เฮลั่นซอยเลย จัดอันดับ 5 ราศี ดวงแรงแซงทุกชะตา พลิกเปรี้ยงไม่ทันตั้งตัว!

เฮลั่นซอยเลย จัดอันดับ 5 ราศี ดวงแรงแซงทุกชะตา พลิกเปรี้ยงไม่ทันตั้งตัว!

อันดับที่ 5 ชาวราศีกรกฏ
สำหรับชาวราศีกรกฎถือว่าในช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องลำบากใจ เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานและการต่อสู้เพียงลำพัง โดยในช่วงสองสามปีก่อนนั้นเป็นช่วงที่ลำบากมาก่อนมาก ทั้งในเรื่องภาระหนี้สินค่าใช้จ่าย เงินที่หามาได้ก็ไม่พอเพียง หลายสิ่งหลายอย่างควรเป็นคนที่แบกรับไว้เพียงคนเดียว ทำงานสายตัวแทบขาด แต่ชะตาฟ้าลิขิตได้เป็นโชคของคุณไปแล้ว ฟ้ากำลังเปิดทางให้คนที่มีบุญวาสนา คนที่เหน็ดเหนื่อยมามากๆ ทุกสิ่งทุกอย่างจะบรรเทาลง การงานเจริญรุ่งเรือง การเงินจะอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างสูงสุด มีโอกาสได้บ้านใหม่เป็นรางวัลชีวิต หากชาวราศีกรกฎมีคู่เป็นตัวเป็นตนของตัวเองแล้วนั้น คู่ของคุณจะรำคาญบุญวาสนาเข้ามา เป็นคู่บุญคู่เก็บโชคกันเลยทีเดียว ชาวกรกฎโสด ถ้าเป็นชายจะพบผู้หญิงที่มีอายุไล่เลี่ยกันที่ทำงานได้ ถ้าคนโสดเป็นผู้หญิง จะพบเนื้อคู่แบบกระทันหันมีเกณฑ์ได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ แต่บอกไว้เลยว่าคู่ของคุณรวยมากจริงๆ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


อันดับที่ 4 ชาวราศีเมษ
สำหรับชาวราศีเมษ คุณต้องทุกข์ทนเน็ตเหนื่อยการทำงานมา 4 ปีเต็ม 4 ปีที่แล้วเป็นช่วงที่หนักหน่วงที่สุดในชีวิต ทำมาหากินก็ไม่ขึ้น ทำอะไรก็ล้มเหลว จะบอกว่าหรือว่าดวงภายในเดือนนี้จากคนที่ดวงตก 4 ปีที่แล้ว จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตเป็นรางวัลตอบแทนที่คุณเหน็ดเหนื่อยมา 4 ปีเต็ม หาได้ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือไม่ก็ทำงานประจำอยู่นั้น ก็จะเจริญรุ่งเรืองงอกงาม มีกินมีใช้ไปตลอดช่วงชีวิตของคุณ ใครที่กำลังมีคู่อยู่แล้วนั้น ในช่วงนี้คู่ของคุณคือหวานใจที่สุดในชีวิตของคุณเลย มีเกณฑ์ได้แต่งงานกันในช่วงปีหน้าอย่างแน่นอน หาคนที่ยังไม่มีคู่ คนโสดที่เป็นชายนั้นจะพบคู่ผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หาคนโสดเป็นผู้หญิงนั้นจะพบคู่ที่อายุต่างกัน 2-3 ปี เป็นคู่บุญคู่วาสนากันเลยทีเดียว อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


อันดับ 3 ชาวราศีกันย์
แน่นอนว่าสำหรับชาวราศีกันย์นั้น ช่วงชีวิตที่ผ่านมาค่อนข้างสุขสบายมีเงินมีทองใช้ แต่จะมาเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้ากับงานที่ทำแล้วไม่ได้ดั่งใจในช่วง 6 7 เดือนก่อนหน้านี้ อะไรอย่างขาดหายไปเงินทองไม่พอใช้เหมือนกำลังพบเจอกับเคราะห์กรรมบางอย่าง ซึ่งแน่นอนว่าคุณคิดถูกแล้วตอนนี้คุณกำลังเผชิญกับกรรม ในตอนนี้มีเจ้ากรรมนายเวรกำลังตามคุณอยู่ ซึ่งเป็นผลที่ไม่ดีอย่างแน่นอน ตามคำทำนายแล้วนั้นจะแนะนำให้คุณอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรภายในไม่เกินวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หาได้ทำตามคำทำนายนี้แล้วนั้น เจ้ากรรมนายเวรจะดลบันดาลความสุขความเจริญมาให้กับชีวิตคุณอย่างแน่นอน ยิ่งโชคลาภแล้วไม่ต้องพูดถึง หากคุณได้ทำตามคุณจะพบกับโชคลาภก้อนใหญ่โตในช่วงสิ้นเดือน ขอให้โชคดีมีชัย สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นดวงของคุณมีเกณฑ์ได้แต่งงานในช่วง 3-4 ปีในเร็วๆนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ได้พบรักในที่ต่างถิ่นต่างแดน หาแนวคบกันแล้วยืดยาวถึง 1 ถึง 2 ปี ก็จะมีเกณฑ์เป็นคู่แท้ของคุณอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


