เกิด 4 วันแห่งทรัพย์ คนวาสนาดีมีเกณฑ์ได้จับเงินแสน ได้บ้าน ได้รถ

คุณเคยได้ยินคำนี้กันหรือไม่ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คำทำนาย 4 วันเกิดดังต่อไปนี้ ขอพูดในเรื่องของสิ่งที่คุณเผชิญมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แม้ว่าคุณจะใช้ชีวิตยากลำบากมากเพียงใดก็ตาม ขอเพียงมีความอดทนและตั้งใจ ไม่เกินเดือนธันวาคมนี้คุณจะมีทุกสิ่งทุกอย่างตามที่หวังอย่างแน่นอน

วันอังคาร

สำหรับใครที่เกิดในวันอังคารช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ นับตั้งแต่ต้นเดือนไม่ต้องไปชีวิตของคุณจะไหลลื่นมากขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จในหลายๆด้านพร้อมกัน สิ่งใดที่กำลังทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานหรือการค้าการขายใดๆก็ตาม มีเกณฑ์ที่จะได้รับยกย่องจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ และคนที่ร่วมงานของคุณ อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับเชิญไปในงานสังคม ที่จะทำให้คุณนั้นก้าวกระโดดก้าวเข้าสู่การเงินอันยิ่งใหญ่อีกระลอกหนึ่ง ชีวิตอีกด้านหนึ่งในเรื่องของโชคลาภในช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่าเหมือนโดนบดบัง โชคกำลังพารถคันสวยๆเข้ามาในชีวิตคุณ แม้ว่าจะเหนื่อยก็ตาม

แต่เชื่อเถอะว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คนที่เกิดในวันอังคารมักจะมีนิสัยนิ่งๆช้าๆ แต่เป็นคนที่ค่อนข้างจะฉลาดและเป็นนักวางแผนที่มีเล่ห์เหลี่ยม ทำให้ใครต่อใครหลายคนมักจะคิดว่าคุณนั้นเป็นคนที่ไม่เอาไหน แต่ที่จริงแล้วคุณเป็นคนที่ยอดเยี่ยมต่างหาก เพียงแต่เขาไม่รู้เบื้องลึกภายในใจของคุณเท่านั้นเอง

วันเสาร์

สำหรับใครที่เกิดในวันเสาร์ การกระทำอะไรใหม่ๆในช่วงเดือนใหม่ มีโอกาสที่จะได้รับการก้าวหน้าสูงสุดในช่วงรอบสัปดาห์แรกของเดือน เงินของคนที่นำไปใช้ประโยชน์ในการจัดสรรบางสิ่งบางอย่าง จะเป็นประโยชน์ต่อคุณเองในอนาคต แม้ในช่วงนี้อาจจะรู้สึกเศร้าเหงาหงอย รู้สึกว่าต้องการที่จะมีใครสักคนมาเป็นเพื่อนคู่คิดคู่ใจ ก็ขอให้อดทนรออีกสักหน่อย พอจะมีคู่เนื้อนาบุญเข้ามาในชีวิตของคุณแล้ว และมีโอกาสดีๆที่จะได้เป็นหนี้ก้อนโต บ้านหลังใหญ่กำลังรออยู่

สำหรับคนที่มีคู่มีสามีภรรยาอยู่แล้ว ก็ขอให้เบาๆหน่อยในเรื่องของการพูดจาถากถางซึ่งกันและกัน เพราะโชคลาภของคนกำลังหนุนโชคชะตากัน อย่าพยายามทำอะไรที่ไม่ดีต่อกัน ชีวิตของคนที่เกิดในวันเสาร์มักจะได้ดีในเรื่องของหน้าที่การงานเป็นหลัก คนที่เกิดวันเสาร์มีนิสัยที่เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบได้ง่ายๆ เวลารักใครแล้วรักจริง ไม่ชอบการมาสาย ผิดนัด เป็นคนที่ชอบวางแผนในการใช้ชีวิตส่วนตัวมาก ไม่ชอบเสียเวลาไปกลับการไปฟังสัมมนาที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับชีวิตของคุณ

