ส่องภาพทรงผม “เจ้านาย” ในวัยเด็ก น่ารักมาก

กลับมาอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องราวน่าสนใจ ขวัญใจของเหล่าสาวๆเมืองไทยกันบ้างดีกว่า เชื่อว่าเอ่ยชื่อไปหลายคนต้องรู้จักเขาเป็นอย่างดีเพราะมีแต่คนอยากจะสมัครเป็นลูกสะใภ้กันทั้งนั้นลูกชายของ เจ เจตริน สามเจ้า แต่วันนี้แอดมินจะนำภาพทรงผมของ เจ้านาย ในวัยเด็กมาให้แฟนๆได้ชมกันกับทรงผมหน้าม้าที่ใครเห็นแล้วก็ต้องสะดุดตาไปพร้อมๆกัน ขนาดแอดมินเองเห็นแล้วยังชอบเลยกับทรงผมของเจ้านายที่ตัดออกมาได้สมวัยมากๆ เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยจ้า
ทรงนี้ไง

หน้าม้ามาเลย

น่ารักไปอีกแบบ

แต่ชอบตอนนี้มากกว่า

เจ้านายคนละชั้น

3 เจ้า

ขวัญใจสาวๆ

เห็นทรงผมในวัยเด็กของเจ้านายแล้วถูกใจเลยใช่ไหมล่ะค่ะ ใครนะตัดทรงนี้ให้ช่างน่ารักสมกับวัยจริงๆเลย คนอะไรตัดผมทรงไหนก็ดูดีไปซะหมด555 หล่อแต่เด็กก็ว่าได้