เส้นลายมือคุณเป็นแบบไหน แค่ดูก็รู้นิสัยจริงๆได้ทันที

เส้นลายมือคุณเป็นแบบไหน แค่ดูก็รู้นิสัยจริงๆได้ทันที

วันนี้เราเอาศาสตร์ของการดูลายมือมาให้ทุกคนดูลายมือทำนายทายนิสัยความเป็นตัวตนของแต่ละคน นั่นคือ “เส้น หั ว ใ จ” ซึ่งจะบ่งบอกในเรื่องความรักได้แต่ก็ยังบอกได้อีกหลายๆ เรื่องนะ ถ้าพร้อมแล้วลองยกมือของตัวเองมาดูว่า เส้นลายมือคุณเป็นแบบไหน แล้วเทียบกับภาพทั้ง 4 ภาพที่เรานำมาให้ดู โดยแบ่งเป็นภาพ A B C และ D เส้นหัวใจของคุณเป็นแบบภาพไหนก็อ่านคำทำนายในข้อนั้นได้เลย

ภาพ A  เส้นชี้ไปหานิ้วกลาง

เส้นลายมือคุณเป็นแบบไหน

แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่รักในอิสระอย่างมาก มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก ฉลาด มีปัญญา บุคลิกชัดเจนมาก มีความสามารถในการเป็นผู้นำ ชีวิตมักมีเป้าหมาย ไม่ลังเล มีแรงผลักดันให้ตัวเองประสบความสำเร็จได้ง่าย มีอนาคตสดใสแน่นอนแต่ว่านิสัยก็จะเจ้าชู้สักหน่อย

ภาพ B เส้นชี้ไประหว่างนิ้วชี้กับนิ้วกลาง

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อ่อนโยน ทำดีมักไม่หวังผลตอบแทน ในด้านความรักแล้วคุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ไม่เจ้าชู้ ไม่ยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว

ภาพ C เส้นจะชี้ไปหานิ้วชี้

เส้นแบบนี้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีนิสัยดี ชอบสงสัย เป็นคนคิดมาก มักตั้งคำถามกับทุกอย่างเสมอ และโดนหักหลังบ่อยมาก เพื่อนที่เหมือนจะเป็นมิตรแต่ที่แท้จริงเพื่อนดันเป็น ศั ต รู เพื่อนเข้ามาหาเพื่อผลประโยชน์เท่านั้น เป็นคนหาเงินเก่ง หาเงินได้เร็ว และทำงานหนักเหนื่อยมากเหมือนกัน นิสัยเอาแต่ใจนิด ๆ และชอบการอยู่คนเดียวแม้จะมีแฟนก็ตาม แต่บางอารมณ์ก็อยากมีคนอยู่ข้าง ๆ ด้วยเหมือนกันนะ

ภาพ D เส้นตัดไปกลางเลยไม่ได้ชี้ไปนิ้วไหน

แสดงว่าเป็นคนที่มีความอดทนสูง ยากลำบากแค่ไหนก็ไม่ท้อ ความพยายามเป็นเลิศ และประสบความสำเร็จง่ายกว่าคนอื่น เป็นคนใจดีจิตใจงดงามมาก มีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอด มีเจตนาที่ดีต่อผู้อื่น มักจะทำให้คนรอบข้างมีรอยยิ้ม และปลอบใจตัวเองเก่งเวลาเจอปัญหา  ในด้านความรักจะค่อนข้างผิดหวังบ่อย แต่เดี๋ยวก็จะได้เจอคนที่เป็นคู่แท้แล้ว

อ่านดูแล้วเป็นอย่างไรบ้างถ้าหากแม่นและตรงก็อย่าลืมแบ่งปันให้กับหลายๆ คนเข้ามาลองดูด้วยนะ เพื่อจะได้อ่านทำนายและรู้จักนิสัยตัวเองได้มากขึ้น หรือใครอยากจะรู้จักนิสัยคนอื่นก็ลองแอบดูลายมือลายเส้นของคนนั้นมาแล้วอ่านคำทำนายดูเลย

เรียบเรียงโดย Krustory