หมอดังทักงวดรวย 4 วันเกิดมีเกณฑ์ถูกรางวัล เตรียมปิดซอยเลี้ยง

ทางด้านเพจหมอดังได้ออกมาทัก ผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันนี้มีเกณฑ์ที่จะรวยสมดังใจ ใครที่ลำบากมามากมายจะได้จับเงินแสนเงินล้าน ปีนี้เป็นปีแห่งความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น ขอให้มีโชคเกิดขึ้นกับคนที่เกิดทั้ง 4 วันนี้ด้วยเถิด

(อังคาร) โชคชะตาคำทำนายของผู้ที่เกิดในวันอังคาร ได้มีการออกมาทำนายทายทักเกี่ยวกับช่วงสัปดาห์งวดที่ตัวเลขจะออก เกิดในวันอังคารช่วงนี้อาจจะขัดสนติดขัดในเรื่องของปัญหาการเงิน มีเรื่องเข้ามามากมายก่ายกอง เป็นปัญหามาตั้งแต่ปีที่แล้ว และก็ยังแก้ไขไม่ได้

ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป เรื่องราวต่างๆที่ไม่ค่อยดีนักในชีวิต จะค่อยๆไหลไปกับน้ำ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่ดีก็จะค่อยๆหายไป หลงเหลือไว้แต่สิ่งดี เหลือไว้เพียงแต่โชคลาภและอำนาจวาสนา ทำให้คนที่เกิดในวันอังคารช่วงสัปดาห์หน้า มีเกณฑ์ที่จะรวย เงินทองก็จะเริ่มเข้ามาในชีวิตอย่างมากมาย แม้ว่าในช่วงนี้จะลำบากมากกว่าคนอื่นก็ตาม

แต่ขอให้เชื่อและมีความตั้งใจ มีความตั้งมั่นในการขยันสร้างงานสร้างอาชีพ ประกอบกับการทำอาชีพสุจริต และรู้จักเอื้อเฟื้อผู้อื่น เรื่องนี้ไม่ยาก ทำเป็นประจำแล้วจะมีโชคลาภติดตัวเอง หากคนที่เกิดในวันอังคารมีโชคดีเกิดขึ้น ขอให้เก็บคำทำนายไว้ แล้วจะได้พบเจอกับสิ่งดีๆ

(เสาร์) โชคชะตาฟ้าลิขิตให้คนที่เกิดในวันเสาร์เจอกับการเงินการงานที่ประสบความสำเร็จยิ่ง ตั้งแต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ ชีวิตของคนค่อนข้างที่จะเจอกับปัญหามากมาย ลำบากมากในเรื่องของการหาเงินหางาน ปัญหาก็เข้ามาไม่รู้จักจบจักสิ้น จนทำให้คุณรู้สึกท้อแท้และเริ่มที่จะไม่ต้องการจะอยู่ในจุดๆเดิม

อีกทั้งช่วงไม่นานมานี้ยังมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก เกี่ยวกับการขัดแย้ง การไม่เข้าใจกัน พูดจาไม่รักษาน้ำใจ ชีวิตมีแต่ปัญหา แต่หลังพ้นในช่วงวันที่ 29 เป็นต้นไป คนที่เกิดในวันเสาร์และแนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนาตั้งแต่ค่ำคืนนี้ สวดยาวไป 3 วัน 3 คืน แล้วจะมีสิ่งดีๆปรากฏในช่วงต้นเดือนอย่างแน่นอน ใครที่กำลังรอคอยตัวเลขวาสนา ก็จะได้พบในช่วงค่ำคืน หากคนที่เกิดในวันเสาร์ โชคคำทำนายดี ขอให้เก็บเอาไว้และจะพบกับสิ่งดีๆ

(ศุกร์) เปิดโชคของผู้ที่เกิดในวันศุกร์ จังหวะโชคชะตาการงานกำลังโดดเด่น มีสิ่งดีๆเข้ามาตั้งแต่ 2 ปีที่ผ่านมา และก็มีปัญหามีเรื่องราวต่างๆให้แก้ไขอยู่เรื่อยไป แต่โดยรวมแล้วถือว่าคนที่เกิดในวันศุกร์มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาโดยเฉพาะการทำงานและความรัก มีโอกาสประสบความสำเร็จเร็วกว่าผู้อื่น

หน้าที่การงานใดๆจะประสบความสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อทำด้วยตัวของคุณเอง ลงมือทำสร้างสรรค์ผลงานให้ดี แล้วจะมีสิ่งที่ดีตอบแทนเข้ามาในชีวิตนั่นก็คือเรื่องการเงิน แม้ว่าในช่วงก่อนหน้านี้ประมาณ 5 ปีถึง 10 ปีจะเจอเรื่องวุ่นวายก็ตาม ถึงขั้นไม่มีเงินติดกระเป๋าเลยก็มี แต่มันผ่านไปแล้ว

ตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 28-29 เป็นต้นไป เงินทองมากมายก่ายกองจะไหลเข้ามาในกระเป๋า ชีวิตจะเริ่มดีประสบความสำเร็จ สิ่งใดๆที่กำลังรอคอยอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการต่อเติมบ้าน รอคอยหน้าที่การงาน ความรัก สิ่งเหล่านี้จะประสบความสำเร็จเป็นล้นพ้น สำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์หากมีคำทำนายดีและส่งผลให้ชีวิตคุณประสบความสำเร็จ ขอให้เก็บคำทำนายเอาไว้ ขอให้ร่ำขอให้รวยสาธุ

(พุธ) คนวันพุธ ช่วงนี้มีปัญหามากมายเข้ามา โดยส่วนมากและปัญหาจะเป็นในเรื่องของการพูดการจาที่ไม่ลงรอยกัน เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้วก็ยังไม่หาย ชีวิตของคุณนั้นมีขึ้นมีลงอยู่ตลอดเวลา เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ไม่ดี บางครั้งก็คิดว่าจะดีแล้วนะ แต่อยู่ๆก็มีปัญหาเกิดขึ้นมาให้คุณต้องแก้ไขอยู่ทุกครั้ง แล้วมันก็เป็นแบบนี้ตลอดเรื่อยไป นั่นเป็นเพราะว่าเวรก ร ร มเก่า หากชีวิตของคุณมีลักษณะเช่นนี้ต้องขอบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องของอดีต คุณจะต้องผ่านมันไปให้ได้

แนะนำว่าให้ช่วงนี้เข้าวัดทำบุญ หาเวลาว่างทำบุญช่วยผู้อื่นให้พ้นจากปัญหา สวดมนต์ไหว้พระแล้วชีวิตจะดีขึ้น คนที่เกิดวันพุธแท้จริงแล้วเป็นคนที่มีบุญวาสนา เพียงแต่ว่าไม่ได้เพิ่มบุญก็เท่านั้น ตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 30 เป็นต้นไปสิ่งใดที่กำลังทำอยู่มีโอกาสจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ใครที่กำลัง จะออกจากงานในช่วงนี้ขอบอกเลยว่าห้ามบอก เพราะจะเป็นปัญหาในเรื่องของการหาเงินระหว่างรองาน ถ้าจะออกจากงานแนะนำในช่วงของเดือนมีนาคมปีหน้าจะดีที่สุด คนที่เกิดในวันพุธมีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ ชีวิตก็จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หากคำทำนายของคุณมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น และต้องการให้สมหวัง ให้เก็บคำทำนายนี้ไว้แล้วจะไม่พบเจอตามที่หวังไว้