ราศีที่มีเกณฑ์ได้ลาภเงินสดก้อนใหญ่-ราศีใดกิจการงานดีเลิศ

ราศีที่มีเกณฑ์ได้ลาภเงินสดก้อนใหญ่-ราศีใดกิจการงานดีเลิศ

เมษ

ในช่วงนี้ท่านที่เกิดในราศีเมษจะได้ลาภลอยอย่างน่าพิศวง เป็นลาภลอยที่ไม่รู้มากก่อน มีแค่ที่จะได้รับเงินสดก้อนโต มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดและได้พบโชค จะเจอคนที่ไม่ได้นัดหมายมาก่อน

พฤษภ

ในช่วงนี้ของคนที่เกิดในราศีพฤษภ กิจการงานที่ทำอยู่นั้นได้ผลเป็นอย่างดี มีเกณฑ์ได้รับสินเป็นอันมาก มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่งดีการเลื่อนขั้นเงินเดือน จะมีข่าวดีจากคนรักในช่วงนี้

มิถุน

ท่านได้ลาภอย่างน่าตื่นเต้นและเป็นเรื่องที่น่าระมัดระวังตัวเป็นอันมาก ท่านที่เป็นโสดจะมีคนมารักใคร่ชอบพอ ยากที่จะแก้ไขให้หลุดพ้นออกมาได้ควรระวังตัว ควรรอบคอบในการทำงานด้านเอกสาร

กรกฎ

ท่านได้ทราบเรื่องราวต่างๆ อย่างกระจ่างแจ้ง กิจการงานมีผลดีเลิศ และได้รับประโยชน์ตอบแทนในทางต่างๆ เป็นอันมาก ท่านแก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาดยุติธรรมและเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

สิงห์

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงมีความพอใจที่ได้คลุกคลีกับบริวารและผู้ร่วมงาน ได้รับผลประโยชน์จากเพื่อนฝูงเป็นอันมาก ได้รับเครื่องมือในการทำงานใหม่ๆ มีความพอใจอย่างยิ่งในการต้อนรับผู้ใหญ่จากทางไกล

กันย์

ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอาหรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี ของหายที่คาดหมายว่าจะสูญกลับได้คืน ได้จักรเย็บผ้าหรือได้เครื่องมือในการทำงานอย่างใหม่ ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของผู้อื่น

ตุล

ท่านจะทำงานเกี่ยวข้องกับงานของผู้อื่นมากกว่างานของท่านเอง มองผู้อื่นด้วยความเมตตากรุณา อาจจะมีการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างเก่าแก่ต่างๆ โดยไม่จำเป็น มีกิจการเกี่ยวแก่งานกุศลเป็นอันมาก คู่สมรสให้ลาภ

พิจิก

ท่านมีจิตใจเป็นการบุญการกุศล ใครมาขอให้ช่วยเรื่องอะไรจะช่วยเต็มที่ ตัวท่านเองหรือญาติมิตรสนิทอาจบวช มีการตัดสินใจที่เด็ดขาดหลายเรื่อง มีลาภในเรื่องเอกสารหนังสือหรือคำชมเชยต่างๆ

ธนู

ท่านอาจมีอุบัติเหตุเล็กน้อยเกิดจากเครื่อง จักรยนต์กลไก ได้รับความสว่างไสวในปัญหาที่ครุ่นคิดมานานๆ การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนมีอุปสรรคไม่สำเร็จโดยเร็ว ท่านจะโกรธง่าย

มังกร

ท่านมีบางสิ่งบางอย่างสูญหายไปอย่างไม่มีร่องรอย เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ไม่เกรงใจใคร ได้ลาภเกี่ยวแก่บ้านเรือนและที่ดินเป็นอันมาก บริวารชั้นบุตรหลานนำลาภมาให้

กุมภ์

ท่านที่มีปัญหาต่างๆ อยู่เป็นเวลานาน จะได้รับความสว่างกระจ่างแจ้งอย่างนึกไม่ถึง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งอย่างภาคภูมิใจและสบายใจ ทำกิจการงานหรือใช้ชีวิตประจำวันด้วยการมีความคิดดีๆ นำหน้า

มีน

ท่านมีอุปสรรคและความยุ่งยากใดๆ ก็ตาม จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้เฉลียวฉลาดและมีอำนาจ ญาติมิตรและครูบาอาจารย์เอาใจช่วยเหลือท่านเต็มที่ ลาภทางการเงินดีแต่ความรักไม่ค่อยดี

ขอขอบคุณ : ดูดวงรายวัน