อันดับ 2 ชาวราศีธนู
สำหรับคนที่เกิดในราศีธนู คุณเป็นคนที่ฉลาดขยันหาอยู่ตลอดเวลา ทำอะไรก็เป็นที่น่าภาคภูมิใจของใครหลายคน ใครอยู่ใกล้ก็จะรู้สึกอบอุ่นไปด้วย เพราะเป็นคนที่สามารถพึ่งพาได้ตลอดเวลา แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานั้น ดวงการเงินของคุณจะรู้สึกว่าอ่อนแออย่างมาก มีเท่าไหร่ก็ใช้ไม่เหลือ ไม่มีเงินเก็บ มีแผลหนี้สินพะลุงพะลัง เชื่อว่าหลังผ่านช่วงวันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้ว ก็จะคบ 3 ปีแห่งความดวงตกในเรื่องของโชคชะตา ผ่านพ้นวันที่กำหนดนั้น 3 ปีต่อจากนี้จะเป็นปีแห่งความสุข คุณจะมีทรัพย์สมบัติเป็นชิ้นเป็นอัน หาได้ทำงานประจำอยู่แล้วนั้นก็จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าในไม่เคยสิ้นปีนี้ หาใครที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะเริ่มมีคนเข้ามาติดต่อเข้ามาสนใจ ในช่วงสิ้นปีนี้มีเกณฑ์ได้จับเงินแสนเงินล้าน และสำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้น ดวงมีเกณฑ์ได้มั่นหมายในช่วงปีหน้า สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์พบคุณรู้ใจ จะเป็นคู่แท้หรือไม่หากได้คบกันเกิน 8 เดือนแล้วนั้น ก็เริ่มมั่นใจได้เลยว่าคนนี้แหละหรือคู่แท้ของคุณ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


อันดับ 1 ชาวราศีกุมภ์
และก็มาถึงอันดับ 1 ในช่วงคนดวงดี จะเป็น Top ของ 12 ราศีเลยทีเดียว เรื่องเงินเงินทองทองในช่วงที่ผ่านมาคุณย่ำแย่อย่างมาก หาผ่านพ้นในช่วงวันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น ดวงของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ ใครมีหนี้มีสินก็จะได้ปลดในเร็ววัน จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยสนับสนุนในเรื่องของการเงินที่ขาดตกบกพร่อง ดวงการเงินของคุณอย่างผ่านพ้นในช่วงวันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น มีเกณฑ์ถูกสลากถูกรางวัลใหญ่โต ทำอะไรในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จเป็น จากคนไม่มีเงินเก็บก็จ่ายมีเงินเก็บ จนในที่สุดในช่วงของกลางปีหน้าก็จะมีรถเป็นของตัวเอง หากใครที่มีรถเป็นของตัวเองแล้วนั้น ไม่เกินปีหน้าก็จะมีบ้านเป็นของตัวเองเช่นกัน สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้น มีเกณฑ์ได้แต่งงานในช่วง 1-2 ปีนี้อย่างแน่นอน คู่ของคุณจะนำพาบุญบารมีเข้ามาในชีวิต และสำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ ที่เรียกว่าโสด มีแค่ได้พบคนถูกใจในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ หาคนโสดเป็นชายจะพบหญิงสาวที่อายุน้อยกว่า 2-3 ปี หาคนโสดเป็นผู้หญิงจะได้พบคนโสดด้วยกัน อายุมากกว่าคุณ 3 4 ปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคปัญหาใดๆ คู่ของคุณทั้งสองรวยแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod