อุทาหรณ์ สาวโดนสายไฟเกี่ยวคอกลางถนนหวิดดับ เจ็บฟรี...ไม่มีใครเยียวยา

สาวหวิดดับ ถูกสายไฟเกี่ยวคอกลางถนนรถล้มบาดเจ็บ แต่คดีไม่คืบ ตำรวจไม่รู้ใครเป็นเจ้าของสาย ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับการเยียวยา

            จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์เรื่องราวของ น.ส.มัณฑิกา กุลสิงห์ สาวเคราะห์ร้ายที่ถูกสายไฟบนท้องถนนเกี่ยวคอจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่มีหน่วยงานใดออกมาแสดงความรับผิดชอบนั้น

            ล่าสุด วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 น.ส.มัณฑิกา เผยเรื่องราวกับเพจอีจัน ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านซอยลาดพร้าว 112 ได้ถูกสายไฟเกี่ยวคอจนรถล้มบาดเจ็บ ยืนยันว่าก่อนถึงจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นเพราะเป็นเวลากลางคืน ซึ่งหลังรถล้ม ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวก็ได้เข้ามาช่วยเหลือนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล

สาวถูกสายไฟเกี่ยวคอกลางถนน

            ผู้เสียหายเล่าอีกว่า หลังบาดเจ็บได้ไปดูที่เกิดเหตุ พบว่าสายไฟที่เกี่ยวนั้นขาดติดกับคอของเธอมา โชคดีมากที่รอดชีวิตมาได้ อย่างไรก็ดี เมื่อไปแจ้งความที่ สน.ในพื้นที่ ทางตำรวจกลับบอกว่า หาคู่กรณีไม่เจอ เพราะไม่ทราบว่าสายไฟเป็นของใคร ซ้ำยังให้เธอเป็นฝ่ายตามหาเจ้าของสายไฟด้วยตัวเอง
สาวถูกสายไฟเกี่ยวคอกลางถนน

สาวถูกสายไฟเกี่ยวคอกลางถนน

            ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปที่การไฟฟ้า ก็พบว่าสายดังกล่าวไม่ใช่สายไฟ ก่อนจะได้รับคำแนะนำให้ไปสอบถามทาง TOT ซึ่งต่อมาก็ได้ส่งคนมาดูที่เกิดเหตุ ก็ยังไม่แน่ใจอีกว่าสายที่เกี่ยวคอนั้นเป็นของ TOT หรือว่าของ True และปัจจุบันก็ยังไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของสาย ทำให้เธอออกมาร้องต่อสื่อเพื่อตามหาความเป็นธรรมให้ตัวเองในเรื่องนี้



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน