4 ปีนักษัตร นี้จะเป็นปีเกิดของคุณ ลาภลอย เงินทอง มากองตรงหน้า

4 ปีนักษัตร ผู้โผล่พ้นจากน้ำ หายใจหายคอโล่งสะดวกหลังจากเจอสงครามชีวิตอย่างหนักหน่วงในช่วงปีที่ผ่านมา ใน 4 ปีนักษัตร นี้จะเป็นปีเกิดของคุณลาภลอยเงินทองมากองตรงหน้า ไปเช็คดวงกันเลยค่ะ

คนเกิดปีระกา

ยิ่งให้ยิ่งได้ คนเกิดวันนี้ยิ่งทำบุญหรือทำทานบ่อยๆ ก็มักจะมีเรื่องประหลาดๆเกิดขึ้นกับตัวเองเสมอ จากเคราะห์หนัก ก็กลายเป็นเบา จากต้องเจอเรื่องร้ายๆสุดท้ายก็พลิกกลับมาเป็นดีอยู่เสมอ นั่นก็เพราะด้วยบุญบารมีที่สร้างที่ทำมา ส่งผลหนุนดวงชะตาชีวิตคุณให้พ้นรอดปลอดภัยจะภยันตรายทั้งปวง หากคิดทำอาชีพเสริมก็มีเกณฑ์รุ่ง โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทีสำคัญ ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2564

หลังวันที่16 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 16 มีนาคม เป็นต้นไป หมั่นเข้าวัดทำบุญเสริมดวงของคุณบ้าง เพราะดวงของคุณนั้นมาแล้ว เพียงแค่เสริมความแข็งแรงให้มากกว่านี้ จากได้100 ก็จะเปลี่ยนเป็น 1000 มีเกณฑ์ด้วยว่าจะหมดหนี้หมดสินกันแล้วค่ะ

คนเกิดปีชวด

ดวงชะตาแต่เล็กมักถูกกลั่นแกล้วเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง ทำให้พอโตมาจึงมักมีนิสัยรักความยุติธรรม จะทนไม่ได้เลยที่เห็นคนถูกถูกรังแก เป็นคนมีปมอยู่ในใจเยอะ แต่มักไม่แสดงออก มักจะเก็บไว้ในใจคนเดียว ภายนอกมักแสดงออกว่าเข็มแข็ง แต่ลึกๆในใจบอบบางและขี้เหงามาก ช่วยช่วยเหลือแบ่งเบาหนี้สิน หากทัศนคติตรงกัน และสำหรับในปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์หลุดพ้นจากคนจัญไร คนที่คิดเอาเปรียบ คนเหล่านี้จะแพ้ภัยไปเอง วางตัวนิ่งๆไวอย่าปากไว โชคลาภกำลังเตรียมพุ่งชน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง ก่อนสิ้นปี ทั้งกับคนที่ทำกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็มีเกณฑ์ก้าวหน้า

หลังวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 16 มีนาคม เป็นต้นไป ดวงชะตาของคุณนั้นจะได้รับโชคชากคนนอกบ้าน จะพาดวงมาให้คุณ หากเขาให้ซื้ออะไรเพื่อเสี่ยงทายนั้น ทำตามเขาเลย แล้วคุณจะได้เงินทองจากตรงนี้นี่เองค่ะ

คนเกิดปีขาล

ดวงชะตามักทำบุญคนไม่ขึ้น ทำดีอะไรกับใครไป มักไม่ถุกจดจำ เลยมักถูกบั่นทอนเจตนาในการทำความดีไปเสียหมด จนแทบไม่อຢากจะไปช่วยใคร แต่รู้มั้ยว่ายิ่งประกอบกรรมดีมากเท่าไหร่ บุญบารมีคุณก็จะค่อยๆเพิ่มพูนมากขึ้นแค่นั้น แล้ววันนึงเมื่อถึงเวลา จะมีโอกาสดีโอกาสทองเข้ามาหาคุณแบบไม่ทันตั้งตัว

หลังวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 16 มีนาคมเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ได้จับเงินล้าน การงานการเงินที่หายไปนานแล้วก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แน่นอนว่าคุณนั้นจะกลับมามีทุกอย่างอีกครั้ง แน่นอนค่ะ

คนเกิดปีกุน

ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความใจร้อนตัวเองให้ดี ยิ่งตอนขับรถขับรา อาจไปมีเหตุกระทบกระทั่งกับผู้อื่นได้ และระวังคำพูดตัวเองให้มาก ทั้งกับเจ้านายและคนรัก คุณเป็นคนปัญญาดี ฉลาด แต่พอมาเป็นลูกน้องเขา หากทำอะไรเกินหน้าเกินตาเจ้านายไป อาจถูกหมั่นใส้และมีปัญหาในที่ทำงานได้

หลังวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 มีนาคม เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ เลขทะเบียนป้ายแดงใกล้ตัวจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย สำหรับคนโสดและแม่ม่ายลูกติด จะมีผู้ใหญ่ใจดี มีฐานะ เข้ามาอุปถัมภ์ ช่วยช่วยเหลือแบ่งเบาหนี้สิน หากทัศนคติตรงกัน คบกันຢาวๆเกิน 3 ปี มีสิทธิ์ถึงขั้นแต่งงาน

 

 

แหล่งที่มาจาก : angelmagazines.com