หนุ่มโพสต์แง่คิด มีทอง 10 บาท แต่ไร้ค่า ตัดสินใจเอาไปขายลงทุนทำร้านปลาหมึกย่าง

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวให้ข้อคิดชั้นดีสำหรับใครที่กำลังสิ้นหวังในชีวิต ให้ได้อ่านแล้วลุกขึ้นสู้ต่อไปสำหรับเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phuwadon Heng Kunio ที่ได้นำมาเป็นแนวคิดให้ชาวเน็ตได้พิจารณาดู ซึ่งเขาโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้กล่าว่า … มีทองอยู่10บาทถ้าใส่คอไปวันๆก็มีแค่10บาท แต่ถ้าเราเอาทองไปขายตอนนี้ เราจะได้เงิน 206,000 นำเงินไปลงทุนขายของ200,000 เราขายของได้กำไรวันละ 4,000บาท10 วัน เราจะมีเงิน40,000บาท1เดือนเราจะมีเงิน120,000บาทถ้าผมทำแบบนี้สัก10เดือนผมจะมีเงิน 1,200,000 คิดดูแล้วโครตคุ้มได้ทั้งทองทั้งเงินและยังเป็นเจ้าของธุระกิจอีก



นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านี้ยังโพสต์รูปทำเลที่ขายพร้อมบอกว่าหากใครสนใจสามารถมานั่งดูเขาขายได้ ซึ่งชาวเน็ตท่านอื่นที่ได้เข้ามาเห็นเรื่องราวนี้ต่างบอกว่าถือเป็นแนวความคิดดี น่าสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง ในการลงมือทำธุรกิจให้มีเงินงอกขึ้นมาต่อไปเรื่อยแม้อาจเสี่ยงไปบ้างแต่ก็ต้องค่อยชมผลลัพธ์ที่จะได้กลับมาว่าคุ้มค่าหรือไม่



ขอบคุณเฟซบุ๊ก phuwadon heng kunio