เปิดเลขเด็่ด “เหม-ลัลลาเบล” ลอตเตอรี่ขายหมดทุกแผง

สวัสดีค่ะ วันนี้ เราจะมานำเสนอข่าวเอาใจชาวนักเสี่ยงโชคกันหน่อย สำหรับใกล้ที่จะถึงวันที่รอคอยของชาวนักเสี่ยงโชคทั้งหลายแล้ว งวดนี้มีเลขไหนเด็ด เลขไหนดัง ไปดูกันเลยค่ะ

ใกล้จะมาถึงแล้วสำหรับวันที่รอคอยของนักเสี่ยงโชคและบรรยากาศการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จังหวัดเชียงใหม่ก็เริ่มคึกคักมาก เพราะประชาชนแห่แหนกันออกมาหาซื้อเลขเด็ดอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ

และบรรดาพ่อค้าแม่ขายลอตเตอรี่ต่างก็นำแผงออกมาตั้งขายสลากกินแบ่งรัฐบาลกันอย่างคึกคัก ซึ่งจะเห็นได้ตามทั่วไปของท้องถนนเลย ยิ่งตามแหล่งที่ผู้คนชุกชุมแล้วด้วย อย่างเช่นตลาด ซึ่งแม่ค้าคนหนึ่งนามว่า นางสาวพรรณี เมืองมุล แม่ค้าขายลอตเตอรี่แถวตลาดถนนเชียงใหม่ เผยว่า

ลอตเตอรี่งวดนี้เลข 25 อายุของลัลลาเบล พริตตี้สาวสวยที่ได้ตกเป็นข่าวปมปริศนาการเสียชีวิตของเธอนั้น ได้เป็นกระแสข่าวต่อเนื่องมาร่วมอาทิตย์แล้ว ทำให้เลข 25 อายุของเธอนี้ขายเกลี้ยงแผงกันเลยทีเดียว

และยังมีเลข 28 ซึ่งถือว่าเป็นเลขมงคลอีกเลขหนึ่งที่ขายดีมากๆ เนื่องจากเลข 28 นี้เป็นเลขของวันที่เริ่มเทศกาลถือศีลกินเจนั่นเอง แล้วเลขที่ขายดีอีกคือ 287 งวดนี้เขาให้เลข 28 กับ 89 ก็ขอให้โชคดีสำหรับชาวนักเสี่ยงโชคทั้งหลาย

ขณะที่นายจักรพันธ์ ชัยโชคดี หรือต่อ ดาราช่อง 3 ซึ่งมาทำธุรกิจร้านกาแฟที่เชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ตนได้ฝันว่าตนถูกรางวัลที่ 1 เลขที่ซื้อนั้น เลขท้ายเป็นเลข 73 ในฝัน พอตื่นมาก็มาทราบข่าวของเพื่อนของตน นั่นคือหนุ่มเหม ภูมิภาฑิต ได้ลาจากโลกไป ทำให้ตนถึงกับตกใจเพราะว่า

ในฝันนั้นมีเลข 3 ด้วย และเหมก็อายุ 31 ถึง 31 เท่ากับตน ตนก็เลยหาซื้อเลข 31 กับ 32 และ 37 กับ 73 ตามที่ตนฝันและเอาอายุของเพื่อนรักเป็นเลขเด็ดด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าชาวเสี่ยงโชคคนใดเห็นด้วยก็รีบซื้อตามกันให้ไวเลยนะจ๊ะ

หนุ่มหล่ออีกคนหนึ่ง

เป็นโรคซึมเศร้า

หนุ่มเซอร์

หล่อเลยทีเดียว

เท่

มากฝีมือ

ใกล้จะถึงวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศผลแล้วนะคะ ใครที่ยังหาเลขเด็ดเลขดีไม่ได้ ข่าวนี้ก็ได้นำเสนออีกตัวเลือกหนึ่งที่หลายๆคนน่าจะถูกใจเลยทีเดียว ยังไงก็อย่าซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจนเกินกำลังนะคะ

ที่มา : baabinnews