เผยปี 2562 เข้าประตูวิวาห์แน่ “4 ราศี” ดังต่อไปนี้ เช็กด่วน!

เผยปี 2562 เข้าประตูวิวาห์แน่ “4 ราศี” ดังต่อไปนี้ เช็กด่วน!

แม่นมากเปิดดวงชะตา ปี 2562 คนที่จะแต่งงานแน่นอน 4 ราศี ดังต่อไปนี้จะมีราศีใดบ้าง จะเป็นราศีคุณหรือไม่? ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ก็อาจจะเป็นคุณมาเช็กกันด่วนเลยค่ะ


ราศีมีน (14 มี.ค. – 14 เม.ย.)
ชาวราศีมีนแผนที่คุณได้วางไว้จะเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน บอกได้เลยว่าเป็นฤกษ์ที่ดีมากเพราะเธอจะตอบรับคำขอของคุณชนิดที่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยที่เดียว เพราะปี 2562 นี้คุณจะได้เสพสุขสมหวังดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับคนที่คุณรัก เพราะเธอคนนี้คือเนื้อคู่ของคุณหลังจากแต่งงานแล้วอีกสัก 2 ปีจะเป็นช่วงเวลาที่ดีถ้าคุณมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นพยานรักจะยิ่งทำให้รักยืนยาวมากยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกด้วย ส่วนคนโสดปี 2562 คุณจะพบรักที่เกิดจากคนใกล้ตัวคุณอย่าลืมเปิดใจให้เขาด้วยล่ะ




ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภปี 2562 นี้คนที่คุณคบหาดูใจกันมานานพอสมควรคุณได้แต่งงานกับเขาแน่นอน แต่ต้องระวังเรื่องท้องก่อนแต่งไว้ให้ดี แต่ถ้าหากดูแลตัวเองจนเลยวันแต่งงานไปแล้วล่ะก็คุณจะมีเจ้าตัวน้อยตอนไหนก็ได้ตามที่คุณตั้งใจให้เขามาเลยล่ะ ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาพัวพันซึ่งคนนั้นเป็นคนเจ้าชู้ เขาไม่ได้รักคุณจริงคุณต้องระวังเนื้อระวังตัวไว้ให้ดี ๆ อย่าใจง่าย




ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 15 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์จะได้แต่งงานแบบปุ๊บปั๊บเพราะนิสัยของเขาคล้ายกับคุณ ชอบอะไรเหมือน ๆ กันการใช้ชีวิตง่าย ๆ สบาย ๆ สไตล์เดียวกัน คุณจึงมั่นใจและไม่อยากเสียเธอไปซึ่งพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็ไม่ติดขัดอะไรการแต่งงานของคุณราบรื่นดี รีบแต่งและมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นพยานรักไว ๆ ส่วนคนโสดปีหน้ายังคงต้องรอไปก่อนเนื้อคู่ของคุณยังไม่ถึง รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี ๆ เพื่อรอวันที่กามเทพแผงศรส่งคู่มาให้คุณเอง




ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์จะได้แต่งงานกับคนที่คบหากันได้ไม่นานมากนักก็ลงเอยกันเเล้ว เหตุผลเพราะมีเจ้าตัวน้อยก่อนแต่งเป็นเรื่องที่คุณเลี่ยงไม่ได้ แต่คุณกับเขาก็แต่งงานกันด้วยความรักนะ และทางบ้านของคุณและเขาค่อนข้างที่จะตื่นเต้นดีใจกันยกใหญ่ ถือว่าเป็นความโชคดีของคุณทั้งคู่ที่ผู้ใหญ่ไม่หัวโบราณ ส่วนคนโสดจะได้พบรักกับคนที่เคยมีเจ้าของมาแล้วให้คุณศึกษาดูใจเขาให้ดี ๆ ดูกันสักระยะอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ




เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod