มีเกณฑ์ได้จับเงินแสน คนที่เกิด 4 วันนี้ ดวงคนรวยราศีจับ

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดูเผินๆเหมือนคุณเป็นคนหยิ่งแต่ความจริงแล้วเป็นคนใจดีมีเมตตาใจกว้างไม่ชอบถูกคนอื่นเอาเปรียบและไม่ชอบเอาเปรียบใครคุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมากเวลามีความเครียดหรือมีปัญหาอะไรมักไม่แสดงออกมาคนเกิดวันจันทร เป็นคนที่มีเหตุผลมากและเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองคุณเป็นคนที่บุคลิคภาพดีน่าเชื่อถือเป็นที่ปรึกษาที่ดีคนรอบข้างมักจะรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ

อีกอย่ างหนึ่งตามคำทำนายที่อย ากจะบอกนั้นนั่นก็คือในช่วงของปลายปีนี้ดวงของคุณนั้นมีโอกาสที่จะได้ลาภลอยเป็นบ้านหลังโตๆไม่ก็รถคันใหม่อย่ างแน่นอนหากคุณอ่านแล้วดีก็ขอให้แบ่งปันไว้นะขอให้พบเจอโชคลาภตามคำทำนายนี้สาธุเกิดผลบุญ

เกิดวันศุกร์

คนรักอิสระเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ไม่จุกจิกเรื่องมากสำหรับในเรื่องการงานคุณอย ากจะทำงานแบบอิสระไม่ต้องมีใครมาบังคับซึ่งแปลกมากเพราะหากยิ่งบังคับคนเกิดวันศุกร์ยิ่งไม่ทำงานเพราะเมื่อไหร่ที่อย ากทำงานเดี๋ยวจะทำเองในเรื่องของความรักคุณเป็นคนปากไม่ตรงกับใจใช่ก็บอกไม่ใช่รักก็บอกไม่รักคนเกิดวันศุกร์หากไม่ได้ไปธุระสำคัญก็มักจะไม่แต่งตัวมองผ่านๆนึกว่าคุณป้าข้างบ้าน

แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่หน้าตาดีหากแต่งตัวก็อาจทำให้คนรอบข้างช็อคซีนีม่าได้คุณเป็นคนนิสัยดีแต่ไม่ค่อยไว้ใจใครและไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆแต่หากได้รับความจริงใจจากใครบางคนแล้วคุณก็จะให้ใจ กับเขาคนนั้นเต็มที่เช่นกันคุณเป็นคนเก่งแต่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเวลาจะทำอะไรสักอย่ างมักมองหาตัวช่วยเสมอในปลายปีนั้นมีโอกาสที่จะได้รับโชคได้รับทรัพย์ก้อนโตบ้านและรถกำลังรอคุณอยู่ในช่วงปลายปีอย่ างแน่นอนถ้าอ่านแล้วดีขอให้แบ่งปันเก็บไว้ด้วยขอให้พบเจอโชคลาภตามคำทำนายนี้ด้วยเทอญสาธุเกิดผลบุญ

เกิดวันอาทิตย์

เป็นคนที่โดดเด่นมากไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็จะเป็นดาวเด่นที่นั่นโดยเฉพาะในเรื่องของการงานเพราะคนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนจึงทำให้คนเกิดวันอาทิตย์เป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ในที่ทำงานเป็นคนจริงจังขยันมีความกระตือรือร้นนิสัยเหล่านี้แหละที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตในเรื่องของความรัก

คนเกิดวันอาทิตย์นี้ใจแข็งยิ่งกว่าหินแกรนิตเพราะรักคนย ากมากอย่ างมากก็ได้แต่แอบชอบหรือปลื้มเท่านั้นแต่หากคุณได้รักใครสักคนแล้วก็ย ากที่จะถอนใจคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดเล็กคิดน้อยเป็นคนที่เต็มที่และจริงใจกับเพื่อนฝูงคุณเป็นคนที่มีเหตุผลในอารมณ์ปกติแต่หากใครมาทำให้คุณโมโหละก็อารมณ์จะอยู่เหนือเหตุผลทันที

ในช่วงของปลายปีนี้นั้นมีโอกาสที่จะได้ของขวัญก้อนใหญ่ก้อนโตบ้านหลังใหญ่หลังแรกในชีวิตของคุณเป็นของขวัญอันมีค่าสำหรับคนที่มีความตั้งใจและขยันทำมาหากินอย่ างแน่นอนอีกทั้งในช่วงนี้ยังมีดวงในเรื่องของการเสี่ยงทายอีกด้วยถ้าอ่านแล้วดีก็ขอให้แบ่งปันเก็บไว้ขอให้พบเจอโชคลาภตามคำทำนายนี้สาธุเกิดผลบุญตอบแทนท่าน

เกิดวันพุธ

วันพุธเป็นคนที่มีสติปัญญาหลักแหลมเฉลียวฉลาดโดยจะเก่งไปด้านใดด้านหนึ่งถึงขั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นไปเลยเป็นคนที่ชอบหาความรู้ใหม่ๆเสมอคุณเป็นคนเพื่อนเยอะไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จักเพราะคุณเป็นคนใจกว้างใจดีเป็นกันเอง

ในเรื่องหน้าที่การงานคนเกิดวันพุธมีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในสายงานเพราะความสามารถของตัวเองล้วนไม่ได้มีใครคอยสนับสนุนคุณเป็นคนที่แก้ปัญหาเก่งมากไม่ว่าปัญหาจะเล็กหรือใหญ่ก็จัดการได้ทั้งหมดคุณเป็นคนเก่งมากจนคนอื่นทำอะไรคุณไม่ได้นอกจากคุณทำตัวของคุณเองมองดูภายนอกคุณดูเป็นคนเฮอามีเพื่อนฝูงมาก

มายเป็นมนุษย์สังคมแต่จริงๆแล้วคุณไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครรับรู้คุณเป็นคนที่มีมุมของตัวเองเป็นคนที่เข้าถึงย ากแอบซ่อนอะไรในใจหลายๆอย่ างแบบชนิดที่คนรอบข้างคาดไม่ถึงและในช่วงปลายปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้บ้านหลังโตไม่ก็รถคันใหม่เป็นของรางวัลชีวิตแก่คุณแน่นอนหากอ่านแล้วดีขอให้แบ่งปันเก็บไว้ขอให้พบเจอโชคลาภตามคำทำนายนีสาธุ

ที่มา : ยิ้มละมุน