อัพเดทล่าสุด “จณิน” กับชีวิตปัจจุบัน

หลังจากที่เธอหายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ“จณิน Thailand’s Got Talent” สาวเสียงมหัศจรรย์ จากเวที Thailand’s Got Talent 6 ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ Semi-Final เป็นคนแรกของรายการ จากการกด Gold Buzzer ของ ดี้ นิติพงษ์ น้องตะมุตะมิเลยจะพาลูกเพจทุกท่านมาดูภาพปัจจุบันของเธอ และเชื่อว่าเเฟนคลับของ“น้องจณิน”เเต่ละคนต้องคิดถึงเธอเเน่ๆเลย น้องตะมุตะมิเลยนำภาพสวยๆของเธอมาให้ลูกเพจทุกท่านได้ดู เเต่ต้องตกใจเมื่อเห็นภาพเธอ เธอสวยขึ้นมากทั้งไลฟ์สไตล์การเเต่งตัวเเม้กระทั่งการเเต่งหน้าอินเตอร์สุดๆ มาดูภาพของเธอกัน…

เรียกได้ว่าโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนจริง ๆ สำหรับ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ สาวน้อยอายุ 18 ปี จาก จ.ลำปาง ที่ได้เลือกเพลง “Love The Way You Lie” ของ Eminem ft. Rihanna มาโชว์ท่อนแร็พแบบสด ๆ จนทำเอาสี่คณะกรรมการอย่าง ดี้ นิติพงษ์, กาละแมร์ พัชรศรี, เบน ชลาทิศ และแหม่ม คัทลียา รวมถึงผู้ชมที่อยู่ในรายการและผู้ชมทางบ้าน ต่างทึ่งไปกับเสียงร้องของเธอ และชอตที่เสียงฮือฮาจากทุกคนได้เป็นอย่างดี คือ จังหวะที่ ดี้ นิติพงษ์ ลุกขึ้นมากดปุ่ม Gold buzzer เพื่อแสดงให้เห็นว่าโชว์ของสาวอลิสา จณิน น่าทึ่งที่สุด และส่งผลให้เธอได้เข้าไปรออยู่ในรอบ Semi-Final เป็นคนแรกของรายการ Thailand’s Got Talent Season 6
สำหรับสาวอลิสา จณิน โวลล์มันน์ เป็นสาวสวยสัญชาติเยอรมัน เป็นบุตรสาวของ ดร.ธอร์สเทน โวลล์มันน์ นักแต่งเพลงฮอลลีวูดและนักดนตรีแจ๊สชื่อดังระดับนานาชาติ ปัจจุบัน อลิสา จณิน กำลังศึกษาในสาขาเทคโนโลยีดนตรี ของ The British International School of Northern Thailand สถาบันอังกฤษเพื่อการศึกษาประยุกต์ วิทยาเขตลำปาง

อลิสาเป็นลูกสาวของ ดร.ธอร์สเทน โวลล์มันน์ นักแต่งเพลงฮอลลิวูดและนักดนตรีแจ๊สชาวเยอรมัน เธอกำลังศึกษาใน สาขาเทคโนโลยีดนตรี ของ The British International School of Northern Thailand แถมยังเคยขึ้นคอนเสิร์ตในหลายประเทศมาแล้วด้วย

น้อง จณิน

เปลี่ยนลุคใหม่

สวยเเซ่บจริงๆ

จำเธอแทบไม่ได้

สวยจริงๆ

หุ่นดี

จำไม่ได้เลย

สวยขึ้นมากจริงๆสาวน้อยที่เคยเข้าประกวดThailand’s Got Talent ภาพปัจจุบันของเธอทำให้หลายคนต้องอ้าปากค้างเพราะจำเธอไม่ได้ เธอสวยขึ้นมากเเละเปลี่ยนลุคการเเต่งตัวบอกเลยเเซ่บเว่อร์…