5 ดารา “อินกับคาแรคเตอร์” จนติดมาใช้ในชีวิตจริง

การที่ดาราเขาจะแสดงหนังแต่ละเรื่องออกมาได้นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ เพราะการที่เราจะรับบทเป็นใครสักคนเราต้องทำความเข้าใจกับตัวละครตัวนั้น ว่าคาแรคเตอร์ คนที่เรากำลังจะเป็นเขาเป็นคนยังไง เอาง่ายๆคือให้คุณลองคิดว่าถ้าให้คุณไปเลียนแบบใครคนหนึ่งที่คุณไม่เคยรู้จักเลยคุณจะทำได้ไหมให้ทุกคนเชื่อว่ามันคือตัวตนคุณจริงๆ เหล่าดาราก็เหมือนกัน วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนมาดูเหล่าดาราทั้ง5คนที่มากความสามารถ ที่ทำให้คนทั้งประเทศเชื่อว่าเขาคือตัวละครนั้นจริงๆ เรียกได้ว่าเหล่าดาราทั้ง5คนนั้นเล่นบทจนอินกับบทตัวเองจนบางที่ติดนิสัยตัวละครนั้นไปใช้ในชีวิตจริงเลยทีเดียว เราไปดูกันเลยนะคะว่ามีดาราคนไหนบ้าง


1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์
เรียกได้ว่าทุ่มเท่สุดๆเลยสำหรับบทที่ได้รับอย่า ใจเริง ในละครสุดฮิตแห่งปี อย่าง  เพลิงบุญ และสาวเจนี่ยังเคยออกมาเผยว่า แอบติดนิสัยใจเริงไปใช้ในชีวิตประจำวันกับก๊วนเพื่อนแก๊งนางฟ้าอีกด้วยนะคะ

2. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
เรียกได้ว่าตีบทแตกมากๆเลยนะคะจากนางเอกเจ้าน้ำตาเป็นนางเอกที่ดูร้ายและก็แรงสุดๆไปเลยสำหรับบทที่ได้รับ อย่าง ก้านแก้ว ซึ่ง สาวใบเฟิร์นของเราก็ได้บอกว่าเธอติดคาแรคเตอร์ ก้านแก้วมาใช้ในชีวิตจริงอีกด้วย

3. บอม ธนิน
เรียกได้ว่าพระเอกคนนี้ความสามารถด้านการแสดงของเขาเพิ่มขึ้นมากๆเพราะเขาเล่นบทที่ได้รับแบบดีสุดๆไปเลย บทที่เขาได้รับคือ ฤทธิ์ ในเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ซึ่งหนุ่มบอมของเราตต้องแสดงเป็นเพศที่สามแล้วเขาออกมาให้ทุกคนเชื่อว่าเขาเป็นจริงๆ555 น่ารักมากๆเลยจ้า สำหรับหนุ่มบอมในคาแรคเตอร์นี้

4. เต๋อ ฉันทวิชช์
หากทุกคนยังจำได้ พัน ในละครเรื่องผู้กองยอดรัก หนุ่มเต๋อ สวมบทเป็นพลทหารจอมกวนแห่งเมืองสุพรรณ ซึ่งเราจะเห็นว่า ปัจจุบันนี้คาแรคเตอร์ของหนุ่มเต๋อก็เป็นเหมือนนายพันซึ่งมีนิสัยกวนๆ น่ารัก ยิ้มเก่ง ดูแล้วเหมือนนายพันไม่มีผิดเลยจ้า

5. ธงธง ม๊กจ๊ก
เชื่อไหมคะว่าตอนที่เขาเข้ามาในวงการตลกใหม่ๆ มีข่าวลือออกมาว่า ธงธง ของเราเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่แมนมากๆ แต่พอได้รับบทแนว ตุ๊งติ้งๆ รับบทเป็นสาวประเภทสองนานๆ ธงธงของเราก็ติดคาแรคเตอร์มาใช้ อย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้ล่ะจ้า