ใช้เงินแบบนี้ก็ได้เหรอ 5 ราศี ดวงการเงินของคุณแบบนี้!!!

ใช้เงินแบบนี้ก็ได้เหรอ 5 ราศี ดวงการเงินของคุณแบบนี้!!!

ดวงการเงินของ 5 ราศี ดังต่อไปนี้ต้องมีเรื่องที่ต้องระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ และดวงปังด้านการเงินจะเข้ามาช่วงใด ราศีที่ว่าจะเป็นราศีคุณหรือไม่เช็กด่วนเลย

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ สถานะการเงินของคุณช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างแย่หมุนเงินไม่ทัน ต้องกู้หนี้ยืมสิน แต่หลังจากนี้ดวงดาวประจำราศีของคุณโคจรไปยังทิศที่เป็นมงคล คุณจะพบโชคลาภ จากการเสี่ยงดวงมีเกณฑ์ได้จับเงินจำนวนไม่น้อย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ การงานที่ทำได้ผลิดอกออกผล ผลงานเข้าตาได้เลื่อนขั้นปรับเงินเดือน แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินสนองกิเลสตัวเองจนมากเกินควร บริหารเงินให้ดีแบ่งเก็บแบ่งใช้ให้สมส่วนแล้วจะดีขึ้น


ผู้ที่เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน สถานะการเงินของคุณช่วงที่ผ่านมามีใช้แต่ไม่คล่องมือ จะใช้จะจ่ายอะไรก็ห่วงหน้าพะวงหลัง อยากได้อะไรก็ต้องอดใจไว้ แต่หลังจากนี้ดวงดาวประจำราศีของคุณโคจรไปยังทิศที่มีแสงสว่าง พบช่องทางการหาเงินเพิ่ม มีรายได้เข้ามามากกว่าเดิม ดีขึ้นเรื่อย ๆ การเงินมีให้ใช้จ่ายได้ไม่ขาดมือ แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินอย่าใช้เงินเกินตัวให้เรียงลำดับความสำคัญของสิ่งที่จะซื้อ


ผู้ที่เกิดราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
ชาวราศีเมถุน สถานะการเงินของคุณช่วงที่ผ่านมามีเรื่องต้องใช้เงินหลายสิ่งอย่าง จึงต้องใช้อย่างประหยัด แต่หลังจากนี้ดวงดาวประจำราศีของคุณโคจรไปยังทิศที่เป็นมงคล การงานที่ทำภาระหนักที่แบกรับจะเบาลง มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยงานไม่กินแรงเหมือนอย่างเคย การเงินมีเข้ามาหลายช่องทางมีงานเสริมที่รายได้ดี ดวงเด่นมาก ๆ ปลายปีนี้จะได้รับโบนัสจำนวนไม่น้อย และได้ปรับขึ้นเงินเดือน แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินอย่าตามใจความอยากได้ของตัวเองมากเกินไปให้วางแผนการเงินให้ดี


ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์ สถานะการเงินของคุณช่วงที่ผ่านมาการเงินค่อนข้างติดขัด มีรายจ่ายมากมายหลายทาง แต่หลังจากนี้ดวงดาวประจำราศีของคุณโคจรไปยังทิศปราศจากสิ่งอัปมงคล คุณจะพบเจอโชคลาภ มีเงินไหลมาเทมามีใช้ไม่ขาดมือ การงานที่ทำประสบผลสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นเจ้าคนนายคน มีลูกน้องบริวาร แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินอย่าหน้าใหญ่ใจโต ให้ประหยัดอดออมจะเป็นผลดี


ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ สถานะการเงินของคุณช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยพอใช้ มีรายจ่ายหลายสิ่งอย่างจึงต้องใช้แบบประหยัดสุด ๆ แต่หลังจากนี้ดวงดาวประจำราศีของคุณโคจรไปยังทิศที่เจิดจ้า พบช่องทางการทำงานที่มีรายได้เพิ่มขึ้นมากพอจนคุณสามารถตั้งตัวได้ มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค มีเกณฑ์จะได้รางวัลใหญ่ แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินอย่าซื้อสิ่งที่ไม่จำเป็น อย่าใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายมิเช่นนั้นมีเท่าไหร่ก็จะหมด

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod