ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1-7 ก.ย. โดย อ.ทิพย์วารี ราชินีพระจันทร์

ดูดวงรายปักษ์ ระหว่างวันที่ 1-7 กันยายน 2562 โดย อ.ทิพย์วารี ราชินีพระจันทร์ โดยวันนี้จะทำนายทั้งหมด 4 ราศี ได้แก่ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน และราศีกรกฎ




ขอเริ่มจากราศีเมษ มีเรื่องให้ชื่นใจ มีโชคลาภ ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1- 7ก.ย. 62 / สำหรับราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมย.-13 พค. เป็นช่วงที่ได้จับเงินทอง มีโชคทางการเงินทั้งจากการเดินทางและการเสี่ยงโชค เป็นเงินเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้มาอย่างฟลุ้คๆ ฟรีๆ แต่ก็ได้มาแล้วหมดไปไว ในเรื่องการเจรจาค้าขายจะเจอคนที่คุยกันซ้ำแล้วซ้ำแล้วแล้วยังตัดสินใจไม่ได้สักที หรือทำงานซ้ำซาก คอยวนแก้ – ทบทวนปัญหาซ้ำๆ



ราศีพฤษภ ฟาดเคราะห์แล้วรับทรัพย์ มีเกณฑ์ได้มรดก ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1-7 ก.ย. 62 / สำหรับราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พค.-13 มิย. ชาวพฤษภ อาจจะได้พบการจากพราก ที่ต้องพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในชีวิต บางคนได้ปิดโปรเจคงาน / ได้ย้ายออกจากงาน หรือบางคนได้เข้าไปร่วมบุญงานศพงานอวมงคล แต่ภาพรวมแล้วเมื่อมีการสูญเสียเกิดขึ้นก็จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา เงินทองจะได้มาจากเงินที่เราสะสมไว้ เช่นกรรมธรรม์ ประกัน กองทุนต่างๆ แต่จะเกิดเคราะห์ก่อนจึงจะได้มา เช่น นอน รพ.แล้วได้เงินประกันเป็นต้น



ราศีเมถุน แข็งแกร่งเป็นที่พึ่งให้คนอื่น คิดแต่เรื่องงานจนลืมความรัก ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1-7 กย. 62 / สำหรับราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิย.-14 กค. มีพลังเหลือเฟือที่จะผลักดันงานไปให้ลุล่วง เป็นช่วงเวลาเหนื่อยเองรวยเอง หากคุณเป็นเพศหญิงดวงแข็งแกร่งมาก ยืนด้วยลำแข้งตนเองและยังเป็นที่พึ่งให้คนรอบข้าง เก่งจนไม่ต้องง้อผู้ชายหรือคู่ครอง แต่หากเป็นผู้ชายก็จะได้เจอผู้หญิงลักษณะดังกล่าว โดนลูกหนี้ผัดผ่อนจนเหลืออด และคุณกำลังกังวลเรื่องเงินเก็บที่พร่องลงไป



ราศีกรกฎ หาหนทางทางขยายงาน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1-7 กย.. 62 สำหรับราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15กค.-16 สค. กังวลกับเงินเก็บ คิดจะเอามาต่อยอดให้งอกเงย แต่ก็ไม่อยากเสี่ยง หรือบางรายกำลังคิดถึงศักยภาพตนเองแล้วอยากพัฒนาเพื่อทำงานแปลกใหม่ให้ต่อยอดเงินทองได้ อาจมีการกู้เงินเพื่อสมทบกับเงินเก็บของตนเอง เพื่อขยายงาน



ปล.ราศีที่เหลือไว้เราจะนำมาให้ได้อ่านกันในตอนหน้านะครับ หรือรับชมเพิ่มเติมได้ที่ยูทูปช่องตำหนักดวง ติดตามรายการได้ที่ http://bit.ly/ตำหนักดวง