15ปัญหา ของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่เข้าใจ

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน ที่คอยติดตามทีมงานอัพยิ้มมาโดยตลอดนะคะ และวันนี้มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม กับเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจที่ส่งตรงถึงมือคุณกันเลยทีเดียว เรื่องราวที่เราจะมาพูดคุยกันเป็นเรื่องราวของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่มีวันเข้าใจ หลายๆท่านทราบกันมั้ยว่าเกิดเป็นผู้หญิงนี่แสนจะลำบาก จะทำอะไรก็ต้องระวังเป็นพิเศษ ชีวิตประจำวันของผู้หญิงจะไม่เหมือนกับผู้ชาย แตกต่างกันอย่างมาก เรียกว่าเยอะจริงๆ ตามเจ๊มาดูกันดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้างจ้า
ไม่ชอบเสียงนาฬิกาปลุก
ผู้หญิงส่วนมากไม่ชอบเสียงนี้เพราะว่า การนอนเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด และเป็นสิ่งที่ผู้ชายส่วนมากไม่เข้าใจ

สีทาเล็บลอก
ผู้หญิง สนใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของสิ่งต่างๆ บางทีก็เยอะเกินกว่าผู้ชายจะเข้าใจจริงๆ อย่างเช่นการทาเล็บ

คิดมาก
ผู้หญิง จำวันทุกวันเก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นวันแรกที่เจอ วันแรกที่คบ วันครบรอบ วันเกิด และวันอะไรอีกมากมายและนี่ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เธอทะเลาะกับแฟน

ตอนนอนกับตอนตื่น
หลังจากมีsexแล้วสถานะเลื่อนระดับขึ้น ความรักมากขึ้น ความหึงมากขึ้น อยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา บางคนมากไปจนต้องเป็นเหตุให้เลิกรากัน

เวลาปัดมาสคาร่า
ความจริงผญ.ไม่ได้ชอบแต่งหน้าทุกคนหรอก แต่การแต่งหน้าบ่งบอกอะไรหลายอย่างนากจากแค่ต้องการปกปิด เช่นวุฒิภาวะ หรือดูมีอะไรกว่าหน้าโล้นๆดูหลังเขา เอาง่ายๆว่าตามเทรน ยามยุคสมัย ตามวัย แต่ก็คงไม่มีใครแต่งจัดเต็มทุกวันถ้าไม่ใช่หน้าที่หรืองาน

เมื่อเป็นวันนั้นของเดือน
การที่ผู้หญิง เป็นวันนั้นของเดือน ผู้ชายไม่มีทางได้เข้าใจความรู้สึกนี้อย่างแน่นอนเลยจริงๆ เพราะว่าต้องเป็นผู้หญิงด้วยกันถึงจะเข้าใจ

ความตั้งมั่น
ผู้หญิงไม่เคยเหน็ดเหนื่อยจากการเดินชอปปิ้ง อย่าชวนเธอช้อปถ้าไม่อึด ชวนทำอย่างอื่นดีกว่าเช่นไปใหว้พระ ดูหนัง เพราะผู้หญิงจะเป็นอะไรที่มีความตั้งใจมากกับทุกเรื่อง

เวลาใส่บรา
เรื่องหน้าอกหน้าใจเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่ง ที่ผู้ชายไม่เข้าใจ เพราะผู้หญิงทุกคนก็อยากมีหน้าอกที่สวยกันกแทบทั้งนั้น

เป็นคนละเอียด
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญของผู้หญิงทุกคน และเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี นั้นคือความละเอียดและรอบคอบ

การเปรียบเทียบ
เวลาทำอะไรก็อยากให้ตัวเองดูดีบาง เพราะเห็นคนอื่นทำแล้วออกมาดี แต่ในความเป็นจริงดันตรงกันข้าม

ความเป็นตัวเองเรื่องการแต่งตัว
เรื่องเสื้อผ้า เต็มตู้จนตู้แแทบจะถล่ม บอกไม่มีไรจะใส่ เป็นกันทุกคน เสื้อตัวเดียวใส่3ครั้งก็ไม่อยากใส่แล้ว และบางทีอยากจะใส่แล้วให้ออกมาเป็นเหมือนคนอื่นด้วย

เวลาถ่ายรูป
เรื่องการถ่ายภาพ เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงโดยทั่วไป เพราะยังไงก็อยากให้ภาพของเราออกมาดูดีที่สุด ไม่อยากให้อายคนอื่น

เรื่องกินเรื่องใหญ่
ผู้หญิงกลัวอ้วนมาก แต่ก็กินไม่หยุด เพราะการอ้วนทำให้สูญเสียความมั้นใจ แต่ตัวลำบาก การทักว่าอ้วนเหมือนโดนตบหน้าเลยทีเดียว

มีการป้องกัน
ผู้หญิง สนใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของสิ่งต่างๆ บางทีก็เยอะเกินกว่าผู้ชายจะเข้าใจจริงๆ เช่นเสื้อลายเดียวกันสีเดียวกัน แต่แขนคนละแบบ ปกคนละแบบ ลายกระเป๋า แบรองเท้า ส้นสูง ส้นตึก โอ้ยเยอะ

จามเวลาเป็นประจำเดือน
เรื่องนี้ก็เช่นกัน ไม่ต้องมีคำอธิบายใดใด เพราะเรื่องการเป็นวันนั้นของเดือน และเกิดการจามขึ้นมา ผู้หญิง อย่างเราๆก็จะมีความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยทีเดียว ความรู้สึกเหมือนเขื่อนแตก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและเนื้อหาสาระของ 15เรื่องราวปัญหาของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่มีวันเข้าใจ ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวที่ละเอียดอ่อนของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่มีวันที่จะเข้าใจจริงๆนะคะ