มหารวย 6 ราศีฟ้าลิขิต ระวังจะถูกสลากรางวัล โชคเสี่ยงทายแบบไม่ทันตั้งตัว


มหารวย 6 ราศีฟ้าลิขิต ระวังจะถูกสลากรางวัล โชคเสี่ยงทายแบบไม่ทันตั้งตัว

พฤษภ
คนที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้อาจเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานบ้าง โดยเฉพาะในเรื่องของการเจรจาและการใช้คำพูดคำจา อีกทั้งยังมีปัญหาในเรื่องของสภาวะการขาดเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง หลังผ่านพ้นในช่วงวันที่ 22 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้ว ดวงการเงินมีโอกาสได้ทำเงินแสนเงินล้าน จากการเสี่ยงโชคดีมีชัยในช่วงของสิ้นเดือน ดวงโชคกำลังถามหา แนะนำให้ช่วงนี้ไปทำบุญเพิ่มดวงเพิ่มโชค บอกเลยว่าจะได้รับโชคดีจากการเสี่ยงทายอย่างแน่นอน และดวงของคุณในช่วงของปีหน้ามีเกณฑ์ที่จะได้บ้านหลังโตเป็นของตัวเอง อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคตามคำทำนายแม่นๆนี้ด้วยเทอญ สาธุ

กรกฎ
คนที่เกิดในราศีกรกฎ ดูของคนในช่วงนี้มีโอกาสได้ทะเลาะเบาะแว้งเพื่อนร่วมงาน และทางบ้านของเรา ในช่วงนี้แนะนำให้ใช้คำพูดคำจาที่รักษาน้ำใจ มิฉะนั้นจะเกิดปัญหาใหญ่หลวงตามมาก็ได้ สำหรับดวงการเงินในช่วงของอาทิตย์หน้านั้น มีโอกาสได้จับเงินถุงเงินถัง จากการเสี่ยงโชคเสี่ยงทายในช่วงของสิ้นเดือน ดูเลขมงคลจะเป็นตัวเลขใกล้ตัวคุณ สำหรับดวงการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา คนบางคนมีโอกาสทำกำไรให้กับคุณแบบมหาศาล โดยโชคของคนนั้นมีเกณฑ์ที่ใช้ร่ำรวยในช่วงของกลางเดือนหน้าเป็นต้นไป อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคตามคำทำนายแม่นๆนี้ด้วยเทอญ สาธุ

สิงห์
สำหรับคนที่เกิดในราศีสิงห์ ช่วงนี้แน่นอนว่าจะต้องทนลำบากไปสักเล็กน้อย เพราะงานการที่ทำดูเหมือนว่าจะต้องใช้สติปัญญาและใช้เวลาเป็นอย่างมาก แต่ไม่ต้องห่วงในเรื่องของเงินเลย คุณเกิดราศีสิงห์มีดวงในเรื่องของการเงินเป็นอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในช่วงนี้จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงทาย มีโอกาสได้ถูกสลากถูกรางวัลใหญ่โต อีกทั้งยังเจอเพื่อนร่วมงานที่ดีมีโอกาสได้ขยับขยายภาระหน้าที่ไปสู่ในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น สำหรับดวงของคุณในช่วงปีหน้านั้นจะมีโอกาสได้ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ถนัด สุดท้ายแล้วก็จะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคตามคำทำนายแม่นๆนี้ด้วยเทอญ สาธุ

กันย์
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ ช่วงนี้อาจจะดูว่าทุกข์ท้อเหนื่อยใจกับภาระหน้าที่การงานสักหน่อย หน้าที่การงานดูเหมือนว่าถดถอยลงไปอย่างมาก อีกทั้งการเงินยังไม่สามารถหามาเข้ามาใช้จ่ายได้อย่างเต็มเดือน แต่หลังจากผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 22 มิถุนายนเป็นต้นไป ดวงชะตากำลังเลื่อนผ่านดาวราศีกำลังเคลื่อนเข้ามา สิ่งดีๆกำลังเข้ามาแทนที่สิ่งร้ายๆ การเงินจะดีขึ้นเป็นไงไหนจะมีโชคมีลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ ดวงโชคดวงลาภมีโอกาสเสี่ยงทายและถูกรางวัลเล็กๆน้อยๆ ดวงการงานมีโอกาสได้พัฒนาตัวคุณเอง จนไปถึงระดับหัวหน้าในไม่เกินปีหน้า ชีวิตในช่วงอีก 2 ปีข้างหน้ามีเกณฑ์ที่จะสุขสบาย ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จรุ่งเรืองไปทางชีวิต อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคตามคำทำนายแม่นๆนี้ด้วยเทอญ สาธุ

ตุลย์
สวัสดีผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ ดวงชะตาได้เคลื่อนผ่านดวงดาวของคุณกำลังแทรกเข้ามา ดาวเคราะห์ร้ายผ่านไปดวงดาวใบใหม่ได้แทรกเข้า โชคชะตาของคุณในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ที่ไม่ชอบ ที่ไม่อยากทำสักเท่าไหร่ แต่หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 23 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น โชคชะตาได้หรือขีดเส้นทางให้คุณไหม ทำอะไรในช่วงนี้จะได้ขยับขยายไปในทิศทางที่ประสบความสำเร็จตามความสามารถของตัวเราเอง การเงินจะดีขึ้นได้เรื่อยๆจนเห็นได้ชัด จากคนที่ไม่มีอะไรจะกลายเป็นคนที่แล้วคุณนับถือและรู้จัก ดวงการงานของคุณนั้นไม่โอกาสได้พัฒนาไปสู่ระดับตำแหน่งหัวหน้า จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและหนุนหลังอยู่เสมอ ทำอะไรในช่วงนี้ก็จะรู้สึกว่ารุ่งเรืองไปหมด อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคตามคำทำนายแม่นๆนี้ด้วยเทอญ สาธุ

พิจิก
และสุดท้ายนี้ในเรื่องของดวงโชคลาภต้องยกให้เป็นราศีพิจิก ดวงของคุณในช่วงนี้อาจจะดูเหมือนว่าเป็นคนดวงตก แต่จริงๆแล้วโชคชะตาของคุณกำลังกลั่นแกล้ง ทดสอบจิตใจของคุณนั่นเอง ไม่ต้องเป็นห่วงไปหลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 24 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น สิ่งที่คุณกำลังทำหามาทั้งชีวิต หลายสิ่งหลายอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปทุนควรรู้สึกได้ว่าชีวิตของคุณนั้นมีค่ามากกว่าที่คิด บ้านหลังโต รถคันใหม่กำลังจะมาในอีกไม่ช้า บอกแล้วว่าโชคชะตาของคุณในช่วงนี้จะแรงมากๆเป็นพิเศษ ให้ระมัดระวังในเรื่องของการซื้อสลากถูกรางวัลได้เลย บอกแล้วว่าจะรวยอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบโชคตามคำทำนายแม่นๆนี้ด้วยเทอญ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod