ไม่ต้องง้อครีม สูตรพอกหน้า ให้ขาวเนียนด้วยไข่ขาว

ไม่ต้องง้อครีม สูตรพอกหน้า ให้ขาวเนียนด้วยไข่ขาว

วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 สูตรพอกหน้า ให้ขาวเนียน ด้วยไข่ขาวใครชอบพอกหน้าแบบไหนเลือกกันได้ตามสะดวก และบอกเลยว่าทำแล้วจะทำให้ผิ ว ห น้ า ของคุณดีขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ

1 สูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาว

เริ่มที่การเอาไข่ขาวออกมาแล้วผสมเข้ากับนมสด แต่จะต้องแยกไข่แดงออกไปด้วยนะ ต่อด้วยการใช้น้ำอุ่นล้างหน้าก่อน แล้วค่อยเอาสำลีชุบกับไข่ขาวที่ผสมไว้นั้นมาแปะพอกหน้าเป็นเวลา 30 นาที พอกให้ทั่วเลยนะ รอให้ไข่แห้งแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำอุ่นอีกที แล้วค่อยล้างด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง

2 สูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาวน้ำผึ้งมะนาว

โดยจะใช้ไข่ขาว 1 ฟอง แยกไข่แดงออกแล้วผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ผสมเข้าด้วยกันตามด้วยใส่เบกกิ้งโซดา น้ำมะนาวตามลงไป ทำการตีผสมให้เข้ากัน เสร็จแล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อนด้วยน้ำอุ่น แล้วก็เอาส่วนผสมนั้นมาขัดหน้าให้ทั่วเลย ขัดเบา ๆ จากนั้นพอกทิ้งไว้ 15 นาที ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดจะทำให้ ผิ ว เ นี ย นขึ้นได้จนสัมผัสได้เลย

3 สูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาวกับมะนาว แก้ สิ ว เสี้ยน

ใครที่สิวเสี้ยนเยอะต้องสูตรนี้เลยนะ โดยใช้ไข่ขาว 1 ฟอง ผสมกับ มะนาวเล็กน้อย และ น้ำตาลสัก 1 ช้อนชา เกลือด้วยเล็กน้อยทำการตีให้เข้ากันแต่ไม่ต้องให้เกลือละลายมาก็ได้ เสร็จแล้วล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น จากนั้นก็ค่อยเอามานวดเบา ๆ ที่ใบหน้า โดยเน้นที่บริเวณจมูก คาง จุดที่ สิ ว เสี้ยนขึ้นเยอะ ก็เอาสำลีมาชุบส่วนผสมจากนั้นก็ค่อยเอามาแปะไว้ตามจุดนั้น พอกทิ้งไว้ 20 นาที รอให้แห้งค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด สิวจะหลุดออกมาได้ง่าย

สำหรับคนที่อยากจะหาสูตรที่บำรุงผิวหน้า ลองเลือกเอาสูตรบำรุงผิวตามที่แนะนำมาใช้ได้เลย รับรองว่า ป ล อ ด ภั ย ต่ อ ผิ วอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้เหมือนกันนะ

เรียบเรียงโดย Krustory

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Postsod