บุญเก่าค้ำจุน วันเกิดนี้จะได้ทุกอย่างดั่งใจ สมปรารถนาทุกอย่าง

อีกหนึ่งบทความเกี่ยวการทำนๅยเรื่องดวงสำหรับ วันเกิดจะได้ทุกอย่างดั่งใจสมปรารถนาทุกอย่าง สำหรับใครที่เกิดทั้ง 4 วันนี้ และมีลักษณะนิสัยเช่นนี้บอกเลยว่าตรงมากมีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลได้โชคลาภ บางสิ่งบางอย่างดั่งใจแน่นอน

บุญเก่าวันเสาร์

ในวันเสาร์เป็นคนที่ชอบอยู่เฉยๆไม่ชอบสุงสิงกับใคร เป็นนักคิดนักวางแผนที่ดีมีความฉลาด หลักแหลมอยู่ในตัวแต่ไม่ค่อย เอาออกมาใช้หรือพยายามโชว์ความสามารถของตัวเองสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจัดชอบกระทำมากกว่าพูดจา ใครได้ร่วมงานกับคนที่เกิดในวันเสาร์บอกเลยว่าเขาจะต้องไม่เครียด และจะมีความเชื่อใจในตัวเองสูงมากๆ เพราะใครที่ได้อยู่ใกล้กับคนวันเสาร์มักจะได้รับพลังบางสิ่งบางอย่าง ที่มองไม่เห็นเป็นพลังด้านความรู้สึกสิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต คนที่เกิดในวันเสาร์มักจะเป็นคนที่พูดจริงทำจริง เวลารักใครสักคนนึงแล้วจะรักความสามารถ รักด้วยความฉลาด

คนที่เกิดในวันเสาร์

มีลักษณะเช่นนี้เรียกให้ว่าจังหวะชีวิต ของคนกำลังจะพลิกสิ่งใดที่กำลังมองหา หรือต้องการให้พบเจอก็จะพบความสำเร็จในอีกไม่ช้านี้ และที่แน่ๆคนที่เกิดในวันเสาร์มีเกณฑ์ที่จะได้โชคเกี่ยวกับการเงินสูงมากๆ เตรียมเปิดกระเป๋าใบใหญ่รอได้เลยเงินทองก้อนใหญ่กำลังเข้ามาในชีวิต ใครที่กำลังมองหารถมองหาบ้านอยากจะมีเป็นของตัวเองต้องขอบอกเลยว่า ในช่วงปีน่าจะเป็นช่วงที่โชคของคุณรุ่งสุดๆ ช่วงนี้รวยทรัพย์รวยโชคแถมยังมีเกณฑ์ได้คนรักที่มีบารมีสูงอีกต่างหากเก็บคำทำนายเหล่านี้ไว้ หากคุณต้องการที่จะมีโชคอย่าลืมที่จะสวดมนต์ภาวนาด้วย

บุญเก่าวันจันทร์

วันจันทร์ ลักษณะนิสัยของคนนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างหัวไว แล้วก็หัวร้อนเช่นเดียวกันเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวายและเรื่องมาก คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเรียบร้อยไม่ชอบอะไรที่มันจุกจิกจนเกินไป เป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ แต่ก็ใช่ว่าใครจะพยายามมาเอาเปรียบชีวิตคุณได้ แน่นอนว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมคนง่ายๆ เรียกได้ว่าถึงไหนถึงกันเป็นคนที่ไม่ค่อยเก็บอารมณ์สักเท่าไหร่ด้วยนะ แต่ต้องบอกเลยว่าคุณเป็นคนที่ใจบุญสุนทานมากๆ ชอบที่จะช่วยผู้อื่นให้เขาพ้นจากความทุกข์เห็นคนอื่นมีปัญหาไม่ได้จะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเสมอ แต่ก็อย่างว่าคุณมักจะเป็นพวกประเภทปิดทองหลังพระทำดีแล้วไม่ค่อยได้ดี

คนที่มีลักษณะเช่นนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วง มหาโชค เดือนสิงหาคมยาวไปถึงสิ้นปีนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุด หน้าที่การงานใดๆ จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความสามารถและเวลา ช่วงนี้ชี้กันชัดๆว่ากำลังจะได้โชคสลากรางวัลมีเกณฑ์ ที่จะได้ตัวเลขแห่งบุญบารมี นำพาให้คนที่เกิดวันจันทร์ได้โชคลาภขนาดแท้ ให้เก็บโชคของคุณไว้แล้วจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตท่านเองด้วย

บุญเก่าวันอังคาร

วันอังคารเป็นคนค่อนข้างเอาจริงเอาจังกับทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ชอบเห็นอะไรที่ไม่เป็นระเบียบเป็นคนที่ตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าทำฉลาดที่จะเลือกที่จะทำ รักในความเป็นตัวของตัวเองไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น ไม่ชอบใช้อำนาจบาตรใหญ่ ไม่ชอบให้คนอื่นมาออกคำสั่ง ลักษณะนิสัยเช่นนี้ หากเกิดขึ้นกับตัวคนที่เกิดในวันอังคารเรียกได้ว่าจังหวะชีวิตช่วงนี้ เป็นช่วงมหาเฮงเตรียมตัวจะรวยได้เลย

คนวันอังคารช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์หนัก เงินทองจะไหลมาเทมาจะได้รับความสุขความเจริญงอกงามในชีวิต หน้าที่การงานการติดต่ออาจจะเหนื่อยมากกว่าปกติ แต่ถือว่าแลกมากับโชคลาภมหาศาลที่กำลังจะได้ที่ว่าคุ้มและ ยอดเยี่ยมมากๆ เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย คนที่เกิดวันอังคารกำลังจะถูกสลากรางวัลใหญ่ คนที่เกิดในวันอังคารโชคลาภกำลังจะมาถึงเก็บโชคคำทำนายอันมงคลเหล่านี้เอาไว้แล้วจะเจอกับความร่ำรวยเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน

บุญเก่าวันพุธ

เกิดวันพุธ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ค่อนข้างถึงไหนถึงกันไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ เป็นคนที่หัวร้อนได้ง่ายๆ ส่วนใหญ่แล้วมักจะหัวร้อนกับคนที่พูดจาไม่รู้เรื่องต้องให้พูดแล้วพูดอีก ลักษณะนิสัยของคนนั้นถึงแม้ว่าภายนอกจะดูเป็นคนที่ ค่อนข้างจะจริงจังพูดจาตรงไปตรงมาก็ตาม แต่ลึกๆภายใต้จิตใจของคุณนั้นเป็นคนที่ดีมากๆ ชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แต่เป็นคนปากแข็งไม่ค่อยพูดตรงๆ หรอกสำหรับเวลาที่จะช่วยคนอื่นเรียกได้ว่าเป็นคนที่ปากร้ายแต่ใจดี

วันพุธมีลักษณะเช่นนี้เรียกได้ว่าตามคำทำนายในรอบเดือนกันยาใกล้นี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลอันยิ่งใหญ่เงินทองจะไหลมาเทมาจะมีสิ่งดีเกิดขึ้นในเรื่องของหน้าที่ การงานที่กำลังทำอยู่หากพูดถึงในเรื่องของกำไร การค้าขายมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูงมาก อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลอันใหญ่ยิ่งบ้านและรถที่กำลังเฝ้าฝันก็จะเป็นจริง คนที่เกิดในวันพุธเป็นคนที่มีโชคสูงมากวาสนาแรงในช่วงนี้เก็บวาสนาของคุณไว้แล้วจะมีแต่ความสุขเข้ามาในชีวิต