ชี้ 4 วันเกิดเดือนหน้าโชคดี จับเงินคล่องมือ มีกินมีใช้

ชี้ 4 วั นเกิ ດ เดือนหน้าโช คดี จับเงิ นคล่องมือ มีกิ นมีใช้

วันอาทิตย์

ท่านที่เกิດวันอาทิตย์ ด ว งชะตาท่านน่ากลัวอย่างตรงที่ถูกโน้มน้าวง่ายเกินไป หากคนใกล้ชิดที่ไว้ใจ เพื่อนสนิท หรือคนรู้จักที่นับถือ มาชวนไปทำอะไรคุณมักจะคล้อยตาม หากเป็นเ รื่ อ งที่ดีก็ดีไป แต่หากเป็นเ รื่ อ งที่ไม่ดี ตัวท่าจะเสียหายเป็นอย่างมาก ด ว งท่านยิ่งเข้าสู่ด้านมืดง่ายกว่าคนอื่น ยังไงก็อย า กเต ือนด้วยความหวังดี จะร่วมงานหรือร่วมลงทุนกับใครให้ไตร่ตรอง คิดพิจารณาให้รอบคอบเสียก่อน อย่าเชื่อเพราะเขาຣวຢ หรืออย่าเชื่อเพราะว่าคนอื่นบอกว่าเขาคนนั้นเป็นคนดี ช่วงนี้บุญเก่าที่เริ่มสะสมมาแต่เด็กยันโต เพิ่งมาส่งผลกับชีวิตในปีนี้ และเด่นมากสำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับงานขายออนไลน์ ทั้งขายในเฟซบุ๊ค ขายในไลน์ หรือใน ไอจี มีออเดอร์เข้ามารัว sms แจ้งเต ือนเงินเข้าบัญชีรัวเลยทีเดียว ได้กำไรเหยียบล้านแต่ให้s ะวั งเ รื่ อ งถูกหุ้นส่วนหรือลูกน้องที่ทำงานด้วยโกงเงินด้วย ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี ที่ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี

วันอังคาร

ท่านที่เกิດวันอังคาร ด ว งชะตาจะຣวຢเป็นเศรษฐีได้ต้องຣวຢด้วยลำแข้งตัวเอง ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ให้ไปหุ้นทำกิจการหุ้นเงินลงทุนกับใครเขาก็พอไปได้ แต่จะให้ຣวຢนั้นก็ย าก ช่วงนี้บุญเก่าที่เริ่มสะสมมาแต่เด็กยันโต เพิ่งมาส่งผลกับชีวิตในปีนี้ หากท่านใดทำงานที่เกี่ยวข้องกับ น้ำ หรือ ของกิน ช่วงนี้จะดีมากทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ กำไรต่อเดือนหลักแสน แต่s ะวั งเ รื่ อ งการกระทบกระทั่งกับร้านหรือกิจการคู่แข่ง อย่าใช้อารมณ์เพราะอาจทำให้เ รื่ อ งบานปลาย ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจนถึงปี 2563 เลย

วันศุกร์

ท่านที่เกิດวันศุกร์ ด ว งชะตาท่านจะຣวຢย ากหากยังใจอ่อนมากเกินไปกับเพื่อนฝูงญาติกา เพราะคนเหล่านี้มักมาเบียดเบียนเงินทองของท่าน ให้s ะวั งญาติที่นิ สั ยไม่ดีให้มาก ญาติของท่านเองคงพอจะรู้นิ สั ยกันดี ว่าญาติคนไหนนิ สั ยเป็นอย่างไร ช่วงนี้บุญเก่าที่เริ่มสะสมมาแต่เด็กยันโต เพิ่งมาส่งผลกับชีวิตในปีนี้ ยิ่งท่านที่ทำงานรับราชการจะเด่นมาก ผลงานจะไปเข้าตานาย จนมีชื่อเสียงอย่างมากในหน่วยงาน ท่านที่ทำงานเอกชนผู้ใหญ่จะเพ่งเล็งดันขึ้นเป็นหัวหน้า ท่านที่ชอบ เ สี่ ย ง โชค เ สี่ ย ง ด ว งพวก ตั ดฉลากลุ้นโชค หรือส่ง sms ฝาเครื่องดื่มลุ้นโชค ก็จะได้รางวัลกว่าล้านบาท ได้เงินก้อนมาปลดหนี้และเอามาเป็นทุนทำกิจการเล็กได้เลย ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง

วันเสาຣ์

ท่านที่เกิດวันเสาຣ์ ด ว งชะตาท่านหากใจไม่เย็นไม่นิ่งพอ ชีวิตอาจต้องเจออุปสรรคไปตลอดชีวิต ด้วยความเป็นคนรักเพื่อนฝูง ชอบปกป้องเพื่อน เอาตัวเองไปเกี่ยวข้องไปคนอื่นไปทั่ว ไม่ใช่เ รื่ อ งของตัวเอง แล้วไปยุ่งมาก อาจเดือดร้อนได้ ช่วงนี้บุญเก่าที่เริ่มสะสมมาแต่เด็กยันโตเพิ่งมาส่งผลกับชีวิตในปี จะเด่นมากกับท่านที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวพันกับงานด้านบริการ หากเป็นเจ้าของผลกำไรจะดีมากในเดือนนี้ หากเป็นพนักงานก็จะถูกลูกค้าชมเชย ส่งผลให้เจ้านายรัก อาจได้เงินขวัญถุงก้อนเล็กเป็นรางวัล พร้อมขึ้นเงินเดือนและเลื่อนตำแหน่งให้ และด ว งด้านโชคลาภก็เด่นสุด เลขทะเบียนรถของเพื่อนที่เพิ่งประสบอุ บั ติ เห ตุ จะให้โชคกับท่าน ให้ซื้อกับสาวรุ่นผิวขาวหน้าตาดี ตามตลาดสด จะถูกโฉลกกับด ว งท่าน มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่รับรางวัลหลักล้าน ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจนถึงปี 2563 เลย

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่ า น*