทพ ที่จะมีคนจะตา.ยกันเยอะ ตา.ยมากกว่าคราวนี้ ท่านไม่ได้บอกปี ท่านเตือนให้ระวังตัว เตือนเราว่า ให้ดูฝนตก 7 วัน 7 คืน มืดฟ้ามัวดิน ไฟดับ หรือมีพายุอย่างแรง ทำให้ไฟฟ้าดับหมด”



หลวงปู่สังวาลย์พูดให้ฟังว่า “ไม่ช้าพวกเราก็ตา.ย แต่โลกนี้จะยังคงเดือดร้อน แต่หากอยู่ถึงก็จะเห็นภัย 3 อย่าง “น้ำจะท่วมภาคใต้ ฝั่งตะวันตกตา.ยกันเยอะ เป็นครั้งที่ 1 แต่ก็ตา.ยไม่มากเท่าน้ำท่วมกรุงเทพฯ กรุงเทพฯ นี่ น้ำท่วมมากถึงตึก 4 ชั้นเลย” จงเตรียมน้ำมันรถไว้ให้ดี เตรียมรถให้ดี อย่าใช้รถเก่า “ถ้าน้ำท่วมกรุงเทพเนี่ย ฝนจะตก 7 วัน 7 คืน ฟ้าจะมืดหมด ไม่มีแสงอาทิตย์ แสงตะวัน ไฟมอดดับ เงินไม่มีค่า เงินไม่มีความหมาย เอาข้าวตากไว้กินกันตา.ยดีกว่า” จากคำทำนายของหลวงปู่สังวาลย์ ที่เคยทำนายไว้ ท่านสนทนากับหลวงพ่อสนอง กตปุญโญ ว่าจะเกิดภัยพิบัติต่อประเทศของเรา จะมีสัญญาณเตือนภัยก่อนที่ภัยพิบัติใหญ่จะมา เราจะเห็นพระสงฆ์ทะเลาะกันวุ่นวายไปหมด จากนั้นจะเกิดน้ำท่วมใหญ่คนตา.ยเป็นเบือที่ภาคใต้แต่ไม่เท่ากรุงเทพฯ เพราะจากนั้นไม่นานจะมีคลื่นยักษ์ซัดมาจากฝั่งตะวันออก มาทีเดียวน้ำจะท่วมถึงเสาไฟฟ้า

เป็นคำเตือนภัยที่กลายเป็นเรื่องจริงไปแล้วถึง 2 เรื่องด้วยกัน และยังรอการพิสูจน์อีก 1 เรื่อง แต่คงไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นจริงแน่นอน เรามาช่วยกันภาวนา ขออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับประเทศชาติของเราเลย


ขอบคุณข้อมูล : rugyim