เกิด 4 วันนี้ บอกลาความจนเตรียมตัวถูกรางวัลใหญ่ปี 62 นี้

สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันต่อไปนี้ จากที่ไม่เคยมีเงินก้อนชะตาพลิกผันให้กลับมามีมากกว่าคนอื่นช่วงนี้หมั่นทำบุญสร้างกุศลไว้นะคะ

เกิดพุธ

ผู้ที่เกิดในวันพุธ ช่วงนี้จะได้จับโชคลุ้นรางวัลใหญ่มีเกณฑ์ถูกสลากรวยเบอร์โชคลาภเข้าข้างๆ จะเห็นได้ชัดว่าในช่วงนี้ มีบางสิ่งบางอย่างเข้ามาขัดขวางนั่นเป็นเพราะกรรมไม่ดีที่เราได้ก่อเอาไว้เดี๋ยวมันจะค่อยๆผ่านไป สิ่งที่ดีกำลังจะผ่านเข้ามา คนที่เกิดในวันพุธหน้าที่การงานของคุณในช่วงนี้อาจจะดูเหนื่อยอาจจะดูหนักมากกว่าในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แน่นอนว่าก่อนที่จะได้โชคได้ลาภมักจะเจอเรื่องราวที่ทำให้คุณท้อแท้และเหนื่อยใจมาก่อน ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 29 กรกฎาคมเป็นต้นไป มีเกณฑ์ที่จะได้สิ่งดีๆเข้ามาชีวิตจะพลิกผันหน้าที่การงานการเงินจะเริ่มดีอย่างถึงที่สุด

เกิดพฤหัส

ผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี จังหวะชีวิตของคุณกำลังดิ้นรนหาหนทาง เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงรู้สึกเลยว่าในช่วงนี้เหนื่อยมากกว่าปกติที่ผ่านมาบางสิ่งบางอย่างจะต้องใช้ความอดทนและใช้ความพยายามอีกครั้งในช่วงนี้คุณเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ ถ้าคุณนำสิ่งเหล่านี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์จะทำให้คุณเกิดโชคตามคำทำนาย คนที่เกิดในวันพฤหัสบดีมีโอกาสได้โชคลาภมหาศาลจะได้ลาภยศสิ่งดีๆ เข้ามาก่ายกองตรงหน้ามีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่

 

เกิดจันทร์

ผู้ที่เกิดในวันจันทร์ ชี้ชัดเลยว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เหนื่อยมากที่สุดแห่งปี มีเรื่องราวมากมายให้คุณได้ทบทวนให้คุณได้พยายามแก้ไขปัญหา แต่บางสิ่งบางอย่างก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้ในช่วงนี้ ในช่วงของวันที่ 29 จนถึงในช่วงของวันที่ 3 เดือนหน้าเรียกได้ว่าเป็นวันแห่งมหาโชคจะทำการใดในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จสูงสุดในช่วงรอบกลางปี สิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอคนใกล้ๆตัวจะนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาให้กับคุณ ชีวิตดีๆจะผาสุขความสงบสุขกำลังจะเข้ามาหน้าที่การงานจะดีเลิศ การเงินที่หวังผลก็จะได้เตรียมถูกสลากยกใหญ่

เกิดศุกร์

ผู้ที่เกิดในวันศุกร์ ต้องบอกก่อนเลยว่าคำทำนายนี้ใกล้เคียงกับคำทำนายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้พูดถึงหน้าที่การงานที่เหนื่อยและลำบาก แต่ได้มาซึ่งเงินทองมากมายแน่นอนว่าช่วงสัปดาห์นี้ก็เป็นเหมือนเดิม แต่สิ่งที่จะเพิ่มเติมนั่นก็คือมีโชคลาภในเรื่องของสลากรางวัล มีเกณฑ์ที่จะได้เงินได้ทองมากกว่าคนอื่นชีวิตจะปกติ มีความสนุกสนานเกิดขึ้น มีเกณฑ์ได้โชคลาภเกี่ยวกับคนรักและความรัก สิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยสนับสนุนหาคนทางที่ดีมาให้กับคุณและคนรอบตัว เงินทองมากมายจะไหลเข้ามาจะถูกรางวัลได้เงินได้ทองมากจนซื้อรถซื้อบ้านใหม่ได้สบายเลย