ทรงผมไหนดี ราศีนี้ทำทรงผมอะไรแล้วงานเข้า มีเสน่ห์ เหมาะสม

ทรงผมไหนดี ราศีนี้ทำทรงผมอะไรแล้วงานเข้า มีเสน่ห์ เหมาะสม

บางครั้งการจะตัดผม เลือกทรงผมนั้นมันก็ยากเหมือนกันนะ ถ้าใครที่ไม่รู้ว่าจะทำทรงอะไรดีลองมาอ่าน ทรงผมไหนดี ทรงผมที่เหมาะกับราศีตัวเองก็เหมาะนะ แถมยังช่วยหนุน ด ว ง ช ะ ต าอีกด้วย ทำให้ชีวิตมีพลังในการขับเคลื่อน ทำให้ดึงดูดโชคลาภ เงินทองเข้ามา เอาล่ะ มาดูกันเลยว่า ทั้ง 12 ราศี นั้นจะเหมาะกับทรงผมแบบไหนบ้าง

ราศีเมษ

ทรงผมที่เข้ากันนั้นจะต้องเป็นทรงที่แสดงถึงความมั่นใจ มีพลัง จะเป็นทรงแบบไหนก็ได้ที่ไม่ต้องใช้เวลาในการเซ็ตยุ่งยาก ดูแลไม่ยาก จะตัดสั้นก็เหมาะไปเลย จะทำให้เป็นคนที่ดูมีพลังอำนาจ มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากขึ้นด้วย

ราศีมีน

ทรงผมที่เหมาะนั้นจะเป็นแบบคลื่น ๆ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ มีความเรียบร้อย ไม่ยาวมาก ไม่สั้นเกินไป ไม่รก ไม่รุงรัง ทำให้ดูรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวตลอดเวลา เพิ่มลักษะให้ดูดีมากขึ้น มีสง่าราศีกว่าเดิมเยอะ

ราศีพฤษภ

ทรงผมที่เหมาะนั้นจะเป็นทรงที่มีความเรียบง่าย และมักจะอยู่กับทรงนี้ไปนาน ๆ ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนทรงผม เหมาะกับผมยาวประบ่าเป็นทรงที่ดูแลง่าย ผมยาวประบ่าสามารถเป็นทรงที่ใช้กับทุกงาน เข้ากับทุกยูนิฟอร์มได

ราศีเมถุน

ด้วยลักษณะนิสัยเป็นคนที่สดใส จึงเหมาะกับผมทรงสั้น ๆ ดูมีความตื่นเต้น หลากหลาย

ราศีเมถุน

ทรงผมที่เหมาะนั้นแนวบ๊อบหยิกลอนใหญ่ ๆ ให้ได้เป็นแนว หวาน ๆ โรแมนติก แสดงถึงความเป็นผู้หญิงออกมาจะเหมาะมาก

ราศีสิงห์

จะมีลักษณะเป็นส า ว แกร่งทรงที่เหมาะจึงเป็นแนวออกเซกซี่หน่อย ที่แสดงถึงความกล้าหาญ มั่นใจ แกร่ง และจะเป็นทรงหยิก ลอน คล้ายหัวสิงโตก็ดูน่ารุ่มไปอีกแบบเหมือนกันนะ

ราศีกันย์

ทรงผมที่เหมาะนั้นจะเป็นทรงที่มีความเป็นธรรมชาติ ตรง ลอนเบา ๆ ยาวไปถึงบ่า ทำให้ดูเรียบร้อย เงางม

ราศีตุลย์

จะเป็นทรงที่เหมาะกับแบบเรียบง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาทำอะไรกับผมเยอะ ผมยาวสวย ๆ เอาแบบดูเรียบสุด ๆ เลย

ราศีพิจิก

ทรงผมที่เหมาะนั้นจะเป็นทรงสั้น ๆ มีวอลลุ่มสักหน่อย ทำให้มีความเข้มแข็ง มั่นใจ กล้าหาญ

ราศีธนู

ทรงผมที่เหมาะนั้นให้แสดงถึงความเป็นร่าเริง เป็นธรรมชาติ ทรงหยิกหน่อย ๆ สั้น ๆ ดูเป็นธรรมชาติจะดีที่สุด

ราศีมังกร

ทรงผมที่เหมาจะเป็นทรงที่ดูสบาย ๆ ชอบความเป็นธรรมชาติ เรียบ เนี๊ยบ พิถีพิถัน จะเข้ากับสาวมังกรมาก ๆ

ราศีกุมภ์

จะเป็นคนที่ชอบแยวโบฮีเมียน ชอบสนุก ทรงผมที่เหมาะนั้นจะเป็นทรงที่หลากหลายได้ สะท้อนบุคลิกตัวเองออกมา

ก็ลองนำมาเป็นตัวเลือกดูนะ เผื่อใครอยากจะเปลี่ยนทรงผม เลือกตามราศีก็เหมาะมาก แต่ว่าหากมีทรงไหนที่สวยและชอบอยู่แล้วก็จัดไปเลยไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องไปแคร์ใครมากเอาทรงที่ตัวเองทำแล้วมีความมั่นใจ นั่นจะทำให้เรามีเสน่ห์และเป็นตัวเอง

เรียบเรียงเพิ่มเติมโดย Krustory

ขอขอบคุณ postsod