รีบเช็คโดยด่วน!!! 6 ราศีดวงแย่สุด ประจำเดือน “มิถุนายน” รู้ก่อนแก้ไขได้ก่อน

รีบเช็คโดยด่วน!!! 6 ราศีดวงแย่สุด ประจำเดือน “มิถุนายน” รู้ก่อนแก้ไขได้ก่อน

ขึ้นเดือนใหม่ ก็ต้องมีการเช็คดวงกันหน่อย แต่สำหรับ 6 ราศีต่อไปนี้อาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เพราะ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดคำทำนาย 6 ราศีที่ดวงแย่ ประจำเดือน “มิถุนายน” แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะ อาจารย์ช้าง ก็ได้แนะนำวิธีแก้เคล็ดมาให้ หากทำตาม ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหาได้แน่นอน

แต่วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า 6 ราศีที่ดวงแย่ ประจำเดือน “มิถุนายน” นั้นมีราศีใดบ้าง




ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)
ในเดือนนี้ต้องห่วงเรื่องของสุขภาพ เพราะคุณอาจจะเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเป็นหนักได้ เพราะฉะนั้นถ้าหากมีโรคภัยไข้เจ็บนิด ๆ หน่อย ๆ ก็อย่าประมาท พยายามดูแลหรือใกล้หมอใกล้ยาให้มากยิ่งขึ้น ในเรื่องความรักเป็นเรื่องที่โดดเด่นในช่วงนี้ คุณเป็นราศีที่มีเสน่ห์ ใครที่ยังโสดอาจจะมีตัวเลือกใหม่ ๆ เข้ามาเยอะขึ้น แต่ต้องฝากเตือนคนที่มีครอบครัวแล้ว ดวงดาวแบบนี้อาจจะทำให้หลายคู่มีประเด็นปัญหาในเรื่องมือที่สาม เพราะคุณไปบริหารเสน่ห์ในทางที่ผิดนั่นเอง


ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)
ถือเป็นเดือนอันตราย ในเดือนนี้ขอให้ใช้สติในการดำเนินชีวิต ขอให้ระมัดระวังในเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วยการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ขับรถเฉี่ยวชน บางคนหกล้ม ฟกช้ำดำเขียว หรือบางทีอาจจะรุนแรงถึงขั้นผ่าตัดเลยก็มี การหาหมอจะช่วยแก้เคล็ดเรื่องความแรงของดวงดาวได้ หรือใครที่สุขภาพแข็งแรงดีก็ควรหาโอกาสไปบริจาคเลือด เพื่อเป็นการแก้เคล็ด และอีกเรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องความรัก บางคนทะเลาะกับแฟนเยอะ บางคนมีปัญหาเลิกรากัน บางคนมีปัญหาความขัดแย้งความไม่เข้าใจกันในช่วงเดือนนี้ก็ต้องระมัดระวัง ควรพาแฟนของคุณไปเปลี่ยนบรรยากาศ ก็จะช่วยส่งผลให้เรื่องหนัก ๆ ร้าย ๆ เบาลงได้


ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)
เดือนนี้เป็นเดือนที่ยังต้องดูแลอย่างต่อเนื่อง ต้องระมัดระวังในการเดินทาง ตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัยให้รอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหานอกจากนี้ ต้องดูแลในเรื่องของการเซ็นสัญญา หากตรวจสอบเอกสารไม่รอบครอบ มีสิทธิ์ที่จะถูกหลอกหรือถูกโกงได้ ในด้ารสุขภาพแนะนำให้ไปบริจาคโลหิตเพื่อเป็นการแก้เคล็ด แต่ถ้าหากใครไม่พร้อม อาจจะนัดหมอ หรือไปทำฟันอย่างต่อเนื่อง และแนะนำให้ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของคน เช่น ทำบุญกับมูลนิธิบริจาคโลงศพ หรือทำบุญกับโรงพยาบาล ก็จะช่วยแก้เคล็ด ได้เช่นเดียวกัน





ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
ในเดือนนี้ต้องระมัดระวังเรื่องภายในบ้าน ภายในครอบครัว บางคนอาจจะแค่ซ่อมแซม ต่อเติม แต่บางคนหนักกว่านั้น เช่น มีปัญหาการเจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งมีปัญหาเรื่องของสุขภาพของตัวเอง นอกจากนี้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอุบัติเหตุก็ต้องระมัดระวังในช่วงนี้ ขอให้มีสติในการขับรถเดินทางให้มากขึ้น ในเรื่องการเงินอาจมีรายจ่ายหนักจนเงินในกระเป๋าแทบจะเทไปหมด มีรายจ่ายจนควักออกมาแทบไม่ทัน ในเรื่องการทำงาน บางทีเราทำความดีไป แต่คนรอบข้างอาจจะมองไม่ค่อยเห็นลักษณะเหมือนกับผู้ที่ปิดทองหลังพระนั่นเอง แต่จะเป็นผลในระยะสั้น


ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)
คุณมีสิทธิ์ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน วงแตก การเจรจาติดต่ออาจจะมีปัญหา การถูกใส่ร้ายกลั่นแกล้งก็จะเกิดขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นให้ระมัดระวังในเรื่องของการไว้วางใจใครมากเกินไป นอกจากนี้เป็นเดือนที่โดดเด่นในเรื่องการเดินทางอยู่พอสมควร คุณจะเดินทางบ่อย แต่เป็นการเดินทางที่มีอุปสรรคเยอะ รถเสีย หลงทางไปผิดที่ หรือบางคนอาจจะถูกหลอกถูกโกงในระหว่างการเดินทาง ดังนั้นต้องวางแผนให้ดี ๆ และมีสติให้มากยิ่งขึ้น


ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)
ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง มีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ในเรื่องของปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ การผ่าตัด ก็ต้องระมัดระวัง แนะนำให้หาเวลาไปตรวจร่างกายเจาะเลือด ทำฟัน หาหมอ เพื่อช่วยให้ความแรงของดวงดาวต่าง ๆ หรือการทำบุญบริจาคโลงศพ ทำบุญกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ ก็เป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดดวงได้อย่างดี


ขอขอบคุณ : horoscope.sanook.com