จงเลือกกล้วยที่คุณชอบที่สุด จะชี้อนาคตตอนตอนคุณแก่ได้

จ ง เลื อ กกล้วยที่คุณชอบที่สุด จะ ชี้ อ น า ค ต ตอน ต อ น คุณ แ ก่ได้

จริงๆแล้ว เราต่างมีความหวังว่าจะสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่จะสมหวังได้อย่างไร ชีวิตไม่เที่ยง มีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง หรือแม้บางครั้งจะร่ำรว ย

แต่ชีวิตก็ไม่สมดังใจหวัง มีความทุ กข์ในใจลึก ๆ เช่นกัน ฉะนั้น ความสุขที่แท้จริง ไม่ได้อยู่ในกระเป๋าสต างค์

ว่าจะมีเงิ นม า กเท่าไหร่ แต่อยู่ที่ว่าชีวิตของคุณจะราบเรียบดังสายน้ำหรือเปล่า

ให้เพื่อน ๆ เลือ ก กล้วย ห วีที่ชอบที่สุด จะสามารถบอ ก ได้ว่า ในช่วงบั้นปลายชีวิตคุณจะสมหวังหรือผิดหวังอะไรบ้าง มาดูแบ บทดส อ บนี้กันเลยจ้า

คุณจะมีช่วงเวลาที่ดีในช่วงครึ่งหลังของชีวิตหรือไม่ลองทดส อ บดู

ห วีที่ 1

คุณจะสมหวังก็เหมือนจิตใจที่ดีของคุณ ในช่วงครึ่งแ ร กของชีวิตคุณต้อง ท นแบกรับความข มขื่ น เพ ราะสังคมนี้มีความเป็นจริงม า กเกินไป แต่อย่าท้อ เพ ราะครึ่งหลังของชีวิตคุณจะมีความสุขม า ก

และหลายสิ่งในชีวิตก็จะค่อย ๆ ราบรื่นดังใจหวัง นี้คือสิ่งที่คุณสะสมมาในช่วงครึ่งแ รกของชีวิต คุณจะสุขกายสบายใจม า ก ยิ่งไปกว่านั้นจะมีแต่เรื่องดี ดี เ กิ ด ขึ้ น

ห วีที่ 2

ชีวิตนับวันยิ่งสมหวังอายุของคุณก็ม า กขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ยิ่งมีเสถีย รภาพที่มั่นคง สงบนิ่ง หลายสิ่งที่คุณไม่คิดไม่ถึง คิดไม่ตก ก็สามารถค่อย ๆ

เข้าใจและมองให้ปลงได้ และเข้าใจว่ า การมีชีวิตที่สงบและมีความปลอดภั ย นั้นสำคัญม า กที่สุด

นอ ก เหนือจ า กนั้น ไม่ว่าจะเป็น เงิ น ท อง ตำแหน่งที่ยืนอำนาจ เหล่านี้ล้วนไม่ใช่สิ่งที่สำคัญม า กที่สุด ในชีวิตบั้นปลายคุณจะมีชีวิตที่ ร า บ รื่ นดังใ จ ห วั ง

ห วีที่ 3

เป็นเหมือนอย่ างชีวิตของคุณในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นในอดีต อนาคต และปัจจุบัน คุณก็จะถูกพับจนยับ จ น เ จ็ บ ป ว ด

บางครั้งบางค ราวก็จะพบเรื่องที่ทำให้กังวลใจ แต่บางครั้งก็ทำให้มีความสุขจนย า กหาที่เปรียบ สำหรับ บางคนอาจคิดว่าชีวิตที่ขึ้น ๆ ลง ๆ

แบ บนี้น่ารำคา ญม า ก เพ ราะบางครั้งชีวิตก็ดีจนสุดโต่ง แต่บางครั้งก็เต็มไปด้วยความ ขั ด เเย้งที่ม า กม าย แต่อย่างไรก็ต าม ก็ควรทำใจเตรียมพร้อมให้ดี

ห วีที่ 4

คนที่มีเรื่องไม่สมหวังในบางครั้งเหมือนคุณ โดยพื้นฐานส่วนใหญ่แล้วคุณมีชีวิตที่มีความสุขดี เข้าใจชีวิตและรู้จักหาความสุขให้ตนเอง

และรู้จักการปรับอ า รมณ์ให้ตนเองมีความสุขกับชีวิต ทำให้มองออ ก เลยว่าอนาคตชีวิตบั้นปลายคุณจะเป็นแบ บไหน แน่ น อ นว่าชีวิตคนเราต้องเจอพายุ

คลื่นอุปส ร รคบ้างอยู่แล้ว แต่กุญแจสำคัญคือ ทัศนคติต่างห า ก ฉะนั้น ชีวิตบั้นปลาย

ของคุณอาจมีบางเวลาที่สมหวังดังใจ แต่เวลาส่วนใหญ่จะสมหวัง เพ ราะคุณจะรู้จักใช้ชีวิตให้มี ค ว า ม สุ ข ไ ด้