วันศุกร์

สำหรับชีวิตของคนที่เกิดในวันศุกร์ จัดได้ว่าช่วงนี้อาจจะมีปัญหาในหลายๆเรื่อง ทั้งในเรื่องของการคิดวิเคราะห์ การตกแต่ง การต่อเติมบ้าน การทำนู่นทำนี่สารพัดที่เกี่ยวข้องกับตัวคนล้วนๆ แม้กระทั่งเรื่องงานก็ตาม และเรื่องเวลาอันนี้สำคัญที่สุด สิ่งที่กล่าวมานี้อาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าไม่มีเวลา รู้สึกว่าจัดการกับบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปตามต้องการสักเท่าไหร่ แต่ขอให้จำให้ขึ้นใจว่า บางสิ่งบางอย่างก็มีขึ้นบางสิ่งบางอย่างก็มีลง เป็นเรื่องธรรมดาของโลกนี้ โชคของคนที่เกิดในวันศุกร์มักจะขึ้นขึ้นลงลงเสมอ แต่ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้โดยไม่ต้องเป็นกังวลอะไร เพราะอะไรหลายสิ่งหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นมักจะผสมปนเปจนเกิดเป็นเงินก้อนโตให้คุณได้

ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนคนที่เกิดในวันศุกร์มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคเป็นเงินก้อนหนึ่ง และมีเกณฑ์ที่จะจ่ายเงินก้อนโตไปกับการทำให้ชีวิตของตัวเองดูดีขึ้น ครอบครัวมีความสุขขึ้น เมื่อแรกกันแล้วถือว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับการรอคอยมากๆ คนที่เกิดในวันศุกร์มักจะเป็นคนที่ชอบติดเล่น พูดเล่น แต่ถึงคราวที่เวลาจริงจังก็จะจริงจังมาก บางครั้งอาจจะจริงจังเกินไปจนทำให้คนรอบข้างรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองได้ แต่เชื่อเถอะว่าสิ่งที่คุณทำเป็นสิ่งที่ดีแล้ว เพราะจะเป็นตัวกำหนดให้หน้าที่การงานของคุณเสร็จตามเวลาและประสบความสำเร็จในเรื่องของผลกำไร

วันจันทร์

สำหรับใครที่เกิดในวันจันทร์ ช่วงต้นสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม นับได้ว่าเป็นจังหวะที่พีคสุดของคนที่เกิดในวันจันทร์แล้ว จะมีหน้าที่การงานเข้ามามากมาย ซึ่งอาจจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยมากๆ แต่ด้วยความเหนื่อยของคุณและความจริงจังจริงใจที่มีต่องาน จะทำให้คนอื่นเห็นความดีเห็นความรับผิดชอบของคุณ และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้จะส่งผลให้คนที่เกิดในวันจันทร์มีโอกาสก้าวไปข้างหน้าอย่างสูงสุด สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่ขอให้ทำต่อไป อย่าได้ท้อถอย เพราะชีวิตของคุณกำลังควบคู่ไปกับโชคลาภที่กำลังจะมา บ้าน รถ กำลังรอคุณอยู่

แม้ว่าในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้โชคลาภเกี่ยวกับตัวเลขก็ตาม แต่ต้องบอกแล้วสัปดาห์หน้ามีโอกาสได้จับเงินก้อนจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ และสัปดาห์ถัดไปมีโชคลาภเกี่ยวกับตรวจเลขสลากอย่างแน่นอน ขอให้เชื่ออย่างนี้ คนที่เกิดในวันจันทร์มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ มีเหตุผล ใช้ชีวิตแบบง่ายๆไม่ชอบอยู่ร่วมกับใครหลายๆคน เป็นคนง่ายๆสบายๆแต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะให้ใครมาบังคับหรือว่าพยายามมาเปรียบได้ โชคดีจริงๆคนที่เกิดในวันจันทร์

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara