รวยเพราะปาก!! 4 ปีนักษัตร ชะตามหาเฮง ดวงการเงินสดใส มีแบงก์กองเป็นภูเขา!!

มาพบกับคำทำนายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2561 คนที่เกิดปีนักษัตรใดจะรวยเพราะปาก!! ดวงการเงินพุ่งกระฉูด ได้ปลดหนี้สมใจ ประกอบธุรกิจก็มีความเจริญก้าวหน้า ถามหาโชคลาภก็มากมี ไปติดตามอ่านคำทำนาย 4 ปีนักษัตร ดวงชะตามหาเฮงพร้อมกัน!

ปีกุน

คนที่เกิดปีนักษัตรกุน ช่วงที่ผ่านมามีแต่ความเหน็ดเหนื่อย แต่ขอให้คุณอดทน คุณได้ผ่านพ้นช่วงเวลายากลำบากทั้งหลายไปแล้ว แม้ว่าจะต้องเหนื่อยแต่ขอให้สู้ เพราะคุณจะได้ปลดหนี้สมใจหมาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความขยันของตัวคุณด้วย ถึงได้บอกว่าอย่าท้อถอย ต้องขยันทำมาหากินด้วยความสุจริต แล้วดวงชะตาเรื่องการเงินจะดีขึ้นอย่างที่คุณเองยังไม่ทันตั้งตัว มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ดวงการเงินสดใส คิดทำการสิ่งใดประสบผลสำเร็จทุกสิ่งอัน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคแห่งความสำเร็จด้วยเทอญ สาธุ

ปีมะเมีย

ชีวิตไม่ราบรื่นและติดขัดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คนที่เกิดปีมะเมียยังมีชะตาที่ลุ่มๆ ดอนๆ ทำอะไรไม่ประสบผลดี ไม่ประสบความสำเร็จ มีภาระหนัก มีหนี้สินรุงรังพันตู เรียกได้ว่าล้มเหลว แต่เมื่อเข้าสู่กลางปี คนที่เกิดปีมะเมียจะมีชะตาที่เข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น จะได้ปลดหนี้ใช้สินจนเป็นอิสระ ทำมาค้าขายเริ่มคล่องตัวหลังจากที่สะดุดและติดลบมาเป็นเวลานาน การเงินจะกระเตื่องขึ้น จับจ่ายใช้สอยสะดวกขึ้น การงานพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดีขึ้นทันตา หลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปดั่งใจนึก ประความสำเร็จอย่างล้นหลาม อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคแห่งความสำเร็จด้วยเทอญ สาธุ

ปีวอก

ช่วงที่ผ่านมาผู้ที่เกิดปีนักษัตรวอกต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนาน ในเรื่องการทำงาน ทรมานและเหน็ดเหนื่อยในการหาเงิน หมุนเงินไม่ทัน ใช้ไม่พอ หาได้เท่าไรก็ไม่เคยถึงยอดที่ต้องจ่ายออกไป บางครั้งชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่หลังจากนี้หมดห่วง ดวงชะตาของคนเกิดปีวอกกำลังเคลื่อนเข้าสู่เกณฑ์ดี จากที่เคยมีหนี้สินก็จะได้ปลดหนี้ สบายใจ เริ่มตั้งตัวได้ สำหรับคนที่ขยันทำมาหากิน จะมีโชคช่วยในเรื่องการงาน หยิบจับสิ่งใดเริ่มประสบความสำเร็จ ไปจนถึงมีความมั่นคงมั่งคั่งในชีวิต เริ่มได้เก็บเล็กผสมน้อยจนกลายเป็นทรัพย์สินก้อนโต แถมยังมีลาภลอย หรือรับโชคจากการเสี่ยงดวงอีกด้วย อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคแห่งความสำเร็จด้วยเทอญ สาธุ

ปีขาล

ช่วงเวลาขาลงของผู้ที่เกิดปีขาลได้ผ่านพ้นไปหมดแล้ว จากที่เคยเงินขาดมือ หมุนเงินไม่คล่อง จับจ่ายใช้สอยไม่สะดวก จ่ายมากกว่ารับ ปัญหาถาโถมเข้ามาหลายช่องทาง ในที่สุดวันนี้ก็เป็นวันของคุณแล้ว กลางปีเป็นต้นไป คุณจะเคลียร์ภาระหนี้สินของคุณได้จนหมดภายในสิ้นปีนี้ หากจะลงทุนทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จดี และยังเป็นการเพิ่มรายรับให้ตัวคุณเองด้วย ลงมือทำได้เลย ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่คุณจะผ่านมันไปได้อย่างราบรื่น อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคแห่งความสำเร็จด้วยเทอญ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod