เตือนดวงอาจถึง.. 4 ราศี ควรทำบุญ ไหว้ศาลหลักเมืองด่วน!!!

เตือนดวงอาจถึง.. 4 ราศี ควรทำบุญ ไหว้ศาลหลักเมืองด่วน!!!

เตือนดวงอาจถึงฆา.ต มิ.ย. นี้ระหวังให้มากเพราะตำแหน่งดวงดาวที่โคจรในเดือนนี้ก้าวสู่ดวงกากบาท เป็นตำแหน่งที่แรง จะมีทั้งพลังบวกและลบ หากตำแหน่งนี้อยู่ในดวงของราศีใดแล้วเป็นดวงดาวดี ชีวิตจะพลิกผันร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีได้ ในทางกลับกันหากเป็นดวงดาวร้ายจะส่งผลร้ายแบบทวีคูณให้กับคุณ

ผลของดวงกากบาท ถ้าเป็นดวงเมืองจะเกิดภัยพิบัติ จากไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว การขนส่งที่มีปัญหา ติดขัดเกิดความวุ่นวาย เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันแบบมิทันตั้งตัว และเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้ไม่ใช่ให้ระวังเฉพาะในประเทศไทย เพราะเป็นราศีดวงทั่วโลกต้องระวังจะส่งผลรุนแรงในระดับโลกเลยก็ว่าได้

4 ราศี ที่ต้องระวังตัวให้มาก ๆ ในเดือนนี้

ผู้ที่เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

คุณต้องระวังจะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาในชีวิต จะพบการเปลี่ยนแปลง ถูกปฏิเสธจากการนัดหมาย หรือเรื่องสัญญาต่าง ๆ แต่ยังมีเรื่องดีอย่างหนึ่งก็คือเรื่องของทุกขลาภ มีเกณฑ์จะได้เงิน ถูกรางวัลใหญ่ แต่ก็จะมีเหตุแห่งความวุ่นวายเกิดขึ้น หรือมีอย่างอื่นตามมากับโชคที่ได้รับ ขอให้ระมัดระวังเรื่องการขับรถ การเดินทางไกล หลับใน การเฉี่ยวชน ยางระเบิด ยางรั่ว

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 15 ส.ค.) 

คุณต้องระวังเพราะช่วงนี้พระราหูเข้าราศีก็จะดวงแรงขึ้น ควรระมัดระวังเรื่องของคดีความ การขึ้นโรงขึ้นศาล การถูกกลั่นแกล้งใส่ร้าย รวมไปถึงเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ การงานจะพบการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแผนก เลื่อนตำแหน่ง คุณจะมีชื่อเสียงโด่งดัง และจะถูกอิจฉาใส่ร้ายรอบด้าน ฉะนั้นคุณควรจะต้อง ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ดวงของคุณดูดีที่สุดใน 4 ราศีนี้ เนื่องจากมีดาวพฤหัสคอยคุ้มครองอยู่ แต่ควรระมัดระวังเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ สัญญา จะถูกปฏิเสธเปลี่ยนแปลงยกเลิก ถูกโกง หรือแม้กระทั่งเรื่องของคู่ครอง บางคนมีความรักที่แตกต่างกัน ต่างวัย ช่วงอายุห่างกันเยอะ บางคนมีเรื่องต้องตัดสินใจอย่างกะทันหัน เช่น การแต่งงาน การถูกบอกเลิก การตั้งครรภ์ มีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น เรื่องหนักที่น่าเป็นห่วงของราศีตุลย์จะเป็นเรื่องคู่ครอง และเรื่องของครอบครัวมากกว่าเรื่องงาน

ผู้ที่เกิดราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คุณเป็นราศีที่ดวงจะถูกคนอื่นอิจฉา นินทาว่าร้าย ทำอะไรมักจะมีความติดขัดไม่ราบรื่น การผิดหวังจากสิ่งที่รอคอย สิ่งใดที่คิดว่าจะได้ สุดท้ายอาจจะถูกยกเลิก ให้ระวังเรื่องของความขัดแย้งกันกับคนในครอบครัว ความเข้าใจผิด รักสามเศร้า ระวังเรื่องอารมณ์อย่าให้อยู่เหนือเหตุผล และต้องระมัดระวังอุบัติเหตุหกล้ม และสุขภาพเกี่ยวกับกระดูกให้มาก ๆ ในช่วงเดือนนี้

วิธีแก้เคล็ดเป็นทางออกที่ดีสุดคือ “ไหว้ศาลหลักเมือง”

ขอแนะนำให้ทำบุญ วิธีแก้ดวงดาวแรงด้วยการไหว้ศาลหลักเมือง ดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงมากดาวจะโคจรอยู่ที่ 3 ราศี ได้แก่ กรกฎ มังกร และตุลย์ แต่ในช่วงเดือน มิ.ย. มีดาวเกศเข้ามาจึงดึงราศีเมษมาร่วมด้วย ส่งผลอาจก่อให้เกิดดวงถึงฆาตได้

ราศีที่เกี่ยวข้องต่อไปนี้แนะนำให้ทำบุญบ่อย ๆ ทำเยอะ ๆ เป็นสิ่งที่ดีหากเดินทางไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่มีความศรัทธาสูง เช่น ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ เพราะเป็นที่ที่มีความสำคัญ องค์เทพารักษ์ประจำเมือง ควรจะไปภายในเดือน มิ.ย. นี้ถือเป็นฤกษ์ดีไปในการเร่ิมต้นกราบไหว้อีกด้วยโดยใช้ดอกไม้ ธูป เทียน รวมไปถึงไหว้พระ จุดธูปบูชาองค์หลักเมืองจำลอง นำผ้าแพรมาพันที่องค์หลักเมืองจำลอง กราบขอพรถวายพวงมาลัยกับองค์หลักเมืองจริงด้านใน

และท้ายสุดให้จุดน้ำมันตะเกียง เติมให้กับพระประจำวันเกิดของคุณ เคล็ดคือให้เติมน้ำมันกับพระประจำวันเกิดตัวเองไปครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งให้เทลงไปในอ่างน้ำมันเพื่อสะเดาะเคราะห์ ให้ตั้งจิตตั้งสติ สวดมนต์ ทำสมาธิ คนใดที่อยู่ในเรื่องของการรักษาในศีลในธรรมอยู่แล้ว ก็ขอให้มั่นใจว่า ธรรมะ ย่อมรักษาผู้ประพฤติธรรม ต่อให้ดิน น้ำ ลม ไฟ จะแรง เมื่อทำได้อย่างนี้เเล้วสิ่งชั่วร้ายจะไม่สามารถเข้ามาทำอะไรคุณได้อย่างแน่นอน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod