สาวโพสต์หาบ้านให้น้องหมา หลังโดนถูกเจ้าของเก่าขังลืมนานนับปี

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะเทือนคนที่รักสุนัขเป็นอย่างมากเมื่อเฟซบุ๊ก กมลภัทร เซโซโกะ นั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอเอาไว้ว่า ดอลล่าร์ยังไม่ได้บ้านเลยค่ะ ฝากรักษาไว้ที่คลินิกมานานแล้ว.... #หาบ้านที่พร้อมรับเลี้ยงดอลล่าร์ค่ะ น้องเคยมีชีวิตที่น่าสงสารมากมาก่อน  โดนขังในกรงนานนับปี จนขาเน่า  สภาพผอม ทรุดโทรมมาก ทางกลุ่มเราจึงขอรับตัวมาจากเจ้าของเก่า เพื่อมารักษาและหาบ้านใหม่ ด้วยความเมตตาจากพี่แก้ว ที่ช่วยเรื่องค่าใช้จ่าย ให้ดอลล่าร์ทั้งหมด

ตอนนี้ดอลล่าร์ได้รับการรักษา  จนแผลหายและแข็งแรงขึ้น พร้อมที่จะหาบ้านใหม่แล้ว ขอโอกาสให้น้องด้วยนะคะ ถ้ายังไม่มีบ้าน น้องก็จะต้องอยู่ในกรง ที่คลินิกไปเรื่อยๆค่ะ #ทางกลุ่มเราขออนุญาตสอบถามความพร้อม
ของผู้รับเบื้องต้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาต่างๆอีก และเพื่อเป็นผลดีกับสุนัข และตัวเจ้าของใหม่เองด้วย #ผู้ใดที่มีความพร้อม และเข้าใจในสายพันธ์ ต้องการรับเลี้ยงน้อง Inbox พูดคุย-ส่งข้อมูล การขอรับเลี้ยงได้นะคะ ดอลล่าร์เป็นเพศเมีย อายุประมาณ 3 ปี นิสัยน่ารักเป็นมิตรกับคนมาก สามารถปรับตัวเข้ากับบ้านใหม่ได้ อาจมีเรื่องสภาพผิวหนังและร่างกาย ที่ต้องบำรุงเพิ่มเติมเล็กน้อย #ทำหมันให้ก่อนส่งค่ะ

 

 

ถ้าผู้ที่สนใจจะรับมีหมาเดิมอยู่แล้ว ขอทราบแนวทางคร่าวๆในการดูแลหมา ให้อยู่รวมกันและแนวทางการแก้ไขเมื่อเกิดปัญหา #พิกัดจังหวัด นครศรีธรรมราช ใกล้เคียงยินดีส่งให้ฟรี ถ้ามีบ้านที่พร้อมแต่อยู่ไกล ปรึกษาสอบถามกันก่อนได้ค่ะ #ผู้รับต้องมีอายุ 20ปีขึ้นไป เป็นบ้านของตัวเอง มีรั้วรอบขอบชิด มีความเข้าใจในสายพันธ์ พร้อมทางด้านสถานที่เลี้ยง และการดูแลเอาใจใส่ พร้อมในด้านกำลังเงินรักษายามเจ็บป่วยปรึกษาคนในครอบครัวให้เรียบร้อยก่อนในเรื่องการรับเลี้ยงน้อง

ส่งรูปบ้านและบริเวณบ้านรายละเอียดส่วนตัวและการเลี้ยงดูคร่าวๆมาทาง inbox#ถ้าผู้รับมีหมาเดิมอยู่แล้วต้องสามารถควบคุม แก้ไขเมื่อเกิดปัญหาได้#ขอเน้นผู้ที่เลี้ยงด้วยความรับผิดชอบ ไม่ปล่อยปะละเลยให้หมาไปอยู่นอกบ้านหรือหลุดออกไป ทำความเดือดร้อนให้สังคมเเละคนรอบข้างเมื่อออกนอกบ้านต้องดูแลใกล้ชิดและใส่สายจูงเสมอ#ผู้รับสามารถเซ็นสัญญาในการรับเลี้ยงน้องกับทางเราได้สามารถอัพเดตความเป็นอยู่ของน้องได้ตามสมควรได้โปรดให้โอกาสน้องด้วยนะคะขอบคุณทุกๆคนล่วงหน้าที่พร้อมจะช่วยเหลือช่วยแชร์และติดตามด้วยค่ะ

 

 

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว กมลภัทร เซโซโกะ