คุณตาวัย 78 ปี หอบสินสอด 2 แสน ขอแต่งคุณยายหลังจากพลัดพากจากกันนาน 60 ปี

อีกหนึ่งเรื่องราวความน่ารัก ของคุณตาคุณยายคู่หนึ่งเรียกได้ว่าได้กลายเป็นเรื่องราวความรักที่สุดประทับใจเมื่อได้มีชาวเน็ตแชร์ภาพความน่ารักของ ตา ยาย คู่หนึ่ง ซึ่งทั้งคู่เข้าพิธีงานแบบโบราณ โดยคุณตาวัย 78 ปี ได้นำเงินมาสู่ขอจำนวน 2 แสนบาท โดยผู้โพสต์ได้ระบุภาพและข้อความว่า รักแท้มีอยู่จริง หนุ่มวัย 78 ปี หอบสินสอด 200,000 บาท มาสู่ขอสาวคนรัก หลังจากพลัดพากจากกันไปนานถึง 60 ปี ขอให้มีความสุขมากๆครับ คุณตาและคุณยาย

หากพูดถึงเรื่องความรักแล้ว ก็คงไม่มีใครสามารถบอกหรือกำหนดช่วงอายุได้ ว่าจะเกิดตั้งแต่ช่วงวัยใดจนถึงอายุเท่าไหร่เพราะความรักมักอยู่เหนือขอบเขตเมฆ อย่างเช่นคุณตาท่านนี้ เป็นภาพความรักที่แสนงดงาม ได้ยกขันหมากมาสู่ขอคุณยายเห็นแล้วอบอุ่นใจจริงๆ

ดูแล้วช่างเป็นภาพที่ประทับใจ เป็นภาพแห่งความสุข ที่ได้เห็นคุณตาและคุณยายได้แต่งงานกันโดยไม่สนว่าอายุจะมากแล้วเพราะบางครั้งความรักจะสุกงอมตอนไหนคงไม่มีกำหนดได้ มองแล้วอิ่มเอมใจ มีกันและกัน คอยดูแลในช่วงสุดท้ายของชีวิต

ทั้งนี้เมื่อช่าวได้ถูกแชร์ต่อๆกันลงในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตมากมายต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างก็บอกว่านี้ที่สุดของความรักแล้ว ความรักที่แท้จริง รักกันให้นานๆสุขภาพแข็งแรงนะครับ

ความเห็นชาวเน็ต

ความเห็นชาวเน็ต