เมียหึงแทบคลั่ง อาละวาดสาว หลังเข้าไปกดว้าวให้ผัว ตามด่าแรงถึงขั้นว่าเป็นกะ_รี่

  เมียออกอาการหึงอย่างแรง หลังสาวคนหนึ่งเข้าไปกดว้าวให้สามี ก่อนสาวแคปภาพไปประจาน ด้านเมียไม่ยอม บอกจะฟ้องร้องตามกฎหมาย !

            เรื่องความรักเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะสมัยนี้ที่ภรรยา มักจะสามารถติดตามสามีได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก วันนี้อยู่ไหน กินอะไร ทำอะไร และภรรยาบางคนก็ใช้โซเชียลมีเดีย ในการสอดส่องพฤติกรรมเจ้าชู่ของสามี ถึงขั้นที่ว่าบางคนยิ่งส่องยิ่งคิดลึก ตามไประรานชาวบ้านที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่

            ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2560) คุณ Pimlada Tabkrai ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวสุดงงของเธอ ที่ถูกภรรยาของหนุ่มคนหนึ่ง ทักมาตอนตี 4 อันเนื่องมาจากเธอและฝั่งสามีเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก และทางฝ่ายชายเองก็มากดไลค์รูปเธอทุกรูป เธอเองจึงตอบแทนด้วยการไปไลค์รูปฝ่ายชาย 2-3 รูป และมีรูปหนึ่งที่เธอไปกดว้าวให้ จนฝ่ายภรรยาออกอาการหึง ทั้งโทรศัพท์ ทั้งแชทผ่านทางเฟซบุ๊กว่ารู้จักกันเหรอ และว่าเธอเองวัน ๆ จ้องแต่จะติดว้าวสามีคนอื่น อ่อยผู้ชายไปทั่ว ลามปามไปถึงขั้นด่าว่าเป็น กะ_รี

กดว้าวผิดชีวิตเปลี่ยน


            จากนั้นจึงมีภาค 2 คือการที่ฝั่งภรรยา ออกมาบอกว่าตนเองเข้าใจผิด และอยากให้ไปเคลียร์เรื่องนี้กันที่โรงพัก เธอเองมีเจตนาต้องการที่จะถามว่ารู้จักกับฝ่ายชายหรือไม่ เพราะเธอไม่เข้าใจจุดประสงค์ที่แอดผู้ชายโดยที่ไม่รู้จักก่อน พร้อมกับมีการขู่ว่า การเอาไปประจานแบบนี้ เตรียมรอหมายศาลได้เลย

กดว้าวผิดชีวิตเปลี่ยน

กดว้าวผิดชีวิตเปลี่ยน

            อย่างไรก็ตาม ต่อมา เมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ผ่านไปยังเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ก็ดูเหมือนว่าฝ่ายภรรยา จะลบเฟซบุ๊กไปแล้